x close

ขนลุก ! คดีฆ่าลูกเลี้ยงโบกปูน คนเจอเงาดำนั่งบนถังซุกศพ-เด็กโบกมือ บอกเห็น...

 
            คืบหน้าคดี แจ๊บ ฆ่าลูกเลี้ยงยัดถังน้ำแข็งโบกปูน สุดเฮี้ยนคนข่าวเจอเงาดำนั่งบนถังกลางดึก ด้านเด็ก 3 ขวบโบกมือให้ บอกเห็นพี่สาวนั่งอยู่ 


            จากกรณีที่นายยุทธนา หรือ แจ๊บ พ่อเลี้ยงโหดฆ่าน้องใหม่ ลูกเลี้ยงวัย 12 ปี ด้วยการโบกปูนใส่ถังพลาสติก พร้อมเผยถึงสาเหตุการลงมือว่า เป็นเพราะเด็กหญิงแอบขโมยกินสินค้าออนไลน์ที่กำลังจัดส่ง ทำให้โมโหและใช้ไม้เบสบอลตีกระหน่ำจนเด็กชักเกร็ง แน่นิ่ง ก่อนที่จะเอาถังน้ำแข็งกับอุปกรณ์อื่น ๆ มาอำพรางศพ โดยหลังเกิดเหตุ แจ๊บ ได้ถูกจับกุมตัวแล้วนั้น

           อ่านข่าว : เล่านาทีชีวิตน้องใหม่จากวงจรปิด เมียทำก่อน ไอ้แจ๊บลงมือตาม นั่งดูไม่สะท้านเด็กตายคามือ


หลายเหตุการณ์...ชวนขนลุก

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 7 กรกฎาคม 2566 รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า ช่วง 01.00 น. มิ้นท์ แฟนของแจ๊บ เข้ามารายงานตัวที่โรงพักหลัง โดยระหว่างนั้นมีการเปิดเผยจากตำรวจว่า เมื่อมิ้นท์เข้ามามอบตัว ปรากฏว่าที่โรงพักเกิดไฟดับทันที รอสักพักไฟก็ยังไม่มา จึงต้องพิมพ์ลายนิ้วมือผู้ต้องหาในความมืดแบบนั้น สักพักไฟจึงติด และมีการสอบปากคำจนถึง 04.00 น.

            นอกจากนี้ ช่วงเช้าวันที่ 6 กรกฎาคม แม่ของน้องใหม่ เด็กหญิงผู้เสียชีวิต เข้าไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งเมื่อไปถึงตรงใต้เคาน์เตอร์อ่างล้างจานที่ถูกนำถังน้ำแข็งใส่ร่างน้องไปซุกซ่อนไว้ จู่ ๆ ฝาแก้วครอบตะเกียงน้ำมันตกลงมาแตกโดยไม่มีสาเหตุ

            จากนั้นทุกคนขึ้นไปสำรวจบนบ้านเพื่อไปดูสภาพความเป็นอยู่ของน้องที่เคยใช้ชีวิต โดยที่ชั้นสองในห้องนอน เมื่อคนดูแลนำกุญแจไปไขลูกบิดกลับเปิดไม่ออก ทั้งที่ปลดล็อกไปแล้ว เปิดเท่าไหร่ก็ไม่ออก แต่ทันทีที่แม่ของน้องเดินไปเปิด พร้อมบอกว่า เปิดให้แม่หน่อยนะลูก ประตูก็เปิดออกทันที และเมื่อเดินไปที่ประตูห้องถัดมา ไขประตูแต่ก็เปิดไม่ออกอีกครั้ง ทำให้คุณต้นอ้อ จากมูลนิธิ วิน วิน เปิดไปจับลูกบิดแล้วพูดว่า ปีใหม่ เปิดให้ป้าหน่อยลูก ป้าอยากช่วย ป้าอยากพาหนูกลับบ้าน ปรากฏว่าเมื่อพูดจบประตูก็เปิดออกทันที

หลายเหตุการณ์...ชวนขนลุก
หลายเหตุการณ์...ชวนขนลุก
            อีกภาพที่ชวนสะเทือนใจคือเมื่อสำรวจห้องดังกล่าวซึ่งเป็นที่เก็บของและมีกล่องกระดาษ ข้าวของที่ไม่ได้ใช้เป็นจำนวนมาก พบว่าบริเวณหลังหัวเตียงที่การเคลียร์พื้นที่ว่างประมาณ 1 ฟุต มีการปูผ้าคล้ายเป็นที่นอน ทุกคนเชื่อว่านี่เป็นจุดที่น้องปีใหม่ใช้ในการอาศัยนอนอยู่ในบ้านหลังนี้
           
             ด้าน คุณต้นอ้อ มูลนิธิ วิน วิน เผยว่า สาเหตุที่เข้ามาช่วยครอบครัวของน้องปีใหม่ เพราะตนฝันเห็นบ้านหลังนี้ แล้วเจอน้องปีใหม่ยืนร้องไห้ สภาพไม่สวมใส่อะไรเลย ในฝันเธอพยายามเข้าไปช่วยน้อง


             ขณะที่นักข่าวท่านหนึ่ง เปิดเผยว่า คืนที่ผ่านมาต้องทำงานติดตามข่าวในสถานที่ จึงมาจอดรถที่ สน.บางเขน แต่ช่วงประมาณ 03.00 น. ซึ่งตนเองต้องเดินไปเอาของข้างรถ สังเกตเห็นถังน้ำแข็งซึ่งถูกเก็บไว้ใต้ช่องบันไดข้างโรงพัก มีเงาสีดำคล้ายเด็กผู้หญิงนั่งห้อยขาอยู่ จึงเดินเข้าไปดูใกล้ ๆ ก็พบว่าตรงนั้นคือถังน้ำแข็งพลาสติกซึ่งถูกยัดศพของน้องไว้ โดยตำรวจได้ยึดไว้เป็นของกลางในคดี เชื่อว่าเงาที่เห็นเป็นวิญญาณของน้องปีใหม่ หลังเจอเรื่องนี้ถึงกับขนลุก และต้องรีบไปทำบุญทันทีในช่วงเช้า

             ทั้งนี้มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ตำรวจนำถังดังกล่าวไปส่งให้พิสูจน์หลักฐานไปแล้ว เมื่อตรวจสอบเสร็จจึงถูกส่งกลับมาเก็บไว้ที่ สน.บางเขน เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม แต่ว่าไม่มีใครทราบจนกระทั่งเกิดเหตุขึ้น

             ขณะที่ เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า มีเด็กอายุประมาณ 3 ขวบ มาเข้าห้องน้ำที่ สน.บางเขน ต้องเดินผ่านบริเวณที่เก็บถังน้ำแข็งของกลาง ปรากฏว่าเด็กหันไปโบกมือให้จุดที่วางถังน้ำแข็ง พร้อมกับบอกว่า มีพี่สาวนั่งอยู่ตรงนั้น

หลายเหตุการณ์...ชวนขนลุก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุก ! คดีฆ่าลูกเลี้ยงโบกปูน คนเจอเงาดำนั่งบนถังซุกศพ-เด็กโบกมือ บอกเห็น... อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2566 เวลา 23:26:38 5,486 อ่าน
TOP