x close

สาวจับได้แฟนนอกใจ ชู้ใกล้ตัวแบบผู้ให้กำเนิด เป็นแม่เขาเอง ช็อกจนจะต้องบำบัด

          สาวจับได้แฟนหนุ่มนอกใจ ชู้ใกล้ตัวแบบไม่คาดคิด คือแม่แท้ ๆ ผู้ให้กำเนิดของเขาเอง ช็อกจนคิดว่าจะต้องเข้ารับการบำบัด

สาวจับได้แฟนนอกใจ ชู้ใกล้ตัวแบบผู้ให้กำเนิด เป็นแม่เขาเอง ช็อกจนจะต้องบำบัด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          การนอกใจเป็นประสบการณ์ที่เลวร้ายที่สุดสำหรับคู่รัก และหลายครั้งมือที่สามหรือชู้ของพวกเขาเหล่านั้นก็ไม่ใช่คนอื่นไกลที่ไหน แต่เป็นคนสนิทใกล้ชิด คนใกล้ตัวแทบจะทั้งนั้น และมักจะเป็นคนที่ไม่คิดไม่ฝัน หรือไม่ทันได้เอะใจ รู้อีกทีก็โดนสวมเขาไปเรียบร้อย

          ทว่าสำหรับเรื่องราวของหญิงสาวรายนี้ ดูเหมือนจะยิ่งพีคไปมากกว่านั้น เมื่อเธอจับได้ว่า ชู้ของอดีตแฟนหนุ่มเธอนั้น คือแม่แท้ ๆ ของเขาเอง !

สาวจับได้แฟนนอกใจ ชู้ใกล้ตัวแบบผู้ให้กำเนิด เป็นแม่เขาเอง ช็อกจนจะต้องบำบัด
ภาพจาก TikTok @mingus.mingus

          วันที่ 7 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยเรื่องราวจากหญิงสาวชื่อว่าเอ็มม่า ผู้ใช้บัญชี TikTok @mingus.mingus เมื่อไม่นานมานี้เธอได้อัปโหลดคลิปวิดีโอ พร้อมกับข้อความที่น่าตกใจเผยว่า เธอได้รู้ความจริงว่าอดีตคนรักของเธอนอกใจไปมีคนใหม่ และเธอคนนั้นก็คือแม่แท้ ๆ ผู้ให้กำเนิดเขา โดยบนคลิปวิดีโอดังกล่าวระบุว่า

          "ฉันได้รู้ว่า คนที่แฟนเก่าฉันนอกใจไปหานั้นคือแม่ของเขาเอง เป็นสิ่งที่ฉันน่าจะไปบำบัด ไม่ใช่สิ่งที่ฉันแค่พูดเล่น ๆ กับเพื่อน ๆ"

สาวจับได้แฟนนอกใจ ชู้ใกล้ตัวแบบผู้ให้กำเนิด เป็นแม่เขาเอง ช็อกจนจะต้องบำบัด
ภาพจาก TikTok @mingus.mingus

          อย่างไรก็ตามเอ็มม่าไม่ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวนี้ แต่หลังจากคลิปวิดีโอสั้น ๆ ของเธอถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วกลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย มีผู้เข้าไปดูมากกว่า 5.4 ล้านครั้ง และกดถูกใจถึง 1.1 ล้านครั้ง หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นตกใจ ไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง

          ชาวเน็ตหลายคนวิพากษ์วิจารณ์อดีตแฟนหนุ่มของเอ็มม่า ไม่เข้าว่าเขาต้องเป็นผู้ชายหรือเป็นลูกชายประเภทไหนบนโลกนี้ ที่สามารถคบชู้เป็นแม่แท้ ๆ ของตัวเองได้ เคยได้ยินแต่ในเรื่องราวปรัมปราเทพนิยายกรีกเกี่ยวกับตัวะครอิดีปุส (Oedipus) ที่สังหารพ่อแท้ ๆ และอยู่กินกับแม่แท้ ๆ ของตัวเอง

          ในขณะเดียวกันหลายคนก็รู้สึกเป็นเห็นใจหญิงสาวรายนี้ พร้อมทั้งบอกว่าเรื่องนี้เป็นมิติใหม่รวมทั้งปัญหา "แม่สามี" และปัญหา "นอกใจมีชู้" ได้เหนือขึ้นไปอีกขึ้น เป็นพฤติกรรมที่น่าตกใจและน่ารังเกียจอยากยิ่ง "ฉันคิดว่าใครก็ตามที่เจอสถานการณ์นี้ สมควรต้องเข้ารับการบำบัดจิตใจทุกคน"

          เอ็มม่าไม่ได้เปิดเผยเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ และไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่าเป็นเรื่องใหม่หรือเก่าที่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เนื่องจากในคลิปเก่าของเธอเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2564 เอ็มมาเคยโพสต์เรื่องราวทำนองนี้มาแล้ว โดยระบุว่า แฟนเก่ามีเพศสัมพันธ์กับแม่และน้องสาวแท้ ๆ ของเขา "ฉันไม่รู้จนกระทั่งหลังจากที่เราเลิกกัน และเขามาสารภาพกับฉัน เพราะคิดว่ามันทำให้ฉันอยากอยู่ต่อ ฮ่า ๆ"



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจับได้แฟนนอกใจ ชู้ใกล้ตัวแบบผู้ให้กำเนิด เป็นแม่เขาเอง ช็อกจนจะต้องบำบัด อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2566 เวลา 17:19:10 25,760 อ่าน
TOP