x close

ตื่นตา ! ไก่ทะเล สัตว์หาชมยากใต้ท้องทะเล ถูกบันทึกภาพได้ใต้อ่าวมาหลง

          นักดำน้ำฮือฮา พบ ไก่ทะเล สัตว์ทะเลหาชมยาก โผล่อวดโฉมนักดำน้ำใต้ทะเลอ่าวมาหลง จ.กระบี่ ท่ามกลางฝูงปลาหางเหลืองนับหมื่นตัว


          จ.กระบี่ เป็นอีกหนึ่งจังหวัดหนึ่งที่มีสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลอันสวยงาม ติดอันดับโลก ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ไปชมความสวยงาม และความอุดมสมบูณ์ของสัตว์น้ำนานาชนิด

          ล่าสุดวันที่ 25 มิถุนายน 2566 ช่อง 3 รายงานว่า นายจิรศักดิ์ พุทธวรรณ ผู้จัดการสถานประกอบการดำน้ำเกาะพีพีเล ไว้บันทึกคลิปวิดีโอ "ไก่ทะเล" ซึ่งเป็นสัตว์ทะเลชนิดหนึ่งที่มีรูปร่างแปลก และมีโอกาสน้อยมากที่จะได้เจอ แบบแยกกลุ่มจากสัตว์ทะเลชนิดอื่น จนกลายเป็นที่ตื่นเต้นของนักดำน้ำเป็นอย่างมาก


          นายจิรศักดิ์ กล่าวว่า ไก่ทะเล นั้นเป็นสัตว์ทะเลอีกหนึ่งชนิดที่หาชมได้ยากมาก ครั้งนี้ถือเป็นความโชคดีของนักดำน้ำที่ได้เจอ และสามารถบันทึกภาพมาให้ชมได้ นอกจากนี้ยังมี ปลาหางเหลือง ฝูงมหึมา ไม่ต่ำกว่าหมื่นตัว ว่ายเกาะกลุ่มกันให้นักท่องเที่ยวถ่ายภาพ โดยเกาะพีพีเล ถือเป็นเกาะสวรรค์ของคนรักทะเลที่เป็นแหล่งรวมของชายหาด และจุดดำน้ำสวย มีปะการังที่สวยงาม ติดอันดับโลก จึงอยากเชิญช่วยให้นักท่องเที่ยวลองเดินทางท่องเที่ยวชมความสวยงามที่รอรับทุกคนอยู่เสมอ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตื่นตา ! ไก่ทะเล สัตว์หาชมยากใต้ท้องทะเล ถูกบันทึกภาพได้ใต้อ่าวมาหลง อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2566 เวลา 17:16:58 46,657 อ่าน
TOP