x close

ชายว่ายน้ำ เจอแจ็กพอตสยอง คนถอดกางเกงปล่อยของตรงหน้า โดนระเบิดไม่รู้ตัว


          คนชั่วแอบถอดกางเกง ปล่อยอุจจาระกลางสระ ชายว่ายน้ำตามหลังไม่รู้เรื่อง เจอแจ็กพอตสยอง โดนกับระเบิด

อุจจาระในสระว่ายน้ำ
ภาพจาก Weibo

          เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า มีคลิปวิดีโอถูกแชร์เป็นประเด็นร้อนแรงบนโซเชียลมีเดียของจีน เมื่อคลิปดังกล่าวเปิดโปงให้เห็นพฤติกรรมสุดน่ารังเกียจของชายรายหนึ่ง ขณะที่กำลังว่ายน้ำอยู่กลางสระว่ายน้ำสาธารณะ เขาได้สร้างสถานการณ์ที่น่าขยะแขยงด้วยการแอบถอดกางเกงแล้วปล่อยอุจจาระลอยออกมา โดยที่มีชายอีกคนว่ายน้ำตามหลังมาติด ๆ และเขาก็ว่ายต่อไปไม่รู้เรื่อง

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองกว่างโจว มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน จากคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นว่า ในระหว่างที่ชายรายนี้ว่ายไปถึงบริเวณกลางสระ เขาก็อาศัยช่วงจังหวะลอยตัวถอดกางเกงแล้วปล่อยอุจจาระออกมาอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะว่ายต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ด้านชายที่ว่ายตามหลังมาไม่ทันได้สังเกตเห็นความผิดปกติ จึงดำผุดดำว่ายต่อไปในน้ำ และเกือบจะชนเข้ากับก้อนระเบิดอุจจาระนั้น

อุจจาระในสระว่ายน้ำ
ภาพจาก Weibo

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเปิดเผยก็ได้สร้างความไม่พอใจให้กับผู้คนเป็นวงกว้าง ต่างพากันเข้าไปรุมประณามการกระทำนี้ โดยกล่าวว่า "เป็นพฤติกรรมที่เป็นอันตรายต่อสังคมอย่างมาก ในอุจจาระมีเชื้อโรคสามารถแพร่เข้าสู่ร่างกายได้ แม้เขาจะไม่สัมผัสโดนโดยตรง แต่เชื้อก็แพร่กระจายในน้ำไปแล้ว สามารถก่อให้เกิดโรคได้หลังจากนี้"

          ทั้งนี้ สื่อท้องถิ่นเผยว่า ภายหลังจากทางเจ้าของสระว่ายน้ำทราบเรื่องก็ได้รายงานเหตุการณ์ไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เข้ามาสอบสวนและดำเนินการเอาผิดทางกฎหมาย หลังจากนั้นก็มีรายงานว่า ทางตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวชายผู้ก่อเหตุรายดังกล่าวได้แล้ว คดีความอยู่ระหว่างการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย ขณะที่ทางเจ้าของสถานที่ได้จ่ายค่าชดเชยให้กับชายที่เป็นผู้เสียหายในคลิปวิดีโอด้วย

อุจจาระในสระว่ายน้ำ
ภาพจาก Weibo


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายว่ายน้ำ เจอแจ็กพอตสยอง คนถอดกางเกงปล่อยของตรงหน้า โดนระเบิดไม่รู้ตัว อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2566 เวลา 14:19:20 5,698 อ่าน
TOP