x close

สุดงง ! ร้านเหล้าไม่ให้เข้าบอก 26 อายุเยอะ แต่เด็ก 19 เข้าได้ - คนเรียนจบแล้วห้ามเข้า

          หนุ่มอายุ 26 เล่าประสบการณ์สุดงง ร้านเหล้าไม่ให้เข้าบอกอายุเยอะ แต่ให้เด็กสาวอายุ 19 เข้าได้ บอกรับเฉพาะคนเรียนหนังสืออยู่ กับอายุไม่เกิน 25 เท่านั้น

ร้านเหล้าให้เด็กอายุ 19 เข้า

          กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อล่าสุด (31 กรกฎาคม 2566) ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาเล่าประสบการณ์ถูกให้ออกจากร้านเหล้าแบบงง ๆ ว่า "(สถานที่บันเทิงแห่งหนึ่งในย่านพระราม 7) มาตั้งแต่ 1 ทุ่ม จองโต๊ะเรียบร้อยและจ่ายเรียบร้อย (เราอายุ 26) ก็เข้ามานั่งรอเพื่อนผ่านไป 2 ทุ่ม เพื่อนมาถึง อายุ 26 เท่ากัน 4 คน การ์ดบอกไม่ให้เข้าเพราะไม่รับอายุเยอะกับไม่เรียนหนังสือ


          เขาก็ย้ำว่าเรียนไหนถามเพื่อนเรา เพื่อนบอกเรียนจบแล้ว เขาก็บอกเรารับเฉพาะคนเรียนอยู่เท่านั้น เลยบอกที่ผ่านมาเข้าได้ทำไมรอบนี้ไม่ให้เข้า เขาบอกว่าร้านปล่อยให้เข้าช่วงนั้นช่วงนี้เขาเปลี่ยนใหม่ เลยบอกและที่ผมจ่ายไปแล้วจะทำไงเขาบอกว่าเดี๋ยวคุยให้เราเลยถามกลับไปว่าสรุปเราโดนไล่ออกร้านเหรอ เขาบอกว่าต้องขอโทษด้วย เราเลยถามกลับไปว่าแต่เด็กอายุ 19 พี่ให้เข้าได้เนี่ยนะ มีผู้หญิงยืนไหว้การ์ดบอกขอเข้านะ หนูเพิ่งเข้าครั้งแรกการ์ดปล่อยให้เข้า

โพสต์

          (และที่เสียความรู้สึก) เราจ่ายไป 1,300 ได้คืนมา 950 บอกหักค่าที่เปิดเลยถามกลับไปว่าเด็กเสิร์ฟเปิดให้นะพี่ แล้วจะกินยังไงต่อเรายังเทขวดแรกไม่ถึงครึ่งขวดเลย สรุปเขาคืนให้มาอีก 100 กว่า ๆ เหมือนเป็นผู้จัดการร้านบอกนั่งไหมครับเดี๋ยวผมอนุญาตให้เข้ามาได้เลยตอบไปว่าไม่เอาแล้วครับเพื่อนผมเสียความรู้สึกไปแล้วกินไปก็ไม่สนุกไม่มีความสุขหรอกครับขอย้ายร้านดีกว่าครับ (ส่วนเงื่อนไขร้านก็ไม่ได้บอกเรา ก็ถามว่าพี่ได้บอกไหมครับว่าไม่รับอายุเกิน 25 กับไม่ได้เรียนหนังสือ เขาบอกว่าเราจะปรับปรุงใหม่ผู้จัดการพูดดีอยู่)

          งานนี้คอมเมนต์เดือดสนั่น วิจารณ์ร้านกันให้แซ่ดเลยว่า เคยเจอกับตัวเหมือนกันทั้งที่จองโต๊ะแล้ว แต่ไม่ให้เข้าเพราะอายุเกิน, "แก่ห้ามเข้าเหรอวะ", "จบล่ะ อายุเกิน กุก็ไม่ไปร้านมึงหรอกครับ ร้านมีเยอะแยะ", "ผมอายุ40แล้วคงต้องนั่งเลี้ยงแมวอยู่บ้านสินะ" ฯลฯ


คอมเมนต์

คอมเมนต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดงง ! ร้านเหล้าไม่ให้เข้าบอก 26 อายุเยอะ แต่เด็ก 19 เข้าได้ - คนเรียนจบแล้วห้ามเข้า อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2566 เวลา 20:56:23 8,855 อ่าน
TOP