x close

หนุ่มเดือด ฟาดหัวหมาหลังกัดไก่ตายยกเล้า 200 ตัว ฝากถึงคณะทัวร์ ผมก็รักไก่ผม

          หนุ่มเดือดจัด หยิบพลั่วฟาดหัวหมาดับ หลังกัดไก่ตายยกเล้า ชี้เคยกัดไก่ตายไปแล้ว 200 ตัว ยันตัวเองรักไก่ที่เลี้ยง เหมือนกับที่คนรักหมา ลั่นไก่ที่ตายเคยมีใครรับผิดชอบบ้าง


          วานนี้ (8 กรกฎาคม 2566) ข่าวช่องวัน รายงานกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปสุนัขสีดำที่ถูกเชือกมัดขา นอนตายจมกองเลือด พร้อมลงข้อความตามหาเจ้าของสุนัข หลังสุนัขตัวนี้แอบเข้ามากัดไก่ตายยกเล้า จนเจ้าของไก่ฟิวส์ขาด หยิบพลั่วกระหน่ำฟาดหัวสุนัขไม่ยั้งและนำมาทิ้งไว้ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวทำให้ถูกสังคมถล่มหนัก วิพากษ์วิจารณ์เรื่องความรุนแรงต่อสัตว์จนเจ้าตัวต้องลบโพสต์


          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เทพารักษ์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุตามในคลิป พบว่าสุนัขตายแล้ว จึงติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี พบว่าคือ นายเพรชภูรินทร์ หรือ ตี้ อายุ 34 ปี เจ้าของฟาร์มไก่ แต่ไม่พบตัว อย่างไรก็ตาม ญาติได้บอกเจ้าหน้าที่ว่านายเพรชภูรินทร์ไปพบแพทย์ตามนัดในตัวเมือง จากนั้นจะเข้ามอบตัว


          ด้าน นางพวน อายุ 57 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เผยว่าไม่เคยเห็นสุนัขตัวที่ตายมาก่อน ละแวกดังกล่าวมีสุนัขจรจัดอยู่เยอะ ในเรื่องที่เกิดขึ้นตนมองว่าเข้าใจความรู้สึกเจ้าของไก่และเจ้าของสุนัข ต่างคนต่างก็รักในสิ่งที่เลี้ยงมา ไม่อยากโทษเจ้าของไก่อย่างเดียว แต่การกระทำความรุนแรงต่อสัตว์ก็เป็นสิ่งไม่ถูกต้อง

          ขณะที่หลานสาวผู้ก่อเหตุ เผยว่า ช่วงเช้านายเพรชภูรินทร์จะเข้าไปดูไก่ทุกวัน โดยก่อนหน้านี้ก็เคยถูกสุนัขเข้าไปกัดไก่ในเล้ามาแล้ว 3 ครั้ง ตายกว่า 200 ตัว เป็นสุนัขตัวเดียวกับที่ถูกฆ่า และยังมีอีกหลายตัวที่เข้าไปแล้วแอบออกมาได้ คาดว่านายเพรชภูรินทร์คงหมดความอดทน โมโหที่ไก่ตัวเองตายยกเล้าโดยไม่มีใครมารับผิดชอบ


          อย่างไรก็ตาม หลังเจอกระแสทัวร์ถล่มยับ นายเพรชภูรินทร์ก็ได้โพสต์ขอโทษไปถึงคนรักสุนัข ยืนยันว่าที่ทำลงไปเพราะตนก็รักไก่ที่ผมเลี้ยงมา เหมือนกับที่คุณรักสุนัขของคุณ พร้อมตั้งคำถามว่าสิ่งที่ตนสูญเสียไปนั้น มีใครเห็นใจหรือออกมารับผิดชอบบ้างไหม แต่ก็ต้องขอโทษสังคมกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย

          ทั้งนี้ ล่าสุดนายเพรชภูรินทร์ได้เข้ามอบตัวที่ สภ.เทพารักษ์ แล้ว ให้การรับสารภาพ ว่ากระทำเนื่องจากเห็นสุนัขไปกัดไก่ตายในเล้า จึงทำให้โมโห ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา กระทำทารุณกรรมสัตว์ และส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเดือด ฟาดหัวหมาหลังกัดไก่ตายยกเล้า 200 ตัว ฝากถึงคณะทัวร์ ผมก็รักไก่ผม โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2566 เวลา 14:35:48 10,388 อ่าน
TOP