อะไรยังไง ? ชูวิทย์ โพสต์เกมพลิก ทักษิณ ยกเลิกกลับไทย-สัญญาณอันตราย !

 
          ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เปิดประเด็นใหม่ ชี้เกมพลิก ทักษิณ ชินวัตร ยกเลิกกลับไทย เหตุสถานการณ์เปลี่ยน เผยมีสัญญาณอันตราย คนสงสัยเกิดอะไรขึ้น

          เป็นประเด็นที่หลายคนต่างจับตา หลังจากที่ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ประกาศกลับเมืองไทย 10 สิงหาคมนี้ จนคนสงสัยว่าจะกลับมาจริงไหม เกิดอะไรขึ้น มีเบื้องลึก เบื้องหลัง ดีลลับอะไรหรือไม่ ขณะที่ จตุพร พรหมพันธุ์ ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตราบใดที่ไม่เห็นนายกฯ ทักษิณ อยู่ที่สนามบินดอนเมือง ก็อย่าเพิ่งไปเชื่อว่าจะกลับจริง เพราะท่านเคยพูดว่าจะกลับบ้านนับสิบ ๆ ครั้ง แต่ไม่เคยทำตามที่ประกาศไว้สักครั้ง ส่วนทาง ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เจ้าพ่อจอมแฉ ได้โพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าเป็น "ฮ่องกงซูเปอร์ดีล"

          อ่านข่าว : จตุพร ชี้ ทักษิณ อาจถูกหลอก เรื่องกลับไทย 10 ส.ค. อย่าเพิ่งเชื่อ-ถ้ากลับจริง ต้องติดคุก !


          อ่านข่าว : ดีลจบ ! ชูวิทย์ แฉฮ่องกงซูเปอร์ดีล ทักษิณกลับไทย - 1 คนแลกกับ 26 ล้านเสียง

 ชูวิทย์ ทักษิณ
         ก่อนที่ล่าสุด ในช่วงค่ำวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ จะออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง แบบสั้น ๆ แต่สร้างความสั่นสะเทือนไปทั่วโลกออนไลน์ ระบุว่า "เกมพลิก ทักษิณถอย ยกเลิกกลับไทย สถานการณ์เปลี่ยน"


          นอกจากนี้ ชูวิทย์ ยังได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า "สัญญาณอันตราย เกินคาดเดา" ซึ่งต้องรอลุ้นกันอีกครั้งว่าเรื่องราวจะเป็นไปตามโพสต์นี้หรือไม่ แล้วฝ่ายที่เกี่ยวข้องจะออกมาเคลื่อนไหวอย่างไรต่อไป

ชูวิทย์ ทักษิณ

          ทางด้านความเคลื่อนไหวของ ทักษิณ ชินวัตร ในช่วงเช้าวันที่ 28 กรกฎาคม ได้มีการแชร์คลิป TikTok ที่ เสก โลโซ ร้องเพลงในตนเอง พร้อมข้อความว่า "ขอบคุณเสกมากที่ร้องเพลงนานเท่าไรก็รอให้ผม คอนเสิร์ตคราวหน้าถ้าเบิร์ดไม่ว่างเชิญผมแจมได้น้ะ"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อะไรยังไง ? ชูวิทย์ โพสต์เกมพลิก ทักษิณ ยกเลิกกลับไทย-สัญญาณอันตราย ! อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2566 เวลา 23:15:54 22,587 อ่าน
TOP
x close