x close

หนุ่มโหดฆ่าแฟนสาวหมกห้อง อยู่กับศพ 1 คืน ก่อนผูกคอตายตาม ตร. ไม่รู้หญิงตายยังไง

          หนุ่มหึงโหดฆ่าแฟนสาวในห้อง อยู่กับศพ 1 คืน ก่อนผูกคอตายตาม ตำรวจคาดปมหึงหวง ทั้งคู่เพิ่งมาเช่าห้องพักแบบรายวัน ก่อนเสียชีวิต


          เมื่อวานนี้ (22 มิถุนายน 2566) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งว่า ที่คอนโดหรูแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.นนทบุรี มีผู้เสียชีวิต 2 คน จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนอนบนเตียง 1 ราย และชายผูกคอตายในห้องน้ำอีก 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสาวนิพาพร (สงวนนามสกุล) วัย 28 ปี ส่วนฝ่ายชายไม่ทราบชื่อ

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า ฝ่ายหญิงเสียชีวิตมา 2 วัน ส่วนฝ่ายชายเสียชีวิต 1 วัน ในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และวงจรปิดก็ไม่พบชายแปลกหน้าหรือคนร้ายเข้า-ออกในห้อง



          ด้าน พ.ต.อ. ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ผู้หญิงเสียชีวิตก่อน ผู้ชายเสียชีวิตทีหลังลักษณะผูกคอตาย และผลการตรวจสอบวงจรปิด พบแค่ผู้ตายทั้ง 2 เดินเข้า-ออกห้อง วันที่ 19 มิถุนายน เวลา 5 โมงเย็น ตอนนี้ยังไม่ทราบว่า ผู้หญิงเสียชีวิตได้อย่างไร ต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพมาประกอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ หาสาเหตุแท้จริงของการเสียชีวิต

          ผู้ดูแลคอนโด กล่าวว่า ตนมาเคาะห้องเช่าเพื่อจะเก็บค่าเช่าห้องพัก แต่ผู้เช่าไม่ตอบรับ พอตนเปิดประตูเข้าไปในห้องพัก พบผู้เช่าเป็นหญิงนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพนอนหงาย ห่มผ้าเรียบร้อย จากนั้นตนเปิดห้องน้ำ ก็เห็นผู้ชายเสียชีวิตอีกคนจึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ


          ส่วนข้อมูลการเช่าเบื้องต้น ผู้ตายมาเช่าห้องพักแบบรายวัน ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา กระทั่งวันที่ 20 มิถุนายน 2566 เวลาประมาณ 09.30 น. เห็นผู้เช่าชายออกมาจากห้องเพื่อทิ้งขยะ คาดว่า ฝ่ายชายลงมือฆ่าฝ่ายหญิงก่อน แล้วอยู่กับศพ 1 คืนก่อนผูกคอตายตาม เรื่องปมฆาตกรรม คาดว่ามาจากความหึงหวง


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโหดฆ่าแฟนสาวหมกห้อง อยู่กับศพ 1 คืน ก่อนผูกคอตายตาม ตร. ไม่รู้หญิงตายยังไง อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2566 เวลา 16:15:09 34,502 อ่าน
TOP