x close

แจงแล้ว ! เฉียง ไปอยู่ไหนมา ตอบดราม่าสระผมทั้งหน้าสะเทือน ไทย-ลาว ก่อนโดนแฉ

          ดราม่าสะเทือน ไทย-ลาว เฉียง ไปอยู่ไหนมา โร่แจงปมทำคอนเทนต์ไปสระผมที่ลาว สระผมให้ทั้งหน้า ก่อนโดนร้านแฉกลับสั่งให้ทำ รับเห็นจาก TikTok เลยยื่นให้ร้านดู ยันไม่มีเจตนาไม่ดี


          กำลังเป็นดราม่าร้อน ไทย-ลาว เมื่อยูทูบเบอร์ดัง เฉียง ไปอยู่ไหนมา ทำคอนเทนต์เที่ยวเมืองลาว แล้วไปสระผมที่ลาว และพบว่าร้านใช้แชมพูล้างหน้าให้ โดยที่ในคลิปเฉียงพูดว่า รู้สึกเหมือนโถส้วม ก่อนที่ต่อมาทางร้านเสริมสวยที่ลาว ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า ไม่มีบริการนี้ แต่ถูกขอให้ทำ ใช้คำไม่สุภาพหยาบคาย และเจตนาที่ไม่ถูกต้อง ทำคนเข้าใจผิด


อ่านข่าว : ดราม่า เฉียง ไปอยู่ไหนมา ร้านลาวใช้แชมพูล้างหน้า รู้สึกเหมือนโถส้วม แฉอีกด้านโดนขอให้ทำ


วันที่ 4 มิถุนายน 2566 เฉียง ไปอยู่ไหนมา ได้โพสต์ชี้แจงดราม่านี้ว่า..


          1. เรื่องเกิดจากเฉียงเจอคลิปสระผมลาวในต๊อก ๆ เลยเข้าใจว่าลาวมีการสระผมแบบนี้ (รูปในคอมเมนต์)

          2. เฉียงเข้าไปขออนุญาตทางร้าน บอกว่ามาถ่ายยูทูบพร้อมกับยื่นคลิปตัวอย่างให้ดู เขาบอกทำได้ เฉียงเลยออกไปหน้าร้านเพื่อถ่ายว่าเหมือนเพิ่งเจอร้าน แต่จริง ๆ คือขออนุญาตไว้แล้ว และตลอดเวลาที่อยู่ในร้านมันปกติมาก ๆ เลย ผมไม่รู้เลยว่าปกติเค้าไม่สระแบบนี้


          สุดท้าย เฉียงขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบของเฉียง และขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ขอยืนยันว่าไม่มีเจตนาอะไรไม่ดีแม้แต่นิดเดียว ในการถ่ายทำครั้งต่อไป เฉียงจะใส่ในส่วนขออนุญาตไว้ และเฉียงจะระวังในทุกด้านให้มากขึ้น ขอบคุณครับ

          ขออนุญาตแนบคลิปต้นแบบนะครับ เฉียงอ่านคอมเมนต์คร่าว ๆ ทั้งสองคลิปไม่เห็นคอมเมนต์เชิงต่อว่า เลยเข้าใจว่าเป็นการสระผมของที่นี่ฮะ สุดท้ายจริง ๆ ในโพสต์นี้ ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจนะครับ ถ้าปัจจุบันและอนาคตเฉียงเฉียงทำอะไรไม่น่ารัก เตือนเฉียงได้เลยนะครับ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง แต่จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นนะครับ รักทุกคนเลย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เฉียง ไปอยู่ไหนมา
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจงแล้ว ! เฉียง ไปอยู่ไหนมา ตอบดราม่าสระผมทั้งหน้าสะเทือน ไทย-ลาว ก่อนโดนแฉ โพสต์เมื่อ 4 มิถุนายน 2566 เวลา 21:47:05 25,036 อ่าน
TOP