x close

เทวดาท่าจะเท่ง

เทวดาท่าจะเท่ง

เทวดาท่าจะเท่ง

เทวดาท่าจะเท่ง


กำหนดฉาย : 30 เมษายน 2551
แนว : คอมมิดิ้
กำกับ : วิโรจน์ ทองชิว (แอบคนข้างบ้าน)
นำแสดง : เท่ง เถิดเทิง, ตั๊ก บงกช คงมาลัย, โก๊ะตี๋, มอรีส เค, น้ำตาล บุตรศรัณย์, ย้ง ธนากร สุขสมเลิศ, วิยะดา อุมารินทร์, ครูมืด, ต่ายเชิญยิ้ม, ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ, ธนาภา ชีพนุรัตน์(แม่ตั๊ก), คมสัน นันทจิต, ยุทธเลิศ สิปปภาค, ซ้ง ธรธรฯ, สายเชียร์(จนเครียดกินเหล้า), จิงจุ่ง ชะชะช่า

เรื่องย่อ

          ใครบางคนเคยบอกไว้ว่า "มนุษย์เราเกิดมาแค่หนเดียว จะคิดหาหรือทำการสิ่งใด อย่าได้นิ่งนอนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความดี จงเร่งรีบทำความดี คิดดีใฝ่ดีกันเข้าไว้ ทำได้ไม่จบไม่สิ้น เพราะความดีไม่มีสึกหรอ และก็ไม่ต้องรอให้จนถึงชาติหน้า เพราะเชื่อเถอะว่า....สักวันเทวดาบนฟ้าจะเห็นใจ"

          "ทำดีได้ดี" ถ้าแน่ใจว่าคำๆนี้ยังได้ผลจริง???? แล้วเหตุไฉนหนุ่มซื่อ จิตใจดี อย่างกล้วย(เท่ง เถิดเทิง) สวรรค์ถึงบันดาลให้เขาเป็นได้แค่เบ๊ตัวประกอบประจำคณะลิเกที่วันๆคอยเป็นลูกมือ วิ่งซื้อกับข้าว ซักผ้า ล้างจานให้กับชาวคณะทุกคน แถมยังถูกกลั่นแกล้งสารพัด

          หรือชาตินี้กล้วยจะเป็นได้แค่โนบอดี้....คนดีที่ไม่มีใครรัก โนทั้งมันนี่ โนการ์ด โนคาร์  โน โน โน โน สารพัดโน เท่านี้เองเหรอเนี่ย แต่อย่างน้อยก็มีอยู่สิ่งหนึ่งที่กล้วยรู้ว่าไม่เคยโน นั่นคือหัวใจน้อยๆทั้ง4ห้องของกล้วยที่อัดแน่นไปด้วยความรักที่มีต่อฟ้า(ตั๊กบงกช คงมาลัย) ซุปเปอร์สตาร์ดาราสาวชื่อดังขวัญใจหนุ่มๆ ทั้งประเทศ สาวในฝัน หญิงเดียวในดวงใจของกล้วย ถึงแม้ว่าในความเป็นจริง ความสัมพันธ์ของกล้วยกับฟ้าจะเป็นได้แค่หมากับปลากระป๋องก็ตาม อย่าว่าแต่กินเลย จะเปิดก็ยังทำไม่ได้ อย่างเก่งก็ได้แต่มอง แถมความรักของกล้วยครั้งนี้ยังมี โอ๊ต พานทองหยอด (ย้ง ธนากร) นักธุรกิจหนุ่ม ลูกชายนักการเมืองชื่อดัง เป็นคู่แข่งคนสำคัญอีกต่างหาก แต่ถึงอย่างไร กล้วยก็จะขอฟันฝ่าอุปสรรคพิสูจน์รักแท้ที่มีต่อคุณฟ้าให้จงได้

          แล้ววันหนึ่งความดีของกล้วยก็ลอยไปเข้าหู เห็นเต็มสองลูกตาของ เทวดาหน้าโก๊ะ (โก๊ะตี๋) เทวดามือใหม่ป้ายแดงที่ใจป้ำสุดฤทธิ์มอบอภิสิทธิ์ให้พรวิเศษตามใจปรารถนาให้กับกล้วยคนดี ย้ำให้กับกล้วยเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่แล้วพรอันประเสริฐกลับไม่ได้เป็นไปตามประสงค์ทั้งหมด เมื่อเทวดาโก๊ะจัดพร เสกสรรค์ปั้นแต่งให้กล้วยเป็นตั้งแต่มาเฟียตัวร้ายไปจนถึงตาแก่ใกล้ตาย แล้วอย่างนี้พรข้อไหนจะช่วยพิชิตใจสาวฟ้าได้หล่ะ

          สำหรับ "เทวดาท่าจะเท่ง" เปิดรอบฉายปกติ 30 เมษายนนี้ ตั้งแต่รอบ 5โมงเย็นเป็นต้นไปทุกโรงภาพยนตร์


เทวดาท่าจะเท่ง


           สามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์ของ "เทวดาท่าจะเท่ง" ได้ที่นี่ค่ะ

            สามารถชม MV ประกอบภาพยนตร์เรื่อง "เทวดาท่าจะเท่ง" ได้ที่นี่ค่ะ


          Wallpaper จาก หนัง ภาพยนตร์  เทวดาท่าจะเท่ง


           รูปเบื้องหลัง ภาพยนตร์ เทวดาท่าจะเท่ง ชุดที่1


           รูปเบื้องหลัง ภาพยนตร์ เทวดาท่าจะเท่ง ชุดที่2



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เท่ง พระเอก 500 ล้าน โชว์มุกเด็ดใน เทวดาท่าจะเท่ง
- สหมงคลฯ ส่ง เท่ง ประกบ ตั๊ก ใน เทวดาท่าจะเท่ง
- เสก เท่ง แก่งักได้ ตั๊ก ดูแลใกล้ชิดใน เทวดาท่าจะเท่ง
- เท่ง ยิงมุกถี่ยิบ ฮากระจายในรอบสื่อ เทวดาท่าจะเท่ง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทวดาท่าจะเท่ง โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2551 เวลา 16:34:08 39,733 อ่าน
TOP