x close

เผยตอนจบ คู่กรณีที่รัก ขี่รถชนจนจิ้น แต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน ตอนนี้สถานะเริดกว่านั้นอีก


          เปิดเผยตอนจบ คู่กรณีที่รัก ขี่รถมาชนแต่พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง จนคนเขินทั้งโซเชียล แม้สุดท้ายไม่ได้จบที่เป็นแฟนกัน แต่สถานะตอนนี้เริดกว่านั้น ฉันยอมเลย !


          หากใครยังจำกันได้ กับเรื่องราวที่โด่งดังบนโลกออนไลน์ของ คู่กรณีที่รัก กับเรื่องราวของคุณธรินทร์ญา ที่โดนรถมอเตอร์ไซค์ชนจนต้องไปหาหมอ แต่คู่กรณีขอ "รัก" ผิดชอบ ทุกอย่าง จนเกิดเป็นความเขินบิดทั้งโซเชียล จนหลายคนเชียร์ให้เป็นแฟนกันให้รู้แล้วรู้รอด

อ่านเพิ่มเติม คู่กรณีที่รัก หนุ่มขี่รถชนสาว ทักแชตขอรัก-ผิดชอบถึงหัวใจ ความรักแบบในละครมีอยู่จริง !

          อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของทั้งสองคน แม้จะไม่ได้จบที่การเป็นแฟนกัน เพราะทางฝ่ายชายนั้นมีแฟนอยู่แล้ว และที่พิมพ์ผิดจากคำว่า "รับผิดชอบ" เป็น "รักผิดชอบ" ก็เกิดจากการที่ฝ่ายชายใช้วิธีพูดแล้วใส่มือถือแล้วแปลงเป็นข้อความ เลยอาจจะมีสื่อสารผิดไปบ้าง แต่นี่ก็นับเป็นเรื่องราวดี ๆ และมิตรภาพที่ครั้งหนึ่งทั้งสองคนมีให้กัน และเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา คุณธรินทร์ญายังลงรูปที่ฮีลใจ ด้วยการที่ทั้งสองคนไปกินอาหาร จิบเบียร์ด้วยกัน เป็นมิตรภาพน่ารัก ๆ ที่ไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามาจากรถชน


          และล่าสุด 18 มิถุนายน 2566 ก็มาถึงบทสรุปของความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เมื่อคุณธรินทร์ญา ได้เผยถึงสถานะตอนนี้กับคู่กรณี ที่ได้กลายมาเป็นเพื่อนสาวเต็มตัว ด้วยการที่แต่งตัวสวย ๆ ไปร่วมงาน MAESOT PRIDE 2023 ที่เฉลิมฉลองความหลากหลายทางเพศ และคู่กรณีจากหนุ่มมีรอยสักทั้งตัว พอมาใส่วิกใส่เดรสแล้วสวยสะบัด ชีวิตมันต้องอย่างนี้

          "ถ่ายรูปกับคู่กรณี จบนะคะทุกคน เราคือเพื่อนสาวกันค่ะ ออกงานคู่ในงาน MAESOT PRIDE 2023 Happy pride month ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศไปด้วยกันค่ะ" 


          งานนี้หลายคนก็มาร่วมแสดงความยินดี ที่แม้จะไม่ได้จบแบบแฟน แต่ได้จบแบบเพื่อนสาว เฮ ๆ จอย ๆ ไปไหนไปกันแบบนี้ เริดกว่าเป็นแฟนอีก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยตอนจบ คู่กรณีที่รัก ขี่รถชนจนจิ้น แต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน ตอนนี้สถานะเริดกว่านั้นอีก อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2566 เวลา 16:38:40 61,390 อ่าน
TOP