x close

พิมรี่พาย สุดกลั้น.. ร้องไห้กลางไลฟ์ น้อยใจดราม่าน้ำปลาร้า คนด่าแรง-แช่งไม่ให้ตายดี !

 
        พิมรี่พาย ร้องไห้กลางไลฟ์ น้อยใจโดนชาวเน็ตด่าแรง ดราม่าน้ำปลาร้า วอนอย่าเพิ่งด่วนตัดสิน รอดูตอนจบ พูดอะไรมากไม่ได้ ทนายไม่ให้พูด


          กำลังเป็นกระแสดราม่าร้อนระอุบนโลกออนไลน์ กรณีเจ้าของโรงงานน้ำปลาร้าชื่อดังในภาคอีสาน ออกมาบอกว่าโดนพิมรี่พายโกง ลงทุนเงินไปเป็นจำนวนมาก สร้างโรงงาน ส่งน้ำปลาร้าให้ แต่พอผลิตออกมาแล้วพิมรี่พายไม่เอา จนติดหนี้ติดสิน ถึงขั้นที่ทั้งสองคนน้ำตาไหลกลางโหนกระแส ซึ่งพอมีคนถามไปทางฝั่งพิมรี่พายว่าเมื่อไรจะพูดเรื่องดราม่า เจ้าตัวก็ตอบว่า "กูเล่าแน่ แต่กูเล่าในชั้นศาล"

           อ่านข่าว : พิมรี่พาย ลั่น เล่าแน่ดราม่าน้ำปลาร้า ติดข้อเดียว - ขอซื้อถูกไม่ได้ ไม่ขายของไร้มาตรฐาน !

         ขณะที่ล่าสุด (7 กรกฎาคม 2566) พิมรี่พาย ยังคงออกมาไลฟ์ขายของตามปกติ ซึ่งในช่วงหนึ่งของไลฟ์ เจ้าตัวได้มีการระบายความอัดอั้นตันใจถึงดราม่าที่เกิดขึ้น โดยรู้สึกน้อยใจที่ถูกชาวเน็ตด่าแรงตลอดหลายวันที่ผ่านมา วอนอย่าเพิ่งด่วนตัดสิน รอดูตอนจบกันก่อน

          พิมรี่พาย เผยอีกว่า ตนเลิกลั่ก เพราะทนายไม่ให้พูด ทุกครั้งที่มีดราม่า ตนไม่เคยกลัว ไม่เคยหวั่นเลย เพราะมันออกจากปาก มันเกิดจากตนทำตัวเอง แต่ครั้งนี้มันไม่ได้มาจากการกระทำของตน และบอกอีกว่า "จำเอาไว้ให้ดี เมื่อความจริงปรากฏ หลับตาแล้วก็ขอโทษพิม หรืออโหสิกรรมให้กันแล้วกัน"


          โดยตนเจอคำพูดแรงมาก เช่น "กูขอไม่ให้มึงตายดีอีเลว" ซึ่งในใจตนก็น้อยใจอยู่แล้ว เพราะไม่อยากมีปัญหามานานแล้ว ไม่อยากทำตัวมีปัญหาเลย อยากจะทำงาน ขายของ อยากจะบริหารองค์กรให้มันดี เพราะตนรู้สึกว่าเสียงไม่เหมือนเดิมแล้วปีนี้ กลัวว่าจะไม่มีเสียงพูด อนาคตในองค์กรอยู่ไม่ได้ ตนก็พยายามไม่ให้มีปัญหา แต่สุดท้ายก็มีปัญหา ตนไม่ได้มีโอกาสพูด เพราะทนายขอทำงาน ก็เลยรู้สึกว่าเหนื่อย น้อยใจโชคชะตาตัวเอง

          ตนพูดได้แค่นี้ เพราะเห็นว่าคนเป็นห่วง ความรู้สึกตนมันเป็นแบบนี้ ณ ตอนนี้เฉย ๆ แต่เรื่องของดราม่าที่เป็นอยู่ เพื่อน ๆ ก็รอแล้วกัน อย่าเพิ่งลืม รอดูตอนจบ ลูกค้าก็อยากได้ราคาถูก ลูกน้องก็ต้องมีงานทำ ตัวเองก็แพ้ไม่ได้ เพราะว่ามีคนรอเหยียบ


          พิมรี่พาย กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า "ไม่ต้องถูกใจกันก็ได้ แต่ว่าถ้าไม่ชอบกัน พิมก็รู้สึกว่าต่างคนต่างอยู่กันไป ถ้ายังไม่รู้อะไร คนที่อยากรู้ก็คอยดู ว่ามันเป็นยังไง ก็อย่าเพิ่งตัดสินกัน เพราะคำพิพากษาของคุณลูกค้าในอินเทอร์เน็ตมันค่อนข้างที่จะ..." จากนั้นพิมรี่พายก็บอกว่าไม่อยากพูดแล้ว ก่อนปิดไลฟ์ลง

พิมรี่พาย
ภาพจาก Instagram pimrypie

พิมรี่พาย
ภาพจาก Instagram pimrypie

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิมรี่พาย สุดกลั้น.. ร้องไห้กลางไลฟ์ น้อยใจดราม่าน้ำปลาร้า คนด่าแรง-แช่งไม่ให้ตายดี ! โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2566 เวลา 22:48:28 34,392 อ่าน
TOP