x close

เปิดประวัตินักธุรกิจหายตัวปริศนา ฉาวไม่ธรรมดา เคยตกเป็นข่าวคดีพรากผู้เยาว์

         เพจดังเปิดประวัติ นายฮันส์ นักธุรกิจเยอรมันหายตัวปริศนา เคยตกเป็นข่าวดัง ถูกจับซื้อบริการเด็ก 15 หลังเบาะแสล่าสุด พบรถเบนซ์ถูกสองสาวผิวสีแทนเอามาจอดทิ้งหน้าร้านอาหาร 


นักธุรกิจเยอรมัน

         จากกรณี นายฮันส์ ปีเตอร์ มัค อายุ 62 ปี นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ชาวเยอรมัน หายตัวปริศนาพร้อมรถเบนซ์ หลังจากเดินทางไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยทุ่งกลม-ตาลหมัน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อพูดคุยซื้อขายที่ดินบนเกาะสมุยมูลค่าหลายร้อยล้านบาท ก่อนจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

         ทำให้ทางครอบครัวเป็นห่วง ออกมาประกาศตามหาพร้อมตั้งเงินรางวัลสำหรับคนที่เจอรถ 100,000 บาท และหากพบผู้สูญหาย มีเงินรางวัลให้ 3,000,000 บาท กระทั่งต่อมา มีผู้แจ้งเบาะแสพบรถเบนซ์ของนายฮันส์ ที่ลานจอดรถชั่วคราวของคอนโดแห่งหนึ่ง โดยมีผู้หญิง 2 คน สูงประมาณ 155-160 เซนติเมตร ผิวคล้ำ ๆ ลงจากรถเดินออกมาที่ถนนตามที่รายงานไปแล้วนั้น

         อ่านข่าว : เจอรถเบนซ์นักธุรกิจ หายปริศนา 5 วัน พบจอดทิ้งไว้ 4 วันแล้ว ในรถมีคราบน้ำยา

         เบาะแสเพิ่ม ! นักธุรกิจหายตัวปริศนา พบรถเบนซ์ผู้หญิงขับมา - พยานพูดแบบนี้

นักธุรกิจเยอรมัน

         ล่าสุดวันที่ 9 กรกฎาคม 2566 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานข้อมูลเพิ่มว่า ในปี 2561 นายฮันส์ ที่หายตัวไปนั้น เคยถูกตำรวจจับกุมคดีที่เกี่ยวข้อกับการค้ามนุษย์ กรณีที่เจ้าตัวได้เคยซื้อบริการเด็กสาวอายุ 15 ปี โดยตำรวจสามารถบุกจับได้อย่างคาหนังคาเขาในบ้านพักหรูย่านพัทยา

         โดยที่เกิดเหตุพบ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งแอบอยู่ในห้องนอน เจ้าหน้าที่จึงคุมตัว นายฮันส์ พร้อมแม่เล้าที่เป็นผู้จัดหามาดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวจะหายตัวไปอย่างลึกลับ โดยที่มีพยานเห็นว่ามีผู้หญิง 2 คน สูงประมาณ 155-160 เซนติเมตร ผิวคล้ำ ๆ ลงจากรถที่ถูกจอดรถทิ้งไว้ และยังไม่ทรายว่านายฮันส์ ขณะนี้อยู่ที่ใด  

นักธุรกิจเยอรมัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดประวัตินักธุรกิจหายตัวปริศนา ฉาวไม่ธรรมดา เคยตกเป็นข่าวคดีพรากผู้เยาว์ อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2566 เวลา 11:25:02 39,795 อ่าน
TOP