x close

เด็กชายนอนบ้านพี่เลี้ยง งูพิษเลื้อยเข้าใต้ตัว แม่หัวใจแทบวาย ยิ่งรู้ไม่ใช่งูธรรมดาทั่วไป


          ระทึกขวัญ เด็กชายนอนบ้านพี่เลี้ยง งูพิษเลื้อยเข้าใต้ตัว แม่หัวใจแทบวาย ยิ่งรู้ไม่ใช่งูธรรมดาทั่วไป แต่เป็นงูเห่าอียิปต์

งูพิษเข้าบ้าน
ภาพจาก TikTok @mummy_miazaraa

          วันที่ 26 กรฎาคม 2566 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดระทึกถูกแชร์ผ่านทาง TikTok ก่อนที่จะกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ คลิปวิดีโอถูกนำมาเผยโดยคุณแม่ของเด็กชายรายหนึ่ง ซึ่งลูกชายเพิ่งเผชิญกับเหตุไม่คาดฝันขณะที่กำลังนอนอยู่ในบ้านพี่เลี้ยง มีงูพิษเลื้อยเข้าไปที่ใต้ตัว ชวนให้รู้สึกสยดสยองเป็นอย่างยิ่ง

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองบากันเซไร ในรัฐเประ ประเทศมาเลเซีย ผู้ใช้บัญชี TikTok @mummy_miazaraa ได้โพสต์คลิปวิดีโอช่วงเวลาเกิดเหตุ ซึ่งถูกบันทึกได้โดยกล้องวงจรปิดภายในบ้านของพี่เลี้ยงเด็ก แสดงให้เห็นว่า ลูกชายของเธอกำลังนอนกลางวัน แต่จู่ ๆ ก็มีงูสีดำที่มีลักษณะเหมือนงูพิษเลื้อยเข้าไปอยู่ที่ใต้ตัวของเขา เด็กชายยกเท้าของเขาขึ้นไปวางทับบนตัวงูเบา ๆ เขานอนสงบนิ่งอย่างไม่น่าเชื่อ โดยที่ไม่แสดงอาการตกใจใด ๆ

          คลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาว 20 วินาที ภายหลังถูกนำมาเผยแพร่ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก เพียงแค่ 2 วันก็มีเข้าไปดูมากกว่า 4.3 ล้านครั้ง โดยหลังจากนั้น แม่ของเด็กชายรายนี้ก็ได้เข้าไปเผยข้อมูลที่น่าตกใจไม่น้อย ระบุยืนยันว่า งูตัวดังกล่าวไม่ใช่ของเล่น แต่เป็นงูพิษอันตรายของจริง สายพันธุ์งูเห่าอียิปต์ ที่พบได้ในในทวีปแอฟริกา อยู่ในวงศ์งูพิษเขี้ยวหน้า มีพิษร้ายแรงถึงแก่ชีวิต อย่างไรก็ตาม เธอเชื่อว่าพระเจ้าคุ้มครอง ทำให้ลูกชายของเธอปลอดภัย

งูเห่าอียิปต์
งูเห่าอียิปต์

          ทั้งนี้ ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ทางแผนกดับเพลิงและกู้ภัยท้องถิ่นได้รับแจ้งเหตุ และสามารถเข้าไปจับงูพิษที่บ้านพี่เลี้ยงเด็กหลังดังกล่าวได้สำเร็จ โดยยืนยันเช่นเดียวกันว่า เด็กชายไม่ได้รับอันตรายใด ๆ 

          อย่างไรก็ดี ในเวลาต่อมา คลิปวิดีโอดังกล่าวได้ถูกลบออกไปแพลตฟอร์ม TikTok เนื่องจากเหตุผลด้านความรุนแรงต่อเด็ก ซึ่งทางคุณแม่ของเด็กชายได้ฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ปกครองคนอื่น ๆ รวมไปถึงพี่เลี้ยงเด็ก หรือผู้ดูแลเด็ก ให้ระมัดระวังและหมั่นตรวจสอบความปลอดภัยของสถานที่อยู่เสมอ เพื่อป้องกันภัยอันตรายที่ไม่คาดคิด  

งูพิษเข้าบ้าน
ภาพจาก TikTok @mummy_miazaraa

งูพิษเข้าบ้าน
ภาพจาก TikTok @mummy_miazaraa


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กชายนอนบ้านพี่เลี้ยง งูพิษเลื้อยเข้าใต้ตัว แม่หัวใจแทบวาย ยิ่งรู้ไม่ใช่งูธรรมดาทั่วไป อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2566 เวลา 14:25:54 5,784 อ่าน
TOP