ท่านอ้น วัชรเรศร กลับไทยวันแรก เยือนพระบรมมหาราชวัง ไปวัดพระแก้ว กินก๋วยเตี๋ยวเรียบง่าย


           ท่านอ้น วัชรเรศร วิวัชรวงศ์ พระราชโอรสในพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 กลับถึงไทย วันแรกไปกินก๋วยเตี๋ยว ตระเวนไหว้พระที่วัดพระแก้วและศาลหลักเมือง

ท่านอ้น วัชรเรศร วิวัชรวงศ์

           หลังจากที่ ท่านอ้น วัชรเรศร วิวัชรวงศ์ พระราชโอรสในพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว กลับถึงเมืองไทยเป็นครั้งแรก ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคนไทยเป็นอย่างมาก ซึ่งพบว่าในวันแรก ท่านอ้นได้ไปเที่ยวรอบ ๆ กรุงเทพมหานคร ตระเวนไหว้พระที่ศาลหลักเมือง และขึ้นรถตุ๊ก ๆ อีกด้วย

           อ่านข่าวท่านอ้น : เปิดโพสต์แรก ท่านอ้น วัชรเรศร วิวัชรวงศ์ หลังบินกลับไทย โพสต์เฟซบุ๊กด้วยภาพนี้
           อ่านข่าวท่านอ้น : ท่านอ้น วัชรเรศร วิวัชรวงศ์ ถึงไทย ตระเวนไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัดพระแก้ว-ศาลหลักเมือง


ท่านอ้น วัชรเรศร วิวัชรวงศ์

           ล่าสุด วันที่ 8 กรกฎาคม 2566 วาสนา นาน่วม นักข่าวชื่อดัง รายงานว่า วันแรกของ ท่านอ้น วัชรเรศร ได้ตระเวนไหว้พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดพระแก้ว ในพระบรมหาราชวัง ศาลหลักเมือง วัดหงส์รัตนาราม วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร นอกจากนี้ ยังมีภาพของท่านอ้นที่ไปกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านข้างทางอย่างเรียบง่ายติดดิน และนั่งรถตุ๊ก ๆ อีกด้วย

           การมาถึงประเทศไทยครั้งนี้ของ ท่านอ้น วัชรเรศร ได้มีประชาชนรวมถึงเจ้าหน้าที่ข้าราชการได้ขอถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก และ ท่านอ้น วัชรเรศร ยังบำเพ็ญกุศลด้วยการไหว้พระ ทำบุญ สร้างความปลื้มปีติให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

ท่านอ้น วัชรเรศร วิวัชรวงศ์

ท่านอ้น วัชรเรศร วิวัชรวงศ์

ข่าวท่านอ้น วัชรเรศร ประเด็นที่น่าสนใจอื่น ๆ 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ท่านอ้น วัชรเรศร กลับไทยวันแรก เยือนพระบรมมหาราชวัง ไปวัดพระแก้ว กินก๋วยเตี๋ยวเรียบง่าย อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2566 เวลา 10:13:58 92,159 อ่าน
TOP
x close