x close

สาวซื้อเสื้อออนไลน์ ถูกใจถ่ายรีวิวให้หลายรูป แต่ดันลืมดูในกระจก สามีโป๊ะแรงมาก


            สาวซื้อเสื้อออนไลน์ ถูกใจถ่ายรีวิวให้หลายรูป แต่ดันลืมดูในกระจก ไม่ได้เช็กความเรียบร้อย ปล่อยสามีโป๊ะแรงมาก

รีวิวเสื้อ
ภาพจาก Shopee

            การซื้อสินค้าออนไลน์บางครั้งก็ต้องพึ่งพาอาศัยดวง หลายครั้งเราจะเห็นว่าสินค้าไม่ตรงปก โดยเฉพาะสินค้าประเภทเสื้อผ้า ที่แม้จะมีขนาดไซซ์ให้เลือก แต่ของจริงที่ได้รับนั้น อาจจะผิดเพี้ยนไปจากภาพที่เห็นไม่มากก็น้อย แต่สำหรับสาวรายนี้ เธอคิดว่าเธอโชคดี เมื่อเสื้อที่เธอสั่งซื้อออนไลน์นั้นถูกใจมาก จึงรีบถ่ายรีวิวให้ทันที แต่กลับลืมเช็กภาพให้ถี่ถ้วน เลยกลายเป็นประเด็นไวรัล  

            วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีเหตุการณ์สร้างความตกตะลึงบนโซเชียลมีเดียของไต้หวัน ภายหลังจากมีหญิงสาวรายหนึ่งซื้อเสื้อไปจากร้านค้าออนไลน์บน Shopee แล้วรู้สึกประทับใจมาก จึงรีบถ่ายรูปเขียนรีวิวโพสต์ให้ทางร้าน โดยที่ไม่ได้ตรวจเช็กความเรียบร้อยของภาพถ่ายเหล่านั้น จึงได้เจอกับประสบการณ์ที่สุดแสนอับอาย และไม่ใช่ตัวเธอเอง แต่เป็น "คนข้าง ๆ"

รีวิวเสื้อ
ภาพจาก Shopee

            รายงานเผยว่า หญิงสาวรายนี้ซื้อเสื้อแขนสั้นคอเหลี่ยมแบบกระดุมย้อนยุคสุดเซ็กซี่ ภายหลังจากลองสวมใส่หน้ากระจก เธอก็ถ่ายรูปและคลิปวิดีโออัปโหลดลงรีวิวของร้านรวมกันทั้งหมด 5 โพสต์ โดยให้คะแนน 5 ดาว พร้อมกับเขียนแสดงความเห็นว่า "เสื้อผ้าดูดี วัสดุก็ใส่สบายมาก สีตรงปก แต่ขนาดสั้นไปนิดหน่อย ต้องใส่กับท่อนล่างที่เป็นเอวสูง สวยดีฉันแนะนำ"  

            โพสต์ดังกล่าวดูเหมือนจะเป็นโพสต์รีวิวสินค้าทั่วไป แต่ปรากฏว่าเมื่อคนที่เข้าไปอ่านรีวิวเลื่อนดูรูปภาพของเธอ ก็ต้องสะดุ้งตกใจแรง เมื่อพบว่าหนึ่งในนั้นถ่ายติดภาพสะท้อนจากกระจก ทำให้เห็นว่าผู้ชายที่อยู่ข้าง ๆ ซึ่งน่าจะเป็นสามีของเธอกำลังยืนโก้งโค้งหันก้นโด่งเข้าหากล้อง ในขณะที่กำลังเปลือยไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้า ลักษณะคล้ายกับกำลังก้มลงไปหยิบอะไรบางอย่าง

            รีวิวดังกล่าวโพสต์ไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เดิมมีผู้เข้าไปกดไลก์ เพียง 1-2 ครั้ง จนเมื่อมีคนตาดีนำมาแชร์ต่อ ก็กลายเป็นประเด็นที่สร้างความประหลาดใจและขำขันให้กับชาวเน็ต พากันเข้าไปดูและถูกใจเพิ่มขึ้นเป็นร้อยกว่าครั้ง จนกลายเป็นรีวิวที่ได้รับความนิยมของร้านค้า แต่ก็ไม่รู้ว่าจนถึงขณะนี้สาวเจ้าของรีวิวรวมทั้งผู้ชายข้างกายจะรู้ตัวหรือยัง

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple, ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซื้อเสื้อออนไลน์ ถูกใจถ่ายรีวิวให้หลายรูป แต่ดันลืมดูในกระจก สามีโป๊ะแรงมาก โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2566 เวลา 09:59:34 18,536 อ่าน
TOP