x close

สาวท้อง 8 เดือน นัดแซ่บชู้แก่ในโรงแรม เร่าร้อนหนักจนตาย ผัวใจสลายรู้ความจริง


           สาวท้อง 8 เดือน เข้าโรงแรมกับชู้แก่ อายุห่าง 33 ปี ผัวใจสลายรู้อีกทีเมียตายทั้งกลม ซ้ำตอนนี้ไม่รู้เลย ลูกอีก 2 คน คือลูกของใคร

ตายทั้งกลมหลังแอบแซ่บชู้

           วันที่ 12 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ Phu Nu & Phap Luat รายงานว่า หญิงท้อง 8 เดือน ต้องพบจุดจบสลดหลังเข้าโรงแรมไปพลอดรักกับชายชู้ ที่อายุมากกว่าตัวเองถึง 33 ปี หลังทนความคิดถึงไม่ไหว จัดกันชุดใหญ่แบบไม่แคร์สภาพร่างกาย สุดท้ายคนที่เสียใจก็คือสามีตัวจริง ที่นอกจากต้องช็อกเพราะสูญเสียภรรยา ยังไม่มั่นใจด้วยว่าลูกอีก 2 คนที่เกิดมา เป็นลูกของเขาหรือลูกชู้กันแน่

           รายงานเผยว่า นางเอ (นามสมมติ) วัย 30 ปี จากเขตปกครองตนเองกวางสี ประเทศจีน ไม่ได้มีความรักหรือผูกพันใด ๆ กับสามีตัวเอง เธอกับเขาแต่งงานกันด้วยการจัดการของผู้ใหญ่ ซึ่งแม้จะใช้ชีวิตร่วมกันมานานหลายปี จนมีลูกแล้ว 2 คน แต่เธอก็ยังคิดว่าเขาน่าเบื่อเกินไป และในใจลึก ๆ เธอยังคงไม่ลืมชายที่เป็นรักเก่า

           โดย นายบี (นามสมมติ) อดีตคนรัก อายุมากกว่านางเอถึง 33 ปี ทั้งคู่รู้จักกันในชั้นเรียนสอนเต้น ความอ่อนโยนและความเป็นผู้ใหญ่ของเขาทำให้เธอตกหลุมรัก และอยากจะแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกับเขา แต่พ่อแม่เธอต่างคัดค้านความสัมพันธ์นี้ บังคับให้เธอเลิกกับเขา ไม่อย่างนั้นจะขอตัดความสัมพันธ์กับเธอ สุดท้ายนางเอไม่อยากให้พ่อแม่เสียใจ เลยตัดสินใจเลิกกับนายบี

           ต่อมาพ่อแม่ก็จัดแจงให้ลูกสาวแต่งงานกับ นายซี (นามสมมติ) เพื่อให้ลูกสาวลืมเรื่องของผู้ชายคนเก่าไป โดยนายซีเป็นคนที่มีฐานะร่ำรวย เขารู้อดีตของนางเอ แต่ก็ยืนยันว่าเขาไม่ใส่ใจ เขาแค่อยากจะตามหาภรรยาที่ซื่อสัตย์มาให้กำเนิดทายาทเท่านั้น
 
           หลังแต่งงานไป นายซีก็แสดงความรักต่อภรรยาและเอาใจเธอสารพัด เขาปล่อยให้เธอใช้เงินได้ตามใจ โดยไม่แคร์ว่าเธอจะใช้จ่ายเท่าไหร่ พ่อแม่ของนางเอเห็นแบบนี้ก็นึกว่าลูกสาวคงมีชีวิตที่แสนสุข หารู้ไม่ว่าลูกสาวกลับคิดว่าสามีตัวเองน่าเบื่อเกินไป และไม่สามารถทำให้เธอมีความสุขได้เท่ากับนายบี

           ด้วยเหตุนี้ เธอเลยฉวยโอกาสที่สามียุ่งกับงาน ออกไปเจอกับนายบีโดยอ้างว่าจะออกไปช้อปปิ้ง จนกระทั่งหลายปีผ่านไป เธอให้กำเนิดลูกแก่ครอบครัว 2 คน สามีดีใจมากที่เธอมีลูกให้เขา แต่ลึก ๆ แล้วนางเอก็ไม่มั่นใจว่าเด็กทั้ง 2 คนนี้ เป็นลูกของสามีหรือชายชู้กันแน่

           แต่ถึงอย่างนั้นเธอไม่คิดหนักใจ เพราะตัวเองไม่ได้รักหรือรู้สึกอะไรกับสามีอยู่แล้ว ต่อให้วันหนึ่งเรื่องถูกเปิดโปง เธอก็พร้อมที่จะหย่า

           จนกระทั่งปี 2555 นางเอซึ่งอายุ 30 ปีแล้ว ได้ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 เธอยังคงไม่รู้ว่าพ่อเด็กเป็นใครเช่นเคย และในระหว่างที่เธอมีอายุครรภ์ 8 เดือน นางเอที่ทนคิดถึงชายชู้ไม่ไหว ก็นัดเจอกับเขาเพื่อปลดปล่อยความต้องการ คิดเอาเองว่าต่อให้ใกล้คลอดแล้ว หากมีเซ็กส์กันอย่างระมัดระวังก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร โดยไม่รู้ว่าสิ่งที่ตามมาคือจุดจบของ 2 ชีวิต
 
           ในเย็นวันเกิดเหตุ เธอนัดเจอชายชู้ที่โรงแรม ทั้งคู่มีช่วงเวลาอันแสนสุขและเร่าร้อนมาก เพราะนับตั้งแต่เธอตั้งครรภ์ลูกคนนี้ ก็ไม่ได้เจอเขาอีกเลย คืนนั้นทั้งคู่มีเซ็กส์กันหลายครั้ง จนเมื่อถึงเช้าวันรุ่งขึ้น นายบีที่กำลังจะปลุกนางเอเพื่อให้เธอกลับบ้าน ก็ต้องช็อกเมื่อพบว่าเธอเสียชีวิตไปแล้ว
 
           หลังจากลังเลสักพัก นายบีก็ตัดสินใจโทร. หาตำรวจ โดยหลังการชันสูตรพลิกศพ เจ้าหน้าที่ระบุสาเหตุการตายเกิดจากการออกกำลังเกิน ที่เป็นเช่นนั้นเพราะนางเอกำลังตังครรภ์ แถมอายุก็ไม่ใช่สาว ๆ แล้ว สภาพร่างกายไม่ดีเท่าในอดีต รวมถึงมีปัญหาความดัน เมื่อออกแรงหักโหมก็ทำให้เสียชีวิตกะทันหันได้

           ความสูญเสียดังกล่าวสร้างความเสียใจแก่ครอบครัวของนางเอและนายซี พวกเขาต่างอับอายที่รู้ความจริง แต่ก็เลือกจะกล่าวโทษชายชู้ เพราะคิดว่าหากนางเอไม่มีความสัมพันธ์กับเขา เธอกับลูกก็คงไม่ตาย

           สุดท้ายหลังการพิจารณาคดีในชั้นศาล มีคำตัดสินให้ชายชู้และทางโรงแรม ต้องรับผิดชอบการเสียชีวิตของนางเอ โดยนายบีต้องจ่ายเงินค่าเสียหายจำนวน 48,000 หยวน (ราว 230,000 บาท) ให้กับครอบครัวของนางเอ รวมถึงทางโรงแรมก็ต้องชดเชยค่าเสียหายอีก 4,000 หยวน (ราว 19,000 บาท) เช่นกัน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Phu Nu & Phap Luat
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้อง 8 เดือน นัดแซ่บชู้แก่ในโรงแรม เร่าร้อนหนักจนตาย ผัวใจสลายรู้ความจริง อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2566 เวลา 18:26:53 35,027 อ่าน
TOP