x close

เด็กสาวตกใจ โดนคนยืนฉี่พุ่งใส่ โทร. เรียกพ่อมาเคลียร์ สู่สงครามตะลุมบอน คนช่วยเจ็บเฉย !


          เด็กสาวตกใจ เดินผ่านแล้วเจอคนยืนฉี่พุ่งใส่ เลยโทร. บอกพ่อให้มาเคลียร์ พ่อโทร. เรียกเพื่อนมาเคลียร์ต่อ กลายเป็นสงครามตะลุมบอนหนัก !


คนทะเลาะกัน ที่วัดกู้
ภาพจาก 3PlusNews

          วันที่ 19 กรกฎาคม 2566 ช่อง 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจปากเกร็ด ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันที่หน้าตึก 85 โครงการเอื้ออาทร 2 (วัดกู้) ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนไม่ทราบชนิดกระจายเกลื่อนพื้นจำนวน 6 ปลอก มีดยาว 1 ฟุต 1 เล่ม ขวดเหล้า และมีผู้รับบาดเจ็บคือ

         - นายหนึ่ง เชิดสูงเนิน ถูกยิงเข้าที่ชายโครงขวาและข้อศอกซ้ายรวม 2 นัด รวมไปถึงขาซ้ายที่ถูกขวดเหล้าบาดจนเป็นแผล

         - นายศักดิ์ณรงค์ แก้วประสิทธิ์ อายุ 32 ปี ถูกมีดฟันที่หน้าอก หัวเข่าขวาและหลังมือซ้าย

         - นายวิษณุ อ่อนอุทัย อายุ 33 ปี โดนมีดฟันที่ชายโครงขวา ถูกกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล

          ทั้งนี้ จากการสอบถาม ด.ญ.น้ำ เผยว่า ตนกำลังไปส่งเพื่อนกลับหอพัก ตอนเดินผ่านซอกตึกเจอคนยืนปัสสาวะ จนก็เดินผ่านไป แต่ชายคนนั้นกระโดดมาใส่จนตนตกใจ ตนกับเพื่อนจึงวิ่งหนีก่อนที่จะล้มลงได้รับบาดเจ็บ เมื่อออกมาได้แล้วตนก็โทร. บอกพ่อที่อยู่ข้างนอก พ่อก็มาพร้อมกับเพื่อน เจอชายกลุ่มดังกล่าวนั่งกินเหล้า 4-5 คน พ่อจึงเดินไปต่อว่าและมีปากเสียงกัน ชายกลุ่มที่กินเหล้าจึงรุมทำร้ายด้วยขวดเหล้าและมีด พ่อกับเพื่อนจึงรีบหนี

          จากนั้น พ่อจึงไปตามเพื่อนมาเคลียร์อีกรอบ จนเกิดการยกพวกตะลุมบอน มีเสียงปืนดังหลายนัด และนายหนึ่ง พลเมืองดีที่พยายามเข้าไปห้าม กลับถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บ

          ด้านนางกมลรัตน์ สมศรี อายุ 55 ปี เผยวา ตนอยู่บนห้องได้ยินเสียงตนทะเลาะกันจึงหยิบมือถือมาถ่าย เห็นทั้งสองกลุ่มตะลุมบอนทั้งมีด ไม้ ขวดเหล้า และมีเสียงปืนดังหลายนัด จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

          ด้านตำรวจได้ทำการสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บและพยานแวดล้อมอีกครั้ง และตามหาคนที่ใช้อาวุธปืนยิงในครั้งนี้ด้วย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กสาวตกใจ โดนคนยืนฉี่พุ่งใส่ โทร. เรียกพ่อมาเคลียร์ สู่สงครามตะลุมบอน คนช่วยเจ็บเฉย ! โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2566 เวลา 11:18:14 10,869 อ่าน
TOP