x close

ไวรัล สูตรลับรถส่งน้ำแข็ง เบื้องหน้าอนามัย เบื้องหลังสุดสยอง ดูจบต้องรีบคายทิ้ง

           สุขอนามัยอยู่ตรงไหน ? โซเชียลแชร์สูตรลับรถส่งน้ำแข็ง เบื้องหน้าอนามัย เบื้องหลังสุดสยอง ชาวเน็ตเห็นแล้วขมคอ น้ำแข็งเจ้านี้โปรตีนสูงมาก อี๋ !

น้ำแข็ง

           กลายเป็นคลิปทำเอาหลายคนขมคอกันเลยทีเดียว ที่ล่าสุด (4 กรกฎาคม 2566) โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ออกมาโพสต์คลิปแฉรถส่งน้ำแข็งเจ้าหนึ่งใน จ.ภูเก็ต ที่ต้องบอกเลยว่า เบื้องหน้าอนามัย แต่เบื้องหลังนั้นแทบอยากจะคายทิ้งทันที

           ในคลิปเผยให้เห็นพนักงานกำลังจัดระเบียบน้ำแข็งบนรถ ที่มีทั้งบรรจุอยู่ในถุงเรียบร้อยกับอีกส่วนที่ยังไม่ใส่ถุง และจังหวะนั้นเอง พนักงานคนดังกล่าวก็ใช้เท้าถีบยันไปที่กองน้ำแข็ง และเขี่ย ๆ ให้เข้าที่เข้าทาง กลายเป็นความพีคสุดสยองที่เกิดขึ้นให้เห็นจะจะ จนผู้โพสต์ต้องนำมาแชร์เพื่อเตือนภัยผู้บริโภค พร้อมขึ้นแคปชั่นว่า "สุขอนามัยอยู่ตรงไหน ??? น่ากลัว ท้องเสียทั้งจังหวัด"

           ด้านชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น พร้อมเรียกร้องจิตสำนึกผู้ประกอบการ ต้องดูแลลูกน้องให้ดี ๆ รวมถึงหน่วยงานควรเข้าตรวจสอบโรงงานน้ำแข็งเจ้านี้โดยด่วน หลายคนเข้ามาแซวขำ ๆ บอก สูตรลับความอร่อยน้ำแข็งเจ้านี้โปรตีนสูงมาก

           ขณะที่บางคนตั้งข้อสังเกตว่า กองน้ำแข็งบดอาจจะนำมารองพื้นกันความร้อนเพื่อไม่ให้น้ำแข็งในถุงละลายเร็วก็เป็นได้ และนอกจากนี้มีคนให้ข้อมูลว่า โดยปกติน้ำแข็งป่นหรือบดนั้น จะนำไปใช้แช่ของสดอย่างเดียว ไม่นิยมกิน ส่วนน้ำแข็งที่กินจะเป็นแบบหลอดเล็ก หลอดใหญ่ หรือน้ำแข็งหลอดบด ซึ่งคนภูเก็ตจะไม่นิยมกินน้ำแข็งบดแบบนี้

น้ำแข็ง

น้ำแข็ง

น้ำแข็ง

น้ำแข็ง

น้ำแข็ง

น้ำแข็ง

น้ำแข็ง

น้ำแข็ง

น้ำแข็ง

น้ำแข็ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล สูตรลับรถส่งน้ำแข็ง เบื้องหน้าอนามัย เบื้องหลังสุดสยอง ดูจบต้องรีบคายทิ้ง อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2566 เวลา 16:28:44 29,414 อ่าน
TOP