เตรียมฝากขัง เชฟดังชาวสเปน ฆ่าหั่นศพหมอโคลอมเบีย-พบส่วนหัวถูกโยนทิ้งทะเล

          ตำรวจเกาะพะงัน เตรียมฝากขังนายแดเนียล เชฟดังไฮโซชาวสเปน ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพศัลยแพทย์สัญชาติโคลอมเบีย หลังสารภาพทำไปเพราะหึงหวง พบหัวและชิ้นส่วนอื่นเพิ่มในทะเล ถูกพายเรือไปทิ้ง 

เชฟโหด ฆ่าหั่นศพ

           จากกรณีพบศพ นายเอ็ดวิน อาริต้า อายุ 44 ปี สัญชาติโคลอมเบีย ซึ่งเป็นศัลยแพทย์ด้านความงาม ถูกหั่นเป็นชิ้นทิ้งบ่อขยะในพื้นที่ อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเป็นชิ้นส่วนของชายชาวต่างชาติ นำมาสู่การสอบสวนและหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิด จนสุดท้ายสามารถจับกุม นายแดเนียล ซานโซ อายุ 29 ปี เชฟชาวสเปน ที่เป็นผู้ก่อเหตุฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมในครั้งนี้

        อ่านข่าว : เชฟดังรับสารภาพ ฆ่าหั่นศพหมอหนุ่ม ยัดศพลงกระเป๋าโยนทิ้งทะเล คาดปมหึงหวง

        เชฟโหด ฆ่าหั่นศพ

        ล่าสุด วันที่ 7 สิงหาคม 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า หลังจากเมื่อวานนี้ (6 สิงหาคม) ตำรวจได้นำตัวนายแดเนียล ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆาตกรรมนายเอ็ดวิน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพจำนวน 7 จุด โดยเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังร่วมกับกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งค้นหาชิ้นส่วนที่เหลือของผู้เสียชีวิตนั้น มีรายงานเพิ่มเติมว่า ทีมค้นหาได้พบชิ้นส่วนผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมคือ มือทั้ง 2 ข้าง และศีรษะของผู้เสียชีวิต ที่ถูกคลื่นซัดลอยไปติดที่ใกล้ชายหาดสลัด ซึ่งเป็นชิ้นส่วนที่นายแดเนียล พายเรือคายัค ออกไปทิ้งในทะเลตามคำให้การ  ทำให้ตอนนี้พบชิ้นส่วนอวัยวะแล้ว 8 ชิ้น จากทั้งหมด 14 ชิ้น ยังขาดอีก 6 ชิ้น

        ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงคุมตัวนายแดเนียล อยู่ที่สถานีตำรวจภูธรเกาะพะงัน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมในส่วนของประเด็นต่าง ๆ และเตรียมนำตัวนายแดเนียล ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเกาะสมุย ช่วงบ่ายของวันนี้ ขณะที่มีข่าวว่าทางญาติของนายแดเนียล จะเดินทางเข้ามาเยี่ยมนายแดเนียลในวันนี้ แต่จนถึงขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ได้รับการประสานมา และไม่พบว่ามีญาติของ นายแดเนียล เดินทางมาเยี่ยมแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมฝากขัง เชฟดังชาวสเปน ฆ่าหั่นศพหมอโคลอมเบีย-พบส่วนหัวถูกโยนทิ้งทะเล อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2566 เวลา 17:16:14 9,656 อ่าน
TOP
x close