x close

คลิปนาทีชีวิตสาวเสริมจมูกร้องโหยหวนทรมาน หมอ พยาบาลวิ่งไฟลุก - อีกห้องฉีดหน้าชิล

          นาทีชีวิต คลิปสาวเสริมจมูกร้องโหยหวนอย่างทรมาน หมอ พยาบาล เข้าออกชุลมุน ขณะเดียวกันก็รักษาคนไข้คนอื่นแบบนิ่ง ๆ ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เสริมจมูก

          จากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่งไปศัลยกรรมจมูกที่นิติกาญจน์คลินิกเวชกรรม แต่เกิดการช็อกดับและเสียชีวิตที่ จ.ปทุมธานี และผลการตรวจสอบคลินิก พบว่าทำผิดหลายข้อหา ทั้งไม่ได้รับการอนุญาตให้เปิดห้องผ่าตัด หรือแพทย์ไม่ได้ขึ้นทะเบียนกับคลินิกฯ ส่งผลให้คลินิกถูกสั่งปิด 30 วัน

          อ่านข่าว : สั่งปิดคลินิก 30 วัน เซ่นคดี สาวเสริมจมูกเสียชีวิต พบไม่ได้ขออนุญาตทำห้องผ่าตัด

          ล่าสุด วันที่ 17 มิถุนายน 2566 เรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานว่า คุณปุ้ย ลูกค้าที่ใช้บริการในช่วงเวลาที่เกิดเหตุได้ถ่ายคลิปในนิติกาญจน์คลินิกเวชกรรมเก็บเอาไว้ มียินเสียง นางสาวสิรินยา เดชรักษา ผู้ตายร้องอย่างโหยหวนด้วยความทรมาน

เสริมจมูก

          คุณปุ้ย เล่าว่า ตนมาถึงประมาณเกือบบ่าย 3 รอคิวฉีดหน้ากับหมออีกคนหนึ่ง เห็นเหตุการณ์ค่อนข้างชัดเจน ซึ่งในห้องของผู้ตายมีหมอผ่าตัดกับหมอวิสัญญีที่สำหรับให้ดมยาสลบ สถานการณ์วุ่นวายมาก หมอ พยาบาล วิ่งเอาผ้าขนหนู น่าจะเอาไปเช็ดตัว ถังน้ำเข้าออกห้องผ่าตัด จากนั้นก็มีหมอที่ใส่ชุดเขียวออกมาโทรศัพท์เหมือนขอความช่วยเหลือหลายรอบ

          ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ยังมีการเชิญตนและลูกค้ารายอื่น ๆ ให้ไปที่หลังร้าน แล้วปิดประตูหน้าลงมา หลังจากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่กู้ชีพเข้ามา จนเป็นเหตุการณ์ตามคลิป

เสริมจมูก

          เมื่อถึงคิวตนเข้าไปใช้บริการ หมออีกท่านก็บอกว่า ขอโทษที่วันนี้วุ่นวาย พอดีมีเคสเสริมจมูกเทคนิคใช้กระดูกซี่โครงแล้วเหมือนน้องเขาจะแพ้ยา มันอาจจะไม่มีอะไร ซึ่งตนกับลูกค้าคนอื่นก็ยังคงฉีดหน้าตามปกติ เพราะคิดว่าคงไม่มีอะไรมาก

          ทั้งนี้ เบื้องต้นแพทย์ระบุว่า นางสาวสิรินยา เสียชีวิตเนื่องจากหัวใจวายเฉียบพลัน ความร้อนในร่างกายมีความผิดปกติ เมื่อโดนยาก็ทำให้เกิดอาการเกร็ง แต่ยังต้อรอผลการชันสูตรอีกครั้ง ซึ่งที่ผ่านมา นางสาวสิรินยาไม่เคยมีประวัติแพ้ยามาก่อน

ดูคลิปเหตุการณ์ คลิก

เสริมจมูก

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาทีชีวิตสาวเสริมจมูกร้องโหยหวนทรมาน หมอ พยาบาลวิ่งไฟลุก - อีกห้องฉีดหน้าชิล โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 16:57:21 142,296 อ่าน
TOP