x close

สาวเลิกแฟนหนุ่ม ก่อนหายตัวไป 9 ปี ความจริงเผยเธอไม่ได้ไปไหน แต่อยู่ใน "กำแพง"


            สาวเลิกกับแฟนหนุ่ม ก่อนหายตัวไปนาน 9 ปี จนความจริงเผย ที่แท้เธอไม่เคยไปไหน อยู่แต่ที่เดิมที่เดียวในกำแพง

ฆ่าฝังกำแพง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


            วันที่ 9 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ Sinchew เผยรายงานคดีความน่าตกใจ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศสเปน จีอานี หญิงสาววัย 22 ปี ชาวอิตาลี ได้ย้ายมาอยู่กับโรมิโอ แฟนหนุ่มของเธอในพื้นที่โกสตาเดลโซล ทางตอนใต้ของสเปน ความสัมพันธ์ของทั้งสองเป็นปกติ จนกระทั่งในวันที่ 7 กรกฎาคม 2557 ทั้งสองมีเหตุให้เลิกกัน ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะหายตัวไป โดยที่ไม่รู้ว่าเธออยู่สเปนหรือกลับไปยังบ้านเกิด เพราะญาติของเธอที่อิตาลีก็ไม่ทราบข่าวใด ๆ

            ทางครอบครัวของจีอานีได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมประสานหน่วยงานช่วยเหลือติดตามคนหาย ทางเจ้าหน้าที่ออกตามหาตัวเธอตลอดในปี 2558 แต่ก็ล้มเหลวทุกครั้ง แม้กระทั่งเปิดเผยภาพให้สาธารณชนช่วยเป็นหูเป็นตา แต่ก็ไม่พบแม้แต่ร่องรอย หรือมีใครทราบเบาะแส เป็นเวลานานถึง 9 ปีนับตั้งแต่วันที่เธอหายตัวไป จนกระทั่งอยู่ ๆ วันหนึ่งในปี 2566 ปริศนาทั้งหมดก็ถูกคลี่คลายโดยไม่คาดคิด

            เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสเปนได้เข้าจับกุมตัว โรมิโอ อดีตแฟนหนุ่มของจีอานี ภายหลังจากก่อเหตุใช้มีดแทงฆาตกรรมพอลล่า หญิงสาววัย 28 ปี ซึ่งเป็นคู่รักของเขาในขณะนั้น ทางตำรวจจึงเริ่มสืบสวนความเชื่อมโยงกับเคสของจีอานีที่หายตัวไป เมื่อเจ้าหน้าที่เอาภาพถ่ายของจีอานีให้เขาดู ในที่สุดเขาก็ยอมรับว่า เขาเป็นผู้ลงมือสังหารเธอเมื่อ 9 ปีก่อน

            โรมิโอ ยอมสารภาพว่า เขาได้ฆ่าเธอก่อนที่จะใช้กรดละลายร่างของเธอ จากนั้นก็สร้างกำแพงขึ้นมาเพื่อซ่อนศพของเธอ แท้จริงแล้วเธอไม่ได้หายหรือหนีไปไหนตลอดเวลาที่ผ่านมา "ร่างของเธออยู่ในกำแพง" มาโดยตลอด

            เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่จึงปฏิบัติการเข้าตรวจค้นอพาร์ตเมนต์ที่โรมิโอเคยอาศัยอยู่กับจีอานี จนกระทั่งพบกำแพงที่ก่อขึ้นมาใหม่ จึงได้ตรวจสอบอย่างระมัดระวัง ก่อนที่จะพบกล่องไม้อยู่ระหว่างช่องกำแพง และเมื่อเปิดออกดูทางเจ้าหน้าที่ก็ต้องสะพรึงไม่น้อย เมื่อพบว่ามีซากศพมนุษย์อยู่ภายในนั้นจริง โดยขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเลิกแฟนหนุ่ม ก่อนหายตัวไป 9 ปี ความจริงเผยเธอไม่ได้ไปไหน แต่อยู่ใน "กำแพง" อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2566 เวลา 11:11:48 152,326 อ่าน
TOP