x close

ออกหมายจับ 3 แก๊งมาเฟีย outlaw ลวงฆ่าหั่นศพนักธุรกิจเยอรมัน

           ออกหมายจับแก๊ง "outlaw" 3 ราย วางแผนนกต่อลวงรีดเงิน ฆ่าหั่นศพนักธุรกิจเยอรมัน เผยเป็นแก๊งสุดโหดศูนย์รวมนักโทษหนีคดีชาวต่างชาติ เชื่อยังอยู่ในไทย

ฆ่านักธุรกิจเยอรมัน, ฆ่าหั่นศพ

           จากกรณีนายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ชายเยอรมันอายุ 62 ปี นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทำให้ทางครอบครัวร้อนใจประกาศตามหาโดยให้เงินรางวัล 3 ล้านบาท หากตามหาตัวพบ กระทั่งมีคนเจอรถเบนซ์ที่จอดทิ้งไว้ในลานจอดรถชั่วคราวของคอนโดมิเนียม พื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนที่สุดท้ายจะพบศพนายฮันส์ ถูกฆ่าหั่นศพซ่อนในตู้แช่แข็งของบ้านพักในหมู่บ้านโชคชัย การ์เด้นโฮม 1 หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : พบร่างนักธุรกิจเยอรมัน ถูกหั่นยัดตู้แช่เย็นที่บ้านเช่า ออกหมายจับ 2 ชาวเยอรมัน
 
           ล่าสุดวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 เดลินิวส์ รายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่รวบรวมหลักฐานทั้งหมดสันนิษฐานว่า หลังจากกลุ่มคนร้ายหลอกผู้ตายไปพูดคุยธุรกิจโดยนกต่อแล้ว ได้ลวงผู้ตายไปที่บ้านหลังหนึ่งคาดว่าเป็นสถานที่ที่กลุ่มผู้ก่อเหตุรออยู่ ก่อนบังคับให้ผู้ตายโอนเงินประมาณ 3 ล้านบาทให้ และลงมือฆ่าใส่ตู้แช่และนำไปซ่อนไว้ยังบ้านที่เกิดเหตุ

ฆ่านักธุรกิจเยอรมัน, ฆ่าหั่นศพ

           นอกจากนี้พบอีกว่า กลุ่มคนร้ายได้นำศพ และตู้แช่ขึ้นไปบนห้องนอน พร้อมซื้อน้ำอัดลม เบียร์ และเลื่อยไฟฟ้าช่วยกันหั่นศพเป็นชิ้น ๆ ในห้องนอน เนื่องจากกองพิสูจน์หลักฐานพบหลักฐานชัดเจนเป็นเศษเนื้อและเลือดผู้ตายที่กระเด็นติดกำแพงห้อง และจากการสืบสวนยังพบว่า หลังผู้ตายหายไปไม่กี่วันกลุ่มชาวเยอรมันที่ก่อเหตุมีการไปหาซื้ออุปกรณ์ตกปลา ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจมีแผนเช่าเรือตกปลาออกไปกลางทะเลเพื่อนำชิ้นส่วนศพไปทิ้งทำลายศพ เพราะก่อนหน้านี้มีการเรียกผู้ต้องสงสัยคือนางเพธาน นายโอราฟ และ เพื่อนผู้ตายชาวเยอรมัน 2 คน มาสอบปากคำที่โรงพัก โดยคนกลุ่มนี้พูดคุยกันหน้าโรงพักว่า "หากตำรวจไม่เจอศพ ก็ไม่ต้องกลัว เพราะไม่สามารถทำอะไรได้"

           ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติกลุ่มคนร้ายพบว่าเป็นแก๊ง "outlaw" ซึ่งเป็นแก๊งมาเฟียมอเตอร์ไซค์ที่อันตรายที่สุด ส่วนมากเป็นชาวเยอรมันที่หนีคดีเข้ามากบดานในไทย จากการตรวจสอบประวัติทั้ง 3 คน ที่สอบปากคำ พบว่าบางคนมีหมายจับที่ประเทศเยอรมนี เป็นหมายจับคดีต้มตุ๋น


           ขณะที่ เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ กำลังดำเนินการขออนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุเบื้องต้น 3 คน หลังจากที่ร่วมกันวางแผนอุ้มนายฮันส์​ ไปรีดทรัพย์​สิน​ บังคับทรมานให้บอกรหัสกดเงินผ่าน K-Bank ก่อน​ ขับรถตระเวนวนไป-มา​ กว่า​ 160 กิโลเมตร เพื่อโอนย้ายเงินกว่า​ 3​ ล้านบาทของนายฮันส์​ ปีเตอร์​ และเพื่อประวิงเวลา​ ลวงตำรวจ​ ในการติดตามแกะรอย เชื่อว่าทั้งหมดยังหลบหนีอยู่ในไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับ 3 แก๊งมาเฟีย outlaw ลวงฆ่าหั่นศพนักธุรกิจเยอรมัน อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2566 เวลา 15:52:33 9,246 อ่าน
TOP