x close

ฉาวว่อน คู่รักใจกล้า ดอดจู๋จี๋กันในห้องเรียน ชะงักเพิ่งเห็นกล้อง หลบก็ไม่ทันแล้ว

          ฉาวว่อน คู่รักใจกล้า ดอดจู๋จี๋กันในห้องเรียนกลางดึก นึกว่าไม่มีใคร หารู้ไม่กล้องจับภาพจัง ๆ แถมมีคนมุงหลังจอ จะปัดกล้องหนีก็ไม่ทันแล้ว

ฉาวว่อน คู่รักใจกล้า ดอดจู๋จี๋กันในห้องเรียน
ภาพจาก ETtoday

          วันที่ 11 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า โลกออนไลน์ของจีนพากันพูดถึงกรณีฉาวของนักเรียนชายหญิงคู่หนึ่ง จากวิทยาลัยในมณฑลซานตง หลังปรากฏภาพขณะที่ทั้งคู่แอบเข้าไปจู๋จี๋กันในห้องเรียนว่างเปล่า ก่อนจะเลยเถิดถึงขั้นจะมีอะไรกัน โดยไม่รู้ตัวว่าทุกการกระทำนั้นอยู่ในสายตาของนักเรียนชายคนอื่นอีกไม่ต่ำกว่า 3 คน ที่กำลังรอชมหนังสดผ่านกล้องวงจรปิด


          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตอนเวลาประมาณ 21.39 น. คู่รักที่เกิดอารมณ์เกินห้ามใจ แอบเข้ามามีเซ็กส์กันในห้องเรียนที่ไม่มีคน โดยพบว่าฝ่ายหญิงนั้นอยู่ในสภาพกึ่งเปลือย เอนตัวเข้ากับโต๊ะเรียน ขณะที่ฝ่ายชายนั้นถอดกางเกงไปแล้ว แต่ยังสวมชั้นในอยู่

ฉาวว่อน คู่รักใจกล้า ดอดจู๋จี๋กันในห้องเรียน
ภาพจาก ETtoday

          ในจังหวะที่คู่รักกำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็ม ชายหนุ่มก็เพิ่งรู้ตัวว่าในห้องมีกล้องวงจรปิดอยู่ แถมทิศทางของกล้องก็สามารถจับภาพทั้งคู่ได้เต็ม ๆ จึงก้มบอกฝ่ายหญิงให้รีบลงไปหลบใต้โต๊ะ ในขณะที่ตัวเองสวมกางเกงขึ้น แล้วรีบเดินมาจับกล้องหันไปทางอื่น

          แต่คู่รักไม่รู้เลยว่าแม้จะหันกล้องออกไปแล้ว พฤติกรรมใจกล้าก่อนหน้านี้ล้วนอยู่ในสายตาของนักเรียนชายอีกกลุ่มหนึ่ง ซึ่งกำลังดูภาพอีโรติกสด ๆ ผ่านทางกล้องวงจรปิดดังกล่าว โดยนักเรียนกลุ่มนี้ต่างพากันวิจารณ์คู่รักอย่างสนุกสนาน ลุ้นไปทุกการเคลื่อนไหว จนกระทั่งกล้องถูกหันออกไป ก็มีคนพูดว่า "หมอนั่นเห็นกล้องแล้ว" และ "เขาเดินมาหันกล้องไปทางอื่น" ก่อนที่ทั้งกลุ่มจะหัวเราะกันเฮฮา

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวว่อน คู่รักใจกล้า ดอดจู๋จี๋กันในห้องเรียน ชะงักเพิ่งเห็นกล้อง หลบก็ไม่ทันแล้ว โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2566 เวลา 14:29:24 36,796 อ่าน
TOP