x close

หมอปลา บุกพิสูจน์อาถรรพ์ ผีห้องเช่าอดีตดีเจ ไดอารี่หลอน เพื่อนบ้านเล่านาทีช็อก


         เฮี้ยนสมคำร่ำลือ หมอปลา บุกพิสูจน์ผีห้องเช่าอดีตดีเจ ไดอารี่หลอน แค่ยืนหน้าห้องก็แทบอาเจียน เชื่อผู้ตายเจอผีจริง ด้านเพื่อนบ้านช็อกหนัก ไม่รู้ตายตอนไหน ขนลุกก่อนมีข่าวพบศพยังเห็นมายืนหน้าห้องทุกครั้งที่เดินผ่าน

หมอปลา, ผีเต็มห้อง

         จากกรณีการเสียชีวิตของ นายยาม อายุ 77 ปี อดีตดีเจเจ้าของฉายาไชยาเสียงหล่อ หลังพบศพภายในห้องเช่าเลขที่ 1/137 อ.เมือง จ.ระยอง เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-5 วัน นอกจากนี้ยังพบไดอารี่ที่ผู้ตายเขียนเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับว่ามีผีเต็มห้องทุกคืน

         รวมถึงข้อความบนฝาผนังระบายความทุกข์ทรมานจากอาการเจ็บป่วย และข้อความที่อ้างว่าถูกวิญญาณเฮี้ยนในห้องตามรังควานจนไม่รู้จะหนีไปไหน อีกทั้งห้องเช่าดังกล่าวยังมีคนเสียชีวิตติดต่อกันเป็นรายที่ 3 ภายในระยะเวลา 1 ปีนั้น

         อ่านข่าว : อดีตดีเจดับในห้องเช่า ทิ้งไดอารี่หลอน ผีเต็มห้องตามรังควาน ขนลุกห้องนี้ศพที่ 3

หมอปลา เชื่อ อดีตดีเจเห็นผีจริง เฮี้ยนสมคำร่ำลือ !


หมอปลา, ผีเต็มห้อง

         ล่าสุด (7 มิถุนายน 2566) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี พร้อมทีมงาน เดินทางไปห้องเช่าดังกล่าวเพื่อพิสูจน์ความอาถรรพ์ ซึ่งขณะที่ไปถึงห้องเช่า หมอปลาได้หยุดอยู่ที่หน้าห้องของผู้ตาย และมองสำรวจภายในห้องโดยที่ไม่ได้เข้าไปด้านใน พบว่ายังมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง สภาพข้าวของกระจัดกระจาย

         ต่อมาหลังเดินสำรวจด้านนอกห้องเช่า จู่ ๆ หมอปลาก็เริ่มพะอืดพะอมคล้ายจะอาเจียน ซึ่งอาจจะสัมผัสถึงพลังงานสัมภเวสี จากนั้นหมอปลาได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยจุดธูปเพื่อบอกดวงวิญญาณและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนจะปิดประตูห้องเช่าไว้ดังเดิม

หมอปลา, ผีเต็มห้อง

         ทั้งนี้ หมอปลา เผยว่า ก่อนจะเข้ามาสำรวจได้ขออนุญาตเจ้าของห้องเช่าแล้ว และที่ไม่ได้เข้าไปในห้องเพราะทราบว่ายังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบสาเหตุการตายอยู่ จึงใช้เพียงการมองจากด้านหน้าประตูห้อง และสำรวจด้านนอกห้องเช่าเท่านั้น ส่วนตัวคิดว่าก็สมคำร่ำลือตามที่ชาวบ้านได้เล่ากัน

         ส่วนเรื่องที่ผู้ตายบอกว่าเห็นผี ตนก็เชื่อ เพราะว่าคนที่ร่างกายอ่อนแอ ป่วยและใกล้จะตาย จิตก็อ่อนแอไปด้วย โอกาสเห็นผีก็เป็นไปได้ หลังจากนี้คงต้องรอให้ขั้นตอนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเสร็จสิ้นก่อน แล้วตนจะเข้ามาอีกครั้งเพื่อช่วยทำให้ที่นี่ดียิ่งขึ้น และช่วยให้ผู้ที่อยู่อาศัยบริเวณโดยรอบสบายใจกันขึ้น

เพื่อนบ้านช็อก ไม่รู้ตายตอนไหน ขนลุกก่อนมีข่าวพบศพ ยังเห็นมายืนหน้าห้องทุกครั้งที่เดินผ่าน


หมอปลา, ผีเต็มห้อง

         เพื่อนบ้านเล่าว่า ตนทำงานกลับบ้านจะเดินผ่านหน้าห้องผู้ตายตลอด และก็เจอคุณตาออกมายืนอยู่หน้าห้องมองมาที่ตนและเดินกลับเข้าห้องไป เป็นอย่างนี้แทบทุกวัน เพิ่งมาทราบข่าวเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่าคุณตาเสียชีวิต ซึ่งตนไม่รู้จริง ๆ แล้วคุณตาเสียชีวิตตั้งแต่วันไหน ยอมรับว่าช็อกและตกใจ ตอนนี้รู้สึกกลัวมาก ไม่กล้าอยู่ห้องคนเดียวแล้ว ซึ่งหากคุณตายังวนเวียนอยู่แถวนี้ อยากให้รับรู้ว่าเดี๋ยวตนจะทำบุญไปให้
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอปลา บุกพิสูจน์อาถรรพ์ ผีห้องเช่าอดีตดีเจ ไดอารี่หลอน เพื่อนบ้านเล่านาทีช็อก อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2566 เวลา 23:44:01 36,126 อ่าน
TOP