x close

เจอเม็ดสีขาว ๆ บนเนื้อปูตอนกินหมูกระทะ พอรู้แทบอ้วก พนักงาน ตอบสั้น ๆ 2 พยางค์ พีคเลย


          อวสานหมูกระทะ เจอเม็ดสีขาว ๆ บนเนื้อปู มีหนังยางรัดแน่น งานนี้ใช่ขี้แมลงวันหรือไม่ พอทวงถามความรับผิดชอบ พนักงานตอบสั้น ๆ อย่างพีคจริง ๆ

ลูกค้าโวยร้านอาหาร

          การกินอาหารนอกบ้าน สิ่งหนึ่งที่ควรตรวจสอบให้ดีก่อนกิน คงหนีไม่พ้นเรื่องความสะอาด เพราะหลายครั้งหลายหนมักเจอแขกไม่ได้รับเชิญปนไปกับอาหาร ถ้าโป๊ะแตกเมื่อไหร่ก็ชวนอ้วกได้เสมอ

          วันที่ 14 กรกฎาคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง มีการลงคลิปไปกินหมูกระทะที่ร้านแห่งหนึ่งในเกาะล้าน จ.ชลบุรี โดยในกล้องมีการถ่ายอาหารบนโต๊ะเอาไว้ มีเตาปิ้งย่างอยู่ตรงกลาง มีอาหารทะเลที่รอเตรียมย่างบนเตาเพียบ รวมถึงน้ำจิ้มหลากหลายรสให้เลือกสรรอีกหลายถ้วย

ลูกค้าโวยร้านอาหาร

          อย่างไรก็ตาม จุดพีคที่ทำให้เป็นไวรัลคือ เมื่อกล้องหยุดแพนที่ปู กลับพบว่ามีไข่สีขาว ๆ อยู่บนตัว นี่ใช่ไข่ปูจริง ๆ หรือเปล่า ? ซึ่งชาวเน็ตคาดว่า ไข่ที่เห็นนอกจากจะไม่ใช่ไข่ปู ยังเป็นไข่แมลงวัน ที่แย่กว่านั้นคือ มีหนังยางรัดกดทับไข่อีกชั้นหนึ่ง นั่นหมายความว่า ไข่นี้อาจจะมาก่อนที่จะรัดปูด้วยซ้ำ

          จากนั้น เจ้าของโพสต์ทวงถามความรับผิดชอบจากทางร้าน พนักงานก็ตอบสั้น ๆ ว่า "อ๋อค่ะ" แล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีการรับผิดชอบใด ๆ ทำเอาหลายคนที่ได้รู้ถึงกับอึ้ง ทำแบบนี้ก็ได้จริง ๆ เหรอ

ลูกค้าโวยร้านอาหาร

ลูกค้าโวยร้านอาหาร

ลูกค้าโวยร้านอาหาร



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอเม็ดสีขาว ๆ บนเนื้อปูตอนกินหมูกระทะ พอรู้แทบอ้วก พนักงาน ตอบสั้น ๆ 2 พยางค์ พีคเลย อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2566 เวลา 15:17:30 14,318 อ่าน
TOP