x close

ส่องปมร้อน สส.ก้าวไกล ทำร้ายแฟนสาว เพิ่งเกิดช่วงสัมมนา เจ้าตัวน้อมรับบทลงโทษ

 
            ตำรวจเผยเหตุการณ์คดี สส. ทำร้ายร่างกายผู้หญิง เผยเหตุเกิดช่วงสัมมนา ด้านพรรคก้าวไกลระบุ ฝ่ายชายรับผิดน้อมรับผลคดีและบทลงโทษทางวินัย





 ส.ส. ก้าวไกล ทำร้ายผู้หญิง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            จากประเด็นที่โลกโซเชียลกำลังวิจารณ์ถึงกรณี สส.กรุงเทพฯ พรรคสีส้ม ทำร้ายร่างกายผู้หญิง พร้อมกันนั้นยังมีการลงรูปหญิงรายหนึ่งมีร่องรอยบาดแผลบริเวณดวงตา ไหปลาร้า มีร่องรอยที่ได้รับบาดเจ็บ โดยฝ่ายหญิงยังโพสต์ว่าเข้าแจ้งความที่ สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แล้วนั้น

             อ่านข่าว : ภาพว่อน สส.ก้าวไกล ตบแฟนน่วม - ตัวเองนอน รพ. เลือดเปรอะ แจงแล้วที่มาคืออะไร

 ส.ส. ก้าวไกล ทำร้ายผู้หญิง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 29 มิถุนายน 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวินจ.ชลบุรี ให้ข้อมูลว่า เหตุเกิดวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566 มีผู้เสียหายเป็นหญิงอายุ 26 ปี มาแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดีกับแฟนหนุ่มของเธอ ซึ่งเป็น สส.กทม. ของพรรคก้าวไกล โดยผู้เสียหายมาลงบันทึกประจำวันไว้เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน โดยเนื้อหาในใบแจ้งความ มีดังนี้

            น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ได้คบหากับ สส.พรรคก้าวไกล เขต 31 กรุงเทพฯ มาประมาณ 1 เดือนเศษ ต่อมาเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน เวลาประมาณ 15.30 น. น.ส.เอ ขับรถมารับ สส. คนดังกล่าวที่สนามกอล์ฟพัฒนาสปอร์ตคลับ ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ขณะที่ สส. ได้ขนกระเป๋าใส่รถ ได้เกิดการทะเลาะและมีการต่อว่ากันขึ้น

            จากนั้น สส. รายดังกล่าว ขับรถไปกับ น.ส.เอ มาตามถนนสาย 331 มุ่งหน้าไป อ.สัตหีบ เพื่อจะไปพัทยา เมื่อมาถึงบริเวณหมู่ 3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ขณะที่อยู่ภายในรถ สส. ได้ต่อย น.ส.เอ เข้าที่บริเวณใบหน้า 1 ครั้ง ก่อนจะขับรถมาจอดริมถนน โดย สส. ได้ดึงศีรษะ น.ส.เอ ลากลงมาจากรถ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ และ สส. แย่งโทรศัพท์มือถือไปโยนทิ้งข้างถนน ทำให้โทรศัพท์ได้รับความเสียหาย จึงได้มาร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีกับ สส. ในข้อหาทำร้ายผู้อื่นและทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งตำรวจจะได้ประสานงานกับ สส. รายดังกล่าวต่อไป

 ส.ส. ก้าวไกล ทำร้ายผู้หญิง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            ด้าน พ.ต.อ. เอนก สระทองอยู่ ผู้กำกับการ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี เผยว่า พนักงานสอบสวนจะเชิญทั้ง 2 คน มาให้ปากคำ เพื่อพูดคุยและปรับความเข้าใจ เนื่องจากทราบว่า สาเหตุที่ทะเลาะกันเป็นเรื่องส่วนบุคคล และทั้งคู่คบหาลักษณะเป็นแฟนกัน ส่วนอาการบาดเจ็บของฝ่ายหญิง จากใบรับรองแพทย์ พบว่า บาดเจ็บที่แขน ใบหน้า ไหล่ และโทรศัพท์พัง หลังเกิดเหตุ ทั้งคู่พากันไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพัทยา ก่อนจะไปรักษาตัวต่อที่กรุงเทพฯ สำหรับผู้ก่อเหตุฝ่ายชาย ทราบภายหลังว่าเป็น สส. แต่ไม่ได้กังวลใจในการดำเนินคดี ยืนยันจะให้ความยุติธรรมกับทุกฝ่าย

            ล่าสุด ข่าวช่อง 3 รายงานว่าจากพรรคก้าวไกลว่า วันพรุ่งนี้ (30 มิถุนายน) ตำรวจ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี จะเรียกทั้งคู่ไปไกล่เกลี่ย โดยแหล่งข่าวภายในพรรคก้าวไกลระบุว่า ทาง สส.เขตทวีวัฒนา ซึ่งเป็นฝ่ายชาย ยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้นและยินดีไปไกล่เกลี่ยในวันพรุ่งนี้

            โดยเรื่องราวดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงสัมมนา สส.พรรคก้าวไกล ที่สนามกอล์ฟพัฒนาสปอร์ตคลับ หลังจากชนะเลือกตั้ง เป็นช่วงที่ฝ่ายชายได้คบหากับแฟนสาวได้ประมาณ 1 เดือนเศษ และในวันที่สัมมนา ฝ่ายหญิงมาเที่ยวกับเพื่อนที่พัทยา และมีการพูดคุยกัน ซึ่งฝ่ายชายระบุว่ากังวลเรื่องการเดินทางว่าจะเกิดอันตราย ทำให้มีปากเสียงกันจนเกิดการกระทบกระทั่งในที่สุด ส่วนสาเหตุที่ยังไม่เปิดเผยเรื่องนี้เนื่องจากกังวลว่าเมื่อเป็นข่าวแล้ว จะทำให้ไกล่เกลี่ยไม่ลงตัว

            แหล่งข่าวในพรรคก้าวไกล ระบุด้วยว่า ภายหลังเกิดเรื่องขึ้น ฝ่ายชายไม่ได้นิ่งนอนใจ และยอมรับในการกระทำ รวมถึงผลของการดำเนินคดีและวินิจฉัยบทลงโทษทางวินัยของพรรคก้าวไกล ส่วนฝ่ายหญิงนั้น ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นผู้ช่วยหาเสียงแต่อย่างใด

            ทั้งนี้ ภายหลังเข้าพบ สภ.บ่อวิน แล้ว พรรคก้าวไกลเตรียมเรียกทั้งคู่มาเจรจาไกล่เกลี่ยด้วยเช่นกัน

 ส.ส. ก้าวไกล ทำร้ายผู้หญิง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

 ส.ส. ก้าวไกล ทำร้ายผู้หญิง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้, ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องปมร้อน สส.ก้าวไกล ทำร้ายแฟนสาว เพิ่งเกิดช่วงสัมมนา เจ้าตัวน้อมรับบทลงโทษ อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2566 เวลา 18:18:34 26,269 อ่าน
TOP