x close

ผัวฉุนจัด เมียไม่ยอมมีเซ็กส์ 9 ปี แบบนี้ต้องหย่า เมียได้ทีเล่าอีกด้าน ชัดมากใครผิด


          ผัวฉุนจัด เมียปฏิเสธไม่ยอมมีเซ็กส์ 9 ปี หลังคลอด รับไม่ได้ชีวิตคู่ขาดสีสันบนเตียง จนฟ้องหย่า ฝ่ายเมียเผยความจริงอีกด้าน ชัดเลยใครคนผิดตัวจริง

ปัญหาครอบครัว ผัวฟ้องหย่าเมีย ไม่ยอมมีเซ็กส์ 9 ปี
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 27 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ eva.vn รายงานว่า ชายไต้หวันรายหนึ่ง ตัดสินใจฟ้องหย่าภรรยา โดยอ้างว่าทนไม่ได้ที่ภรรยาปฏิเสธไม่ยอมมีเซ็กส์กับเขามานานถึง 9 ชีวิต ทำให้ทั้งคู่เกิดความด้านชาต่อกัน อย่างไรก็ตาม หลังได้ฟังคำอธิบายต่อภรรยา ความจริงก็ปรากฏชัดว่าใครกันแน่ที่เป็นฝ่ายผิดมากกว่า

          รายงานจากสื่อท้องถิ่นเผยว่า สามีภรรยาคู่นี้แต่งงานกันในเดือนธันวาคม 2555 ไม่นานจากนั้นภรรยาก็ตั้งครรภ์และให้กำเนิดลูกสาวที่น่ารัก จริง ๆ แล้วการมีลูกสาวเป็นโซ่ทองคล้องใจ น่าจะทำให้สัมพันธ์ครอบครัวแน่นแฟ้น มีแต่ความสุข แต่ใครจะคิดว่ากลับทำให้สามีภรรยามีระยะห่างต่อกันมากขึ้น

          นับจากภรรยาคลอดลูก ทุกครั้งที่เขาต้องการมีเซ็กส์กับเธอ ฝ่ายภรรยามักจะปฏิเสธด้วยเหตุผลต่าง ๆ ซึ่งส่วนมากก็เกี่ยวกับลูก เช่น "เลี้ยงลูกมาเหนื่อยมาก" และ "จะรบกวนเวลานอน" กระทั่งเวลาผ่านไป 9 ปีหลังภรรยาคลอดลูก เขากับเธอก็ไม่ได้มีเซ็กส์กันอีกเลย ชีวิตแต่งงานที่ขาดเซ็กส์นี้ทำให้เขาทนไม่ได้ จนตัดสินใจจะเลิกรา

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ฝ่ายสามียื่นเอกสารขอให้ศาลสั่งยุติการสมรส ก็ถึงคราวที่ภรรยาจะออกมาเปิดเผยความจริง ที่ทำให้เขาถึงกับพูดอะไรไม่ออก

          ภรรยาเผยว่า ใช่ว่าเธอไม่อยากมีเซ็กส์กับสามี แต่หลังคลอดลูก ร่างกายของเธอก็เปลี่ยนไปมาก ยิ่งไม่ต้องพูดถึงความเหนื่อยที่เธอต้องเลี้ยงลูกและทำงานบ้านเพียงคนเดียว เธอจึงบอกให้สามีรอก่อน ไม่คิดว่าเขาจะเข้าใจผิดว่าเธอไม่มีความต้องการ
 
          หลังปฏิเสธไปเพียงไม่กี่ครั้ง สามีก็เป็นคนประกาศลั่นว่าจะไม่ขอมีเซ็กส์กับเธออีก ซึ่งนั่นทำให้เธอใจสลายและยังเหนื่อยใจ เพราะคิดว่าสามีไม่เห็นอกเห็นใจเธอ
 
          ที่เลวร้ายสุด ๆ คือ ตอนที่ลูกสาวอายุ 3 ขวบ ภรรยาพบว่าสามีแอบนอกใจไปหาผู้หญิงอื่น หลังจากนั้นเขาก็มาขอให้เธอแยกห้องนอน ด้วยความโมโห เธอจึงพาลูกสาวย้ายกลับไปอยู่ที่บ้านแม่ของเธอ

          ภรรยาชี้ว่า นับจากที่เธอรู้เรื่องการนอกใจของสามี ฝ่ายชู้สาวก็มักจะตามมารังควานชีวิตเธอตลอด และคอยจับตาทุก ๆ การเคลื่อนไหวในโซเชียลมีเดีย จนเมื่อปี 2565 เธอยังพบว่าสามีแอบไปเป็นชู้กับหญิงอีกคนหนึ่ง แต่เพื่อความสุขของครอบครัวและอนาคตของลูก ทำให้เธอไม่ต้องการหย่า
 
          ด้านสามียอมรับว่า หลังถูกภรรยาปฏิเสธ 4-5 ครั้ง เขาก็โกรธมาก และประกาศว่าจะไม่ขอมีเซ็กส์กับเธออีกจริง ๆ อย่างไรก็ตาม ในปี 2565 เขาได้รู้จักกับหญิงอีกคนผ่านโซเชียล เธอคนนี้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีลูก 2 คน แต่ทั้งคู่ยังไม่ทันได้พัฒนาความรู้สึกกัน จึงจะเรียกหญิงคนนี้ว่าเป็นชู้รักไม่ได้

          หลังการพิจารณา ผู้พิพากษาชี้ว่า ทั้ง 2 ฝ่ายล้วนมีข้อพิพาทกันเรื่องทางเพศ แต่กลับไม่มีการแก้ไขอย่างจริงจัง ในระหว่างนั้นทางสามียังไปมีความสัมพันธ์นอกการสมรสด้วย เห็นได้ชัดว่าเขาคือฝ่ายที่ต้องรับผิดชอบมากกว่า และตามกฎหมาย ฝ่ายที่แบกความรับผิดชอบมากกว่าจะไม่สามารถขอหย่าจากอีกฝ่ายได้ ดังนั้นคำร้องขอหย่าของเขา จึงถูกศาลปฏิเสธ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก eva.vn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวฉุนจัด เมียไม่ยอมมีเซ็กส์ 9 ปี แบบนี้ต้องหย่า เมียได้ทีเล่าอีกด้าน ชัดมากใครผิด อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2566 เวลา 16:57:24 47,310 อ่าน
TOP