x close

หนุ่ม ม.6 หึง คว้ามีดแทงแฟนจนตาย ตัวเองไปกระโดดแท็งก์น้ำ ส่องอายุแล้วเอ๊ะจริง


          หนุ่ม ม.6 แทงแฟนสาวดับตรงบันไดเสียชีวิต โดดตึกลงแท็งก์น้ำพยายามฆ่าตัวตาย แต่ไม่สำเร็จ ญาติบอก ปมหึงหวง เพราะฝ่ายหญิงมีผู้ชายมาติดพัน

แทงแฟนดับ

          เมื่อวานนี้ (29 มิถุนายน 2566) ช่อง 3 รายงานว่า ที่อาคารแห่งหนึ่ง ถนนรามอินทรา แขวงและเขตมีนบุรี กรุงเทพฯ เกิดเหตุหญิงถูกทำร้ายจนเสียชีวิต 1 ราย และชายคนก่อเหตุพลัดตกตึกจนได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี จึงเข้าไปตรวจสอบ

          โดยในที่เกิดเหตุ เป็นโครงการแห่งหนึ่ง ทราบชื่อผู้ตายว่าชื่อ กิ๊ฟ อายุ 19 ปี ถูกแทงที่หน้าอกและช่องท้อง ถูกฟันที่คอ ใบหน้าด้านซ้าย เสียเลือดเป็นจำนวนมาก และมีมีดวางเอาไว้ ที่ด้ามพันผ้าเทปสีแดงไว้กันลื่นตกอยู่ตรงบันได 1 เล่ม ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ นายณัฐชนน วัย 20 ปี ได้กระโดดลงมาที่บริเวณแท็งก์เก็บน้ำด้านข้างตัวอาคาร ได้รับบาดเจ็บสาหัส

แทงแฟนดับ

          นางสาวรัศษุภา วัย 51 ปี ผู้จัดการนิติบุคคล กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุพบชายคนดังกล่าวกำลังคิดปลิดชีพ ตนพยายามเกลี้ยกล่อมให้ใจเย็น ๆ ทุกอย่างมีทางออก ทางผู้ก่อเหตุบอกว่า ผมอยู่ไม่ได้แล้ว เพราะผู้หญิงตายแล้ว พูดจบก็กระโดดไปที่แท็งก์น้ำ

          จากนั้นตนไปเห็นร่างผู้หญิงนอนเสียชีวิตที่ทางเดินระหว่างบันไดชั้น 3 และ 4 ส่วนประวัติของผู้ก่อเหตุคือ เรียนชั้น ม.6 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี เป็นหลานเจ้าของห้องพักที่อยู่ชั้น 4 ห้องนี้ผู้ก่อเหตุอยู่กับญาติหลายคน ส่วนฝ่ายหญิงก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ ซึ่งญาติฝ่ายชายบอกว่า ฝ่ายหญิงอาจมีผู้ชายมาติดพัน ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความหึงหวงขึ้นได้

          เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณอาคารดังกล่าว เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน โดยจะเก็บรายละเอียดในที่เกิดเหตุ รวมมีดไว้ประกอบสำนวน ส่วนศพส่งให้สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอนของกฎหมาย กรณีผู้บาดเจ็บจะสอบสวนภายหลังเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม ม.6 หึง คว้ามีดแทงแฟนจนตาย ตัวเองไปกระโดดแท็งก์น้ำ ส่องอายุแล้วเอ๊ะจริง อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2566 เวลา 11:29:45 38,035 อ่าน
TOP