x close

แม่สามี สั่งสะใภ้ลดน้ำหนัก 10 กก. ก่อนแต่ง ถ้าเห็นกินเนื้อฉันจะตี อ้วนแบบนี้ท้องไม่ได้หรอก


           แม่สามีไฮโซ สั่งว่าที่สะใภ้ลดน้ำหนัก 10 กก. ถึงขั้นตอนเห็นคีบเนื้อ แล้วใช้ตะเกียบตี แถมสั่งให้ไปล้างจาน ยืนนาน ๆ จะได้ผอม มีการเหยียดซ้ำ อ้วนแบบนี้ท้องไม่ได้หรอก

ปัญหาครอบครัว

           หลายคนอาจจะเคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับแม่ผัวลูกสะใภ้ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูจะขัดใจไปหมด บางคู่อาจจะลดแรงปะทะด้วยการแยกบ้านออกมา บางคู่อาจจะลดแรงปะทะด้วยการยอมตามใจฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง หรือไม่อย่างนั้นก็อาจถึงคราวต้องเลือกว่าจะเอาแม่หรือเอาเมีย ซึ่งล่าสุด ได้มีเรื่องราวน่าปวดหัวของแม่ผัว ลูกสะใภ้ ที่หลายคนก็งงใจ ว่าแม่ผัวเป็นอะไรกันแน่

           โดยที่เว็บไซต์ ctwant รายงานว่า นาง หลิว ยี่ลี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนัก ได้เผยเรื่องราวผ่านรายการรายการหนึ่งว่า เธอได้เจอกับลูกค้าสาวคนหนึ่ง ที่เตรียมตัวจะแต่งงานในอีกประมาณ 6 เดือนข้างหน้า และลูกสะใภ้ได้มาที่คลินิกพร้อมกับว่าที่แม่สามี เพื่อปรึกษาว่า ทำอย่างไร ลูกสะใภ้ถึงจะลดน้ำหนัก 10 กก. ได้ภายใน 6 เดือน เนื่องจากครอบครัวนี้เป็นครอบครัวคนมีฐานะ และลูกสะใภ้ต้องสวยไร้ที่ติในวันแต่งงาน เมื่อเดินเข้างาน ลูกสะใภ้ต้องไม่ดูอ้วน ไม่อย่างนั้นทั้งครอบครัวจะอับอายขายขี้หน้า

ปัญหาครอบครัว
ภาพจาก ctwant

           หลิว ยี่ลี่ บอกว่า เธอได้นัดลูกสะใภ้ให้มาพบกันทุก 2 สัปดาห์ และได้กำหนดตารางว่าวันนี้ควรกินอะไร และให้ลูกสะใภ้จดไว้ว่าแต่ละวันทานอะไรบ้าง เพื่อที่จะประเมินเรื่องโภชนาการได้ แต่แล้ววันหนึ่ง ทางลูกสะใภ้ก็บอกว่า เธอทั้งพยายามกินอาหารควบคุมน้ำหนัก ทั้งออกกำลังกาย แต่น้ำหนักก็ยังไม่ลด และเป็นไปได้หรือไม่ที่ความเครียดจะทำให้น้ำหนักไม่ลง

           จากนั้น ลูกสะใภ้ก็น้ำตาแตก ร้องไห้ระบายความในใจออกมาว่า เธอไปหาแม่สามีที่บ้านในช่วงวันหยุดเสาร์ อาทิตย์  และแม่สามีจะพยายามควบคุมการกินของเธอ โดยการที่แม่สามีจะให้กินข้าวแค่ไม่กี่คำ และถ้าคีบกินเนื้อ แม่สามีก็จะเอาตะเกียบตีมือต่อหน้าคนทั้งบ้านที่นั่งอยู่บนโต๊ะอาหาร จากนั้นแม่สามีก็ตะโกนอย่างแรงว่า "อย่ากินอีก" ต่อหน้าเธอ และบังคับให้เธอไปล้างจาน และบอกว่าการยืนนาน ๆ จะช่วยทำให้เธอผอมลงได้

ปัญหาครอบครัว

           อย่างไรก็ตาม ในตารางอาหารนั้น หลิว ยี่ลี่ พบว่า วันหนึ่งสะใภ้สามารถปล่อยฟรีด้วยการทานเค้กวันเกิดได้ แต่ลูกสะใภ้คนนี้บอกว่าเธอไม่ได้กินเค้ก เธอร้องไห้และบอกว่า แม่สามีตัดเค้กและแบ่งให้แต่คนอื่น ไม่ยอมแบ่งเค้กให้เธอ

           นอกจากนี้ ทางแม่สามียังตั้งกฎประหลาดหากต้องการแต่งงานกับลูกชายแม่ คือ ต้องไปลดน้ำหนัก ก่อน แล้วถึงจะสามารถท้องได้ โดยที่แม่สามีไม่รู้เรื่องนี้เลย และชอบล้อเธอว่า อ้วนแบบนี้ท้องไม่ได้หรอก จนทำให้ฝั่งลูกสะใภ้เป็นทุกข์อย่างมาก และร้องไห้ทุกครั้งเวลาที่มาคลินิก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สามี สั่งสะใภ้ลดน้ำหนัก 10 กก. ก่อนแต่ง ถ้าเห็นกินเนื้อฉันจะตี อ้วนแบบนี้ท้องไม่ได้หรอก อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2566 เวลา 15:43:35 34,442 อ่าน
TOP