x close

เล่านาทีชีวิตน้องใหม่จากวงจรปิด เมียทำก่อน ไอ้แจ๊บลงมือตาม นั่งดูไม่สะท้านเด็กตายคามือ


            เล่านาทีฆาตกรรมน้องใหม่ จากภาพวงจรปิด เห็นชัดใช้เบสบอลฟาด ลากร่างมากลางบ้าน มิ้นท์เห็นเหตุการณ์ชัด แต่ไม่ทำอะไร เป็นอะไรที่โหดร้ายมาก


          จากกรณีที่นายยุทธนาหรือแจ๊บ พ่อเลี้ยงโหดฆ่าน้องใหม่ ลูกเลี้ยงวัย 12 ปี ด้วยการโบกปูนใส่ถังพลาสติก พร้อมเผยถึงสาเหตุการลงมือว่า เป็นเพราะเด็กหญิงแอบขโมยกินสินค้าออนไลน์ที่กำลังจัดส่ง ทำให้นายยุทธนาโมโห ใช้ไม้เบสบอลตีกระหน่ำจนเด็กชักเกร็ง แน่นิ่ง ก่อนที่จะเอาถังน้ำแข็งกับอุปกรณ์อื่น ๆ มาอำพรางศพ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

อ่านข่าว : พ่อเลี้ยงโหด ฆ่าลูกเลี้ยง ด.ญ. 12 ปี ตีจนดับ เอาร่างยัดถังโบกปูนทับ เผยสาเหตุลงมือสยอง

          วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน มีการเปิดเผยภาพวงจรปิดในวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 เวลาประมาณตี 2 มีความยาว 17 วินาที ซึ่งในคลิป เป็นช่วงการลงมือก่อเหตุของนายยุทธนา เห็นได้ว่า น้องใหม่นั้นนอนแน่นิ่งไปแล้ว ขณะที่มือนายยุทธนาก็ถือไม้เบสบอลอยู่ คาดว่า คลิปนี้น่าจะเป็นเหตุการณ์หลังการฟาดจนสลบ


          จากนั้น นายยุทธนาก็ลากเด็กมาอีกมุมหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้กับนางสาวนิรมล หรือมิ้นท์ ผู้อุปการะเด็ก ทำให้เห็นชัด ๆ ว่า นางสาวนิรมลก็เห็นเหตุการณ์นี้ แต่ยังคงแสดงอาการนิ่งเฉย ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          นอกจากนี้ ยังมีอีก 1 คลิปเป็นจังหวะที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมนายยุทธนา โดยมีการวางกำลังอยู่หน้าห้องพักแห่งหนึ่ง เมื่อได้จังหวะ ทั้งหมดก็พุ่งเข้าไปรวบตัวนายยุทธนา ที่กำลังอยู่บนเตียงอย่างพร้อมเพรียง ส่วนนายยุทธนาที่กำลังนอนอยู่ ก็ไม่ทันตั้งตัว รู้ตัวอีกทีเจ้าหน้าที่มาถึงตัวแล้ว ก่อนที่จะสั่งให้หมอบ แสดงอาการยอมแพ้ ตรงกับการรายงานข่าวในตอนแรกว่า นายยุทธนาเดินทางไปอยู่แฟลตย่านดินแดงหลังก่อเหตุ


ทำไปเพราะชั่ววูบ มิ้นท์รู้เห็นด้วย


          ช่อง 3 รายงานว่า หลังจากควบคุมตัวนายยุทธนา เจ้าตัวก็สารภาพว่า ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ โมโหจากการทะเลาะกับน้องใหม่ที่มักจะขโมยของขายบ่อย ๆ บางทีก็มีขโมยบอล ส่วนไม้เบสบอลที่ตีเพราะอยู่ใกล้มือ ตนยอมรับว่า ก่อนลงมือตนเสพยาไอซ์ ส่วนสาเหตุที่อำพรางศพเพราะรู้สึกกลัว ตอนแรกจะหั่นศพด้วย แต่เปลี่ยนใจทีหลัง

พ่อฆ่าลูกเลี้ยงโบกปูน เปิดวงจรปิด เมียนั่งดู
ภาพจาก ช่อง 3

          ตนยังสั่งให้มิ้นท์ แฟนสาวลบคลิปวงจรปิด แต่เมื่อมิ้นท์แจ้งความตนก็ไม่โกรธ และขอโทษครอบครัวเด็กที่ลงมือไป ทั้งนี้ ในช่วงก่อเหตุ มิ้นท์เป็นคนทำร้ายเด็กจนสลบ ตนแค่ตีซ้ำเท่านั้น ไม่รู้ว่าเด็กตายแล้ว

          ขณะเดียวกัน ตอนที่นายยุทธนาอยู่ในห้องคุมขัง เจ้าตัวมีอาการเครียดเดินวนไปวนมาหลายรอบ นอนเอามือก่ายหน้าผาก เจ้าหน้าที่เฝ้าดูวงจรปิดอย่างใกล้ชิดเพราะกลัวฆ่าตัวตาย เพราะก่อนถูกจับกุม เจ้าตัวโทรศัพท์บอกเพื่อนว่า พี่จะไม่อยู่ พี่จะผูกคอ


พ่อฆ่าลูกเลี้ยงโบกปูน เปิดวงจรปิด เมียนั่งดู
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน, ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เล่านาทีชีวิตน้องใหม่จากวงจรปิด เมียทำก่อน ไอ้แจ๊บลงมือตาม นั่งดูไม่สะท้านเด็กตายคามือ อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2566 เวลา 14:05:55 33,244 อ่าน
TOP