x close

ทำไปได้ ! สุดทน แฉเพื่อนบ้านตัวดีตั้งเต็นท์ปิดถนนหนึ่งเลน ทำที่จอดรถส่วนตัว

          เพจดังแฉพฤติกรรมเพื่อนบ้าน ตั้งเต็นท์กลางถนนทำที่จอดรถส่วนตัว ปิดถนนไปหนึ่งเลนแบบไม่สนโลก ชาวเน็ตซัดมีเกือบทุกหมู่บ้าน แห่แจ้งพิกัดอีกเพียบ เจ้าหน้าที่ทำอะไรอยู่


          เริ่มกลายเป็นประเด็นปัญหาเพื่อนบ้านที่พบเห็นบ่อยขึ้นเรื่อย ๆ กรณีการยึดพื้นที่สาธารณะในซอย สร้างที่จอดรถส่วนตัว จนกลายเป็นที่วิจารณ์อย่างมากบนโลกออนไลน์ ล่าสุด วันที่ 8 มิถุนายน 2566 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพสต์เป็นภาพเต็นท์ที่ตั้งล้ำออกมากลางถนน พร้อมกรวยยาง และอุปกรณ์อื่น ๆ เพื่อแสดงเขตแดน โดยมีรถยนต์จอดอยู่ในเต็นท์ดังกล่าวหนึ่งคัน   


          โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความเพิ่มเติมว่า "สวัสดีค่ะ ฝากแชร์ปัญหาการทำที่จอดรถล้ำพื้นที่ถนนส่วนกลางด้วยจ้า พิกัดใกล้ถนนอยู่วิทยาซอย 3 เขตหนองจอก กทม. เจ้าของที่จอดรถอยู่บ้านทาวน์เฮาส์ ชอบเอารถมาจอดถาวรหลังเต็นท์อีกคัน จะเอาของมาส่งบ้านด้านหลังต้องใช้ถอยหลังจ้า ติดเต็นท์ คือเขาสร้างเต็นท์จอดรถ เอารถมาจอดในเต็นท์ และก็มีรถอีกคันของเขาก็มาจอดในเต็นท์ด้วยค่ะ"


          หลังจากที่เรื่องราวถูกเผยแพร่ไปได้ไม่นานก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมในการกระทำแบบนี้เป็นจำนวนมาก และเรียกร้องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเรื่องแบบนี้ให้เข้ามาจัดการให้จริงจังเสียที ไม่ควรปล่อยเอาไว้แบบนี้อีกต่อไป นอกจากนี้ชาวเน็ตบางส่วนก็ได้แจ้งพิกัดการจอดรถในลักษณะคล้าย ๆ กันที่อยู่แถวบ้านตัวเองมาอีกเป็นจำนวนมาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำไปได้ ! สุดทน แฉเพื่อนบ้านตัวดีตั้งเต็นท์ปิดถนนหนึ่งเลน ทำที่จอดรถส่วนตัว โพสต์เมื่อ 8 มิถุนายน 2566 เวลา 22:48:41 28,536 อ่าน
TOP