x close

โซเชียลผุดแท็กใหม่ เมียน้อย สว. หลังเพิ่งขุดเรื่องธุรกิจ ขยี้แบบสับ งานนี้มีคนสะดุ้ง !

 
          การเมืองระอุ โซเชียลไปสุด ผุดแฮชแท็กใหม่ เมียน้อย สว. แซ่บกว่าตอนขุดเรื่องธุรกิจ รอบนี้ขยี้สุด ขาเมาท์ขุดไม่พัก ต้องมีคนสะดุ้ง

 เมียน้อย ส.ว.

         ยังคงร้อนระอุอย่างต่อเนื่อง สำหรับการเมืองไทย หลังโลกออนไลน์ผุดแฮชแท็ก ธุรกิจ สว. เพื่อแบนธุรกิจ สว. และลูกหลาน หลังงดออกเสียง ไม่เข้าร่วมประชุมเป็นจำนวนมาก ซึ่งประชาชนมองว่า ในเมื่อ สว. ไม่เคารพเสียงของประชาชนข้างมากที่ลงคะแนนเป็นเอกฉันท์ในการเลือก นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นายกรัฐมนตรี ตั้งแต่วันนับคะแนนเลือกตั้งเสร็จสิ้นแล้ว แต่กลับยังไม่ได้เป็นนายกฯ เพราะผลโหวตจาก สว. และ สส. ได้คะแนนเห็นชอบไม่ถึงครึ่ง ทำให้ประเทศไทยไม่ได้เดินหน้าต่อสักที สว. ก็ต้องไม่มีที่ยืนเหมือนกัน

          อ่านข่าว : โซเชียลผุดแท็ก ธุรกิจ สว. แบนยันลูกหลาน ไม่เคารพเสียงประชาชน ไม่มีที่ยืน !


โซเชียลขุดไม่พัก ล่าสุดผุดแฮชแท็กแซ่บ เมียน้อย สว.


          โดยล่าสุด (15 กรกฎาคม 2566) ชาวเน็ตผุดแฮชแท็กใหม่ #เมียน้อยสว เล่นประเด็นเรื่องเมียน้อยของ สว. เพื่อตอบโต้ สว. ที่ไม่เคารพเสียงของประชาชน โดยเริ่มมีคนไปขุดข่าวเก่า ๆ รวมถึงภาพถ่าย สว. กับผู้หญิงที่คาดว่าน่าจะเป็นเมียน้อย มาเผยแพร่และขยี้ประเด็นในโลกออนไลน์กันแล้ว

ดราม่าการเมือง

ดราม่าการเมือง

ดราม่าการเมือง

ดราม่าการเมือง

ดราม่าการเมือง

พิธา แถลงไม่ยอมแพ้ พร้อมสู้ต่อ ขอประชาชนช่วยส่งสารถึง สว. อย่างสร้างสรรค์


          ต่อมา นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ มีการตั้งโต๊ะแถลง หลังไม่ผ่านโหวตนายกฯ โดยกล่าวว่า ไม่ยอมแพ้ พร้อมสู้ต่อ และขอให้ประชาชนช่วยส่งสารถึง สว. ในทุกวิถีทาง ทุกวิธีการที่นึกออก ขอเป็นวิธีการสร้างสรรค์ ช่วยกันเชิญชวนให้ สว. โหวตนายกตามมติประชาชน หรือ โหวตยกเลิกมาตรา 272 เพื่อคืนอำนาจให้ประชาชน แต่ถ้าทำเต็มที่แล้วไม่ได้ ก็พร้อมเปิดทางให้พรรคเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาลต่อ

              อ่านข่าว : พิธา ขอสู้ต่อ 2 สมรภูมิ ! ชวน ปชช. ส่งสารนี้ถึง สว. - ถ้าไม่ได้ พร้อมเปิดทางให้ เพื่อไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลผุดแท็กใหม่ เมียน้อย สว. หลังเพิ่งขุดเรื่องธุรกิจ ขยี้แบบสับ งานนี้มีคนสะดุ้ง ! อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2566 เวลา 15:31:30 23,963 อ่าน
TOP