x close

พิมรี่พาย ลั่น เล่าแน่ดราม่าน้ำปลาร้า ติดข้อเดียว - ขอซื้อถูกไม่ได้ ไม่ขายของไร้มาตรฐาน !


          พิมรี่พาย ยังไม่จบ ดราม่าน้ำปลาร้า ล่าสุดจัดโปรดราม่ากลางไลฟ์ ขายแบบลดกระหน่ำเหลือขวดละ 30 บาท พร้อมมีคนมาขอซื้อราคาทุน 13 บาท แต่ขายให้ไม่ได้ เพราะไม่ขายของไม่มีมาตรฐาน


พิมรี่พาย
ภาพจาก โหนกระแส

           เป็นดราม่าเดือดปุด ๆ ที่คนตามกันสนั่น กับเรื่องที่คุณกบและคุณต่าย เจ้าของโรงงานน้ำปลาร้าชื่อดังในภาคอีสาน ออกมาบอกว่าตนโดนพิมรี่พายโกง ลงทุนเงินไปเป็นจำนวนมาก สร้างโรงงาน ส่งน้ำปลาร้าให้ แต่พอผลิตออกมาแล้วพิมรี่พายไม่เอา จนติดหนี้ติดสิน ถึงขั้นที่ทั้งสองคนน้ำตาไหลกลางโหนกระแส และมีลูกน้องเก่าพิมรี่พายยืนยันว่า เรื่องนี้ซัพพลายเออร์ไม่ผิด แต่ไปผิดที่การจัดการของบริษัท ทำให้รับของจากซัพพลายเออร์ไว้ไม่ได้

อ่านเพิ่มเติม โป๊ะแตกกลาง โหนกระแส ลูกน้องเก่าพิมรี่พาย ลั่น โรงงานน้ำปลาร้าไม่ผิด น้ำตาไหลพ้นมลทิน

           ทั้งนี้ ในช่วงหนึ่งของการไลฟ์ พิมรี่พายยังเอาน้ำปลาร้าแม่อิพิมออกมาขาย พร้อมกับจัดโปรโมชั่น และบอกว่าก่อนหน้านี้ที่ดราม่ายังไม่แรงขนาดนี้ ตนเคยทำโปรโมชั่นซื้อ 2 ขวดแถม 1 ขวด แต่รอบนี้ขายโปรดราม่า จาก 4 ขวด 220 บาท เหลือแค่ 121 บาท และทันใดนั้นก็มีคนกดสั่งซื้อครบ 305,000 ขวด


           นอกจากนี้ ยังมีคนเข้ามาขอซื้อน้ำปลาร้าในราคา 13 บาท จากปกติขวดละ 55 บาท ซึ่งราคา 13 บาทนั้น เป็นการอ้างอิงถึงราคาทุนที่คุณกบ เจ้าของโรงงานน้ำปลาร้าประกาศ คู่กรณีของพิมรี่พายไปออกในรายการโหนกระแส และบอกว่าต้นทุนที่พิมรี่พายซื้อจากตนนั้นคือ 13 บาท เปิด PO ล้านขวดแต่ไม่รับของ ไม่จ่ายเงิน ทำให้เมื่อเจอคนมาขอซื้อในราคาทุน พิมรี่พายจึงบอกว่า "13 บาทขายไม่ได้ เพราะมันไม่ได้มาตรฐานที่แบรนด์ตั้งไว้ เดี๋ยวซื้อก่อนเดี๋ยวเล่า ปลาร้าแบรนด์แม่อิพิมต้องได้มาตรฐาน รสชาติที่แบรนด์ตั้งไว้"

           "ด้วยความที่ปลาร้าแม่อิพิมเป็นแบรนด์ที่อยู่มาตั้งแต่ปี 2564 2565 2566 เข้าปีที่ 3 แล้ว ความเป็นแบรนด์แม่อิพิม สี กลิ่น ความเข้มข้น ไม่เคยหลุดมาตรฐาน รสชาติ สี กลิ่น เนื้อ ต้องเป๊ะ ราคาถูกกว่านี้ทำไม่ได้แล้ว"


           และสุดท้าย ได้มีคนเข้ามาสอบถามพิมรี่พายว่า จะพูดเรื่องดราม่าน้ำปลาร้าเมื่อไร ทำให้พิมรี่พายบอกว่า "กูเล่าแน่ แต่กูเล่าในชั้นศาล"


พิมรี่พาย
ภาพจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิมรี่พาย ลั่น เล่าแน่ดราม่าน้ำปลาร้า ติดข้อเดียว - ขอซื้อถูกไม่ได้ ไม่ขายของไร้มาตรฐาน ! อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2566 เวลา 11:53:50 48,493 อ่าน
TOP