x close

จนมุมกลางกรุง ! ตร. บุกรวบ โอลาฟ ตัวบงการลวงรีดเงิน ฆ่าหั่นศพนักธุรกิจเยอรมัน

          ปฏิบัติการพลิกแผ่นดินล่า แก๊งโหดลวงรีดทรัพย์ฆ่าหั่นศพแช่แข็งนักธุรกิจเยอรมัน กลางเมืองพัทยา ล่าสุดบุกรวบ โอลาฟ หัวโจก คาห้องพักซอยอ่อนนุช

ตร บุกรวบ โอลาฟ ตัวบงการลวงรีดเงิน ฆ่าหั่นศพนักธุรกิจเยอรมัน
ภาพจาก บิ๊กเกรียน

          จากกรณีนายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา กระทั่งมีคนเจอรถเบนซ์ที่จอดทิ้งไว้ในลานจอดรถชั่วคราวของคอนโดที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนที่สุดท้ายจะพบศพนายฮันส์ ถูกฆ่าหั่นศพซ่อนในตู้แช่แข็งของบ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ต่อมาได้มีการออกหมายจับแก๊ง "outlaw" 3 ราย ที่วางแผนก่อเหตุครั้งนี้ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ออกหมายจับ 3 แก๊งมาเฟีย outlaw ลวงฆ่าหั่นศพนักธุรกิจเยอรมัน

ตร บุกรวบ โอลาฟ ตัวบงการลวงรีดเงิน ฆ่าหั่นศพนักธุรกิจเยอรมัน
ภาพจาก บิ๊กเกรียน

          วันที่ 11 กรกฎาคม 2566 เดลินิวส์ รายงานว่า หลังจากตำรวจขอศาลอาญาออกหมายจับ ผู้ต้องหา 3 ราย ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพนั้น ประกอบด้วย


          MRS.PETRA CHRISTL GRUNDGREIF (เพธา) ชาวเยอรมัน นางนกต่อ อาชีพนายหน้าขายที่ดิน รับเงินจ้างวาน 8 เเสนบาท เเละเป็นคนที่อยู่กับนายฮันส์เป็นคนสุดท้าย

          2. MR.OLAF THORSTEN BRINKMANN (โอลาฟ) ชาวเยอรมัน ผู้บงการ และวางแผน

          3. นายซาฮ์รูค คารีม อุดดิน คนไทย สัญชาติปากีสถาน เพื่อนายโอลาฟ เป็นคนที่เห็นในวงจรปิดนั่งอยู่ท้ายรถกระบะสีดำกับตู้แช่

ตร บุกรวบ โอลาฟ ตัวบงการลวงรีดเงิน ฆ่าหั่นศพนักธุรกิจเยอรมัน
ภาพจาก บิ๊กเกรียน

          จากนั้นไม่นานตำรวจได้เข้าจับกุม นางเพธา เป็นรายแรก ก่อนที่ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ ออกมาเปิดเผยว่ารู้พิกัดของผู้ต้องหาอีก 2 ราย แล้ว อยู่ระหว่างปฏิบัติการล่าตัว ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่านายโอลาฟ ได้ขโมยรถจักรยานยนต์มาหนึ่งคันเพื่อใช้หลบหนีออกจาก จ.ชลบุรี มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ

          กระทั่งล่าสุดสามารถจับกุมตัว นายโอลาฟ ได้ในห้องพักหลังร้านอาหาร พื้นที่ สน.ประเวศ ก่อนนำตัวไปทำบันทึกจับกุมที่ สน.ประเวศ ตาม พ.ร.บ.อุ้มหาย ก่อนนำตัวไปสอบปากคำที่ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จนมุมกลางกรุง ! ตร. บุกรวบ โอลาฟ ตัวบงการลวงรีดเงิน ฆ่าหั่นศพนักธุรกิจเยอรมัน อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2566 เวลา 13:27:03 16,107 อ่าน
TOP