x close

หนุ่ม กรรชัย ของขึ้นกลางรายการ ฟาดคนดูแขวะ อ่านข่าวคนท้องเสีย ลั่นอย่ากระแดะมาก

          หนุ่ม กรรชัย ของขึ้นกลางรายการ ฟาดคนดูแขวะ เสนอข่าวอะไรก็ดูบ้าง หลังนำเสนอข่าวท้องเสียจนต้องตัดนิ้วมือ ขอฟาดเน้น ๆ ข่าวเที่ยงครับ เป็นข่าวต้องเข้าใจ อย่ากระแดะมาก ชีวิตเราก็เหนื่อยมากพอแล้ว


          จากกรณีที่มีชาวบ้านคนหนึ่งออกมาร้อนเรียนว่า ภรรยามีอาการท้องเสียกว่า 20 ครั้ง เมื่อไปโรงพยาบาลพบว่า ความดันต่ำมาก ไตวาย ต้องฟอกไต ผ่าตัดหลังจากการผ่าตัดก็ต้องใส่เครื่องหายใจ ก่อนที่จะพบอาการผิดปกติเพิ่มเติมว่า ปลายนิ้วมือนิ้วเท้าภรรยาเป็นสีคล้ำ ต้องตัดนิ้วมือทิ้งทั้งหมด

          ส่วนทางเฟซบุ๊ก Drama-Addict ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า อาการแบบนี้เกิดขึ้นได้จากการที่คนไข้ท้องเสียอย่างหนักแล้วช็อก จนความดันต่ำ ซึ่งอันตรายมากแพทย์ต้องให้ยากระตุ้นความดัน และทำการผ่าตัดเพื่อรักษาชีวิต และส่วนหนึ่งของยาที่ให้นั้นคืออาจทำให้อวัยวะตาย


          ล่าสุด เมื่อวานนี้ (27 มิถุนายน 2566) รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานความคืบหน้าเพิ่มเติมว่า ทางโรงพยาบาลที่รักษา เปิดเผยว่า ผู้บริหารมีการประชุมด่วนเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว เบื้องต้นขอติดต่อญาติผู้ป่วยก่อนว่าคาใจหรือต้องการอะไรบ้าง เพราะช่วงเวลาที่รักษา ไม่มีข้อขัดแย้งใด ๆ จึงอาจทำให้ยังไม่มีการแถลงใด ๆ

          อย่างไรก็ตาม เนื่องจากช่วงที่อ่านข่าวเป็นกลางวัน หลายคนกำลังทานข้าว จึงมีคนส่งข้อความเข้ามาติว่า ไม่ควรเสนอข่าวนี้ในช่วงกลางวัน ทำให้หนุ่ม กรรชัย กล่าวในรายการว่า การนำเสนอข่าวนี้ก็เพื่อเป็นวิทยาทานให้กับผู้ชม ตนก็ต้องขออภัยหลายคนที่กำลังทานข้าวอยู่ ถ้าหากทนไม่ได้จริง ๆ ก็ขอให้ฟังแต่เสียงหรือเปลี่ยนช่อง เราไม่ว่ากัน เพราะบริบทแต่ละคนไม่เท่ากัน ผมเข้าใจ


          แต่ผมไม่เข้าใจอีกคนหนึ่งที่ส่งเข้ามา บอกว่า "เสนอข่าวก็ควรดูด้วย ว่าเวลาไหนควรนำเสนอ" ทำให้หนุ่มออกอาการหงุดหงิดเล็กน้อย และบอกไปว่า "ข่าวเที่ยงครับ เป็นข่าว ต้องเข้าใจ อย่ากระแดะมาก ชีวิตเราก็เหนื่อยมากพอแล้ว พักบ้างพ่อเอ้ย"

          ด้านเฟซบุ๊ก หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้และกล่าวเสริมว่า ชื่อรายการคือเที่ยงวันทันเหตุการณ์ แล้วจะให้ไปนำเสนอตอนไหน ในขณะที่หลายคอมเมนต์ก็เข้ามาบอกว่า อย่างชอบ, ต้องปากดีใส่คนปากเสียบ้าง ติ๋ม ๆ ไปเดี๋ยวได้ใจ 


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย ของขึ้นกลางรายการ ฟาดคนดูแขวะ อ่านข่าวคนท้องเสีย ลั่นอย่ากระแดะมาก อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2566 เวลา 09:07:55 32,180 อ่าน
TOP