x close

ดราม่า ! ซองดูฮี โดนเมียเก่าแฉ กัน จอมพลัง - แพรรี่ เมนต์ในเพจ เจอลูกหลง ทัวร์ลงด้วย

 
             ดราม่าเดือด เมียเก่า ซองดูฮี ยูทูบเบอร์ดัง แฉถูกเอารถคืน ทั้งที่เซ็นสัญญายกให้ในวันหย่า บีบหัวใจ ลูกถามจะไปโรงเรียนยังไง - กัน จอมพลัง - แพรรี่ ไพรวัลย์ คอมเมนต์เจอทัวร์ลงด้วย


             หลังจากที่เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2566 ซองดูฮี ยูทูบเบอร์คนดัง เจ้าของวลี "แก๋ว" ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองถือใบหย่า หลังตัดสินใจแยกทางกับภรรยา พร้อมข้อความระบุว่า เกิดเป็นลูกผู้ชายทั้งที ผิดรู้จักผิด ชอบรู้จักชอบ ชั่วรู้จักชั่ว เมื่อทำผิดแล้วรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ จะได้ไม่ให้ใครต้องมาลำบากกับสิ่งที่เราทำภายหลัง ข้าพเจ้า นายศุกล ได้จดทะเบียนหย่า กับ นางสาวน้ำทิพย์ และตกลงทรัพย์สินทั้งหมดให้เป็นของบุตร ดังนี้

             1. รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ มอบให้ผู้เป็นภรรยา
             2. ตึกอาคารพาณิชย์ มูลค่า 5 ล้านบาท มอบให้บุตรทั้งสอง
             3. บ้านพักอาศัยมูลค่า 5 ล้านบาท มอบให้บุตรทั้งสอง
             4. ส่งเสียค่าเลี้ยงดูบุตร เดือนละ 50,000 บาท จนกว่าจะบรรลุนิติภาวะ


ยูทูบซองดูฮี

             แต่ล่าสุด (3 มิถุนายน 2566) น้ำทิพย์ อดีตภรรยาของ ซองดูฮี ได้โพสต์แฉอดีตสามีรัว ๆ โดยระบุว่า รถฟอร์จูนเนอร์ มอบให้ น.ส.น้ำทิพย์ พรหมจันทร์ แบ่งสินสมรสตามกฏหมาย เซ็นเอกสารเรียบร้อย ล่าสุดจะเข้ามาบุกรุกพร้อมขี่รถหนีไปแล้ว และคลิปวิดีโอตอนมาเอารถไปด้วย พร้อมข้อควมว่า "เอาอะไรอีกไหม ทุกเพจยกย่องนับถือ มีคนอื่นยังมอบสมบัติให้ลูกให้เมีย สูเห็นธาตุแท้มันยัง ว่ามันพูดปากเปล่า ดีที่มีการเซ็นสัญญาเอกสารทุกอย่าง พร้อมแล้วค่ะพี่ทนาย" โดยในคลิปมีเสียงลูกถามว่า "แม่..แล้วฝนตกหนูจะไปโรงเรียนยังไง"


             ทั้งนี้พบว่า ซองดูฮี ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า "ชีวิตผมตอนนี้…รอเเค่ความตายมาหา นอกนั้นปล่อยวาง….ขึ้นก็เคย ขึ้นสุด ๆ .. ลงเคยลงเหมือนดิ่งเหว #โชคชะตา" ซึ่ง แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้เข้ามาคอมเมนต์เตือนสติให้กลับมาเดินในทางที่ถูกต้อง แต่ก็โดนคนเข้าไปคอมเมนต์ว่า ให้ค่าผิดคนหรือเปล่า พูดให้ตายก็คิดไม่ได้หรอก
ยูทูบซองดูฮี

ยูทูบซองดูฮี




             ขณะที่ กัน จอมพลัง เข้ามาให้กำลังใจว่า "จะขึ้นจะลงเอ็งก็น้องพี่เสมอ คนเรามีจังหว่ะเป๋ทุกคนกลับมาตั้งหลักให้ไวพี่เป็นกำลังใจให้" ซองดูฮี ก็ตอบกลับว่า "ขอบคุณนะครับพี่กัน พี่ชายของน้อง" งานนี้ทัวร์ลงยับ ๆ เลยว่า "คนแบบพี่ไม่น่า มาให้ค่ากับคนแบบนี้ เสียเวลาอันมีค่ามากมาเมนต์ไร้สาระมาก", "ให้กำลังใจกัน..โอ๊ย ๆ ๆ ๆ ระรานอดีตภรรยาขนาดนี้ มันไม่ต่างจากคนที่คุณเคยช่วยเลยนะ เห้อออออ" ฯลฯ

ยูทูบซองดูฮี

ยูทูบซองดูฮี




 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ! ซองดูฮี โดนเมียเก่าแฉ กัน จอมพลัง - แพรรี่ เมนต์ในเพจ เจอลูกหลง ทัวร์ลงด้วย โพสต์เมื่อ 3 มิถุนายน 2566 เวลา 22:35:41 30,025 อ่าน
TOP