x close

คู่รักไปกินบุฟเฟต์ฟรีที่ร้านเปิดใหม่ ปลื้มคนต้อนรับดี ก่อนรู้ความจริงสุดขายหน้า

         คู่รักเข้าร้านอาหาร หวังกินบุฟเฟต์ฟรี เป็นปลื้มคนในร้านต้อนรับอย่างดี ก่อนรู้ความจริงสุดขายหน้า กินได้ 2 นาทีถึงกับต้องหนี

บุฟเฟต์ฟรี

         เป็นเรื่องธรรมดาที่เมื่อมีร้านอาหารเปิดใหม่ หลาย ๆ คนก็อยากจะลองไปชิมเมนูเด็ดของทางร้าน ยิ่งถ้ามีโปรโมชั่นพิเศษด้วยแล้ว ก็ยิ่งพลาดไม่ได้ ดังนั้นเมื่อหญิงจีนรายหนึ่งทราบจากลูกค้าว่ามีร้านอาหารเปิดใหม่ที่ฮ่องกง แถมยังมีบุฟเฟต์ฟรีด้วย เธอจึงรีบชวนสามีไปที่ร้านทันที แต่ไม่คิดเลยว่าบุฟเฟต์ฟรีวันนั้นจะลงเอยด้วยความขายหน้า จนต้องหนีออกจากร้านหลังกินไปแค่ 2 นาที

         โดยวันที่ 7 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า หญิงรายดังกล่าวเป็นชาวจีนที่ทำงานอยู่ในฮ่องกง ไม่นานมานี้เธอเพิ่งจะโพสต์ลงชุมชนออนไลน์ บอกว่า "ฉันไปเจอเรื่องเสียหน้าที่ฮ่องกงมา" พร้อมเล่าว่า เธอได้ยินจากลูกค้าชาวฮ่องกงบอกว่าร้านอาหารแห่งหนึ่งมีบุฟเฟต์ฟรี เพราะร้านจะเปิดใหม่ เธอคิดว่าร้านอาหารต่าง ๆ ในฮ่องกงคงจัดอีเวนต์แบบนี้เหมือนกันหมด เธอจึงชวนสามีไปชิมอาหารด้วยกันอย่างแฮปปี้ แม้ว่าสามีจะรู้สึกแปลก ๆ ทันทีที่ไปถึงร้าน แต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไรเพราะเธอเข้าไปนั่งและจะเริ่มกินแล้ว

         ระหว่างที่เสิร์ฟอาหาร มีคนเข้ามาและพยักหน้าให้คู่รักหลายต่อหลายคน พวกเขาจึงพยักหน้าตอบ ต่อมาสามีสัมผัสได้ว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้อง และกระซิบบอกเธอว่าจริง ๆ แล้วร้านอาหารไม่น่าจะมีบุฟเฟต์ฟรีอย่างที่เธอเข้าใจ แต่ร้านอาหารเปิดใหม่น่าจะเชิญบรรดาผู้ที่เกี่ยวข้องและพาร์ตเนอร์คนอื่น ๆ ให้มาลองชิมอาหารที่ร้าน

         เมื่อเธอได้ยินก็ตกใจมาก ก่อนตัดสินใจฟาดอาหารส่วนของเธอทั้งหมดอย่างรวดเร็ว

         "หลังกินเสร็จใน 2 นาที ฉันก็ลากเขาวิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว และได้กินมื้อเย็นฟรีที่ฮ่องกงไป"

         ขณะที่ชาวเน็ตเมื่อได้อ่านเรื่องราวความเข้าใจผิดของเธอแล้ว บ้างก็เข้ามาแซว "คนอื่นคงคิดว่า นี่ต้องเป็นแขกคนพิเศษของเจ้าของร้านแน่ ๆ" และ "ถ้าคุณใจกล้าพอ สามารถเนียนเข้าไปกินฟรีในงานแต่งงานได้เลยนะ" รวมถึงบอกว่าถ้าเป็นตัวเองก็คงตัดสินใจกินต่อเหมือนกัน


         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักไปกินบุฟเฟต์ฟรีที่ร้านเปิดใหม่ ปลื้มคนต้อนรับดี ก่อนรู้ความจริงสุดขายหน้า อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2566 เวลา 16:33:04 104,812 อ่าน
TOP