x close

โจรแสบย่องขโมยของ สภาพเหมือนโดนรื้อบ้าน ขนเกลี้ยง อึ้งเจอ 2 โจรปีนต่อหน้า


           โจรแสบย่องขโมยของในบ้าน อาจหาญยกไปจนเกลี้ยง สภาพบ้านโดนรื้อจนเละทั้งหลัง อึ้งเจอ 2 โจรปีนหนีต่อหน้า ลงมือกลางวันแสก ๆ

โจรเข้าบ้าน

           วานนี้ (23 มิถุนายน 2566) เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6  รายงานกรณีเตือนภัย พบโจรแสบเข้ามาขโมยของและรื้อทุกอย่างภายในบ้าน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นภายในหมู่บ้านหนึ่งใน จ.ขอนแก่น

           สำหรับบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านที่เจ้าของไม่ได้อาศัยอยู่นานแล้ว และเป็นบ้านที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน จนกระทั่งช่วงเย็นวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผู้เสียหายพบว่าประตูโรงรถของบ้านถูกงัดจากด้านนอก เมื่อเดินเข้าไปก็พบหน้าต่างบานใหญ่ถูกถอดออกทุกบาน ภายในบ้านโดนรื้อเละเทะ

           อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าถูกถอดและรื้อสายไฟ ทั้งโซฟา เครื่องกรองน้ำ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ้น และแอร์ 4 ตัว รวมถึงข้าวของเครื่องใช้อื่น ๆ อย่าง ก็อกน้ำ เตาแก๊ส ถังแก๊ส กระทะ ล้วนถูกขโมยไปจนหมด จึงแจ้งทางตำรวจและมีหน่วยพิสูจน์หลักฐานเข้ามาเก็บลายนิ้วมือ

โจรเข้าบ้าน

           กระทั่งช่วงเที่ยงวันที่ 21 มิถุนายน เข้าไปที่บ้านอีกครั้งก็พบว่าเตียงไม้บนห้องชั้น 2 โดนรื้อ มีส่วนประกอบหายไปบางชิ้นส่วน จึงมีการแจ้งตำรวจในเวลา 13.20 น. แต่ขณะที่ผู้เสียหายยืนรอตำรวจหน้าบ้าน พบว่ามีคนพยายามย่องไปปีนกำแพงข้างบ้านเพื่อหนี และรีบวิ่งไปขึ้นรถมอตเอร์ไซค์ที่จอดทิ้งไว้ไม่ไกลเพื่อหนีคนที่วิ่งตาม
 
           ผู้เสียหายแจ้งตำรวจอีกรอบว่าพบคนร้าย และขับรถไปเรียก รปภ. หน้าหมู่บ้านมา แต่ รปภ. แค่บอกว่าเดี๋ยวจะตามไป เมื่อผู้เสียหายขับรถกลับบ้าน ก็ทราบจากแฟนที่รออยู่ว่ามีโจรอีกคนเพิ่งปีนลงจากชั้น 2 หนีไปขึ้นมอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่ด้านหลัง
 
           ทั้งนี้ รปภ. ได้ตามมาหลังจากนั้น ก่อนที่ทางตำรวจจะมาถึง โดยมีการจดบันทึกความเสียหายที่เกิดขึ้นใหม่ ขณะที่ทางผู้เสียหายได้นำภาพที่เกิดเหตุ พร้อมภาพรถมอเตอร์ไซค์ของหนึ่งในคนร้ายที่ถ่ายได้ทัน มาแจ้งหาเบาะแส

โจรเข้าบ้าน

โจรเข้าบ้าน

โจรเข้าบ้าน

โจรเข้าบ้าน

โจรเข้าบ้าน

โจรเข้าบ้าน
ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรแสบย่องขโมยของ สภาพเหมือนโดนรื้อบ้าน ขนเกลี้ยง อึ้งเจอ 2 โจรปีนต่อหน้า โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2566 เวลา 11:16:21 24,177 อ่าน
TOP