x close

เหยื่อระเบิดโกดังเก็บพลุเศร้าใจ สูญเสียพ่อ ญาติ 5 คน ช่วยยายทันคนเดียว

          เหยื่อระเบิดโกดังเก็บพลุเศร้าใจ สูญเสียพ่อ หลาน ญาติ รวม 5 คน ชี้ เคยเตือนหลายครั้งเรื่องพลุ แต่ครั้งนี้ไม่รู้ว่าเอามาอีก มิเช่นนั้นคงไปเตือนก่อน

ระเบิดโกดังพลุ

          จากกรณีเกิดเหตุระเบิดโกดังเก็บพลุในตลาดมูโนะ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส มีผู้เสียชีวิตเบื้องต้น 12 ราย บาดเจ็บ 108 ราย ถือเป็นเหตุการณ์ที่มีความรุนแรงมาก เพราะทำให้ศูนย์กลางการจำหน่ายสินค้าชายแดนแหล่งใหญ่ที่สุดของอำเภอสุไหงโก-ลก ได้รับความเสียหาย

          อ่านข่าว : โกดังพลุระเบิด ใจกลางตลาด คร่าดับ 12 ชีวิต ผลจากการเชื่อมเหล็ก

ระเบิดโกดังพลุ

          ล่าสุด วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายยศดนัย หนึ่งในผู้เสียหาย เล่านาทีที่กลับบ้าน หลังจากได้เห็นเพลิงไหม้และได้ยินเสียงระเบิดอย่างต่อเนื่องว่า บ้านของตน บ้านยาย และบ้านพ่อ พังเสียหาย ตนเข้าไปช่วยเหลือยาย นำไปสู่ที่ปลอดภัย ส่วนพ่อและหลาน 2 คน ตนช่วยไม่ทัน เสียชีวิตแล้ว จากนั้นจึงไปช่วยเหลือเพื่อนบ้านที่ร้องขอความช่วยเหลืออีก 3 คน

          เมื่อช่วยเหลือ 3 คนนี้เสร็จก็กลับมาสำรวจบ้านญาติบริเวณใกล้เคียง พบหลานวัย 8 เดือนและแม่ของหลานเสียชีวิตในตัวบ้าน

          เรื่องที่เกิดขึ้นยอมรับว่าตกใจและเสียใจมาก ที่ผ่านมาพ่อของตนเคยเตือนเจ้าของโกดังและมีปากเสียงมาตลอด พ่อกังวลว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ พลุล็อตล่าสุดที่ขนมาก่อนเกิดเหตุน่าจะขนมาก่อน 2-3 วัน และพ่อไม่น่ารู้ เพราะถ้าพ่อรู้ พ่อจะแจ้งความ สุดท้ายก็เกิดเหตุร้ายขึ้นจริง
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อระเบิดโกดังเก็บพลุเศร้าใจ สูญเสียพ่อ ญาติ 5 คน ช่วยยายทันคนเดียว อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2566 เวลา 13:44:40 24,627 อ่าน
TOP