x close

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร โดนแซะ เปิดคอมเมนต์แล้วเหรอ เจอคนสวนแทนแบบนี้... ถึงกับขำลั่น !

          อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร โพสต์ล่าสุดเจอคนแซะ เปิดคอมเมนต์แล้วเหรอ ก่อนเจอคนมาช่วยสวนแทนแบบนี้... ทำเอาหัวเราะลั่น !

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร
ภาพจาก Instagram ingshin21

          สถานการณ์การเมืองไทยตอนนี้ เรียกว่าอยู่ในช่วงที่ร้อนแรงสุด ๆ โดยเฉพาะประเด็นการจัดตั้งรัฐบาล ซึ่งกำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์และจับตามองอย่างหนัก โดยหนึ่งในคนที่เจอกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ก็คือ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อไทย และบุตรสาวคนเล็กของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีนั่นเอง

          ล่าสุด (8 สิงหาคม 2566) อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ได้โพสต์อินสตาแกรม เป็นภาพขณะเข้าประชุมที่พรรค พร้อมระบุว่า "วันนี้เข้าพรรคมาร่วมระดมสมองกับ สส. เรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญค่ะ เป็นประเด็นสำคัญที่จะต้องปลดล็อกให้เร็วที่สุด #ingxpheuthai"

พรรคเพื่อไทย
ภาพจาก Instagram ingshin21

          โดยงานนี้ก็มีทัวร์มาลงกันเพียบ คอมเมนต์ติติงประเด็นการจัดตั้งรัฐบาลของพรรคเพื่อไทย ที่ปัจจุบันดูจะมีแนวทางที่ต่างไปจากตอนสมัยหาเสียงเลือกตั้งอย่างมาก และมีคนที่เข้ามาคอมเมนต์แซะด้วยว่า "เปิดให้คอมเมนต์แล้วเหรอคะ" ก่อนจะมีคนเข้ามาตอบโต้แทนว่า "ไม่เปิดแล้วคุณจะถามได้หรอ"

          จากนั้น อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าว โดยแท็กหาคนที่ตอบโต้แทนตนเองว่า "55555555555555 ชอบ" พร้อมด้วยอีโมจิหัวเราะทั้งน้ำตา ซึ่งคอมเมนต์ดังกล่าวก็ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ตอบโต้กันต่ออย่างดุเดือดร้อยกว่าคอมเมนต์ ในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง


คอมเมนต์

เศรษฐา ทวีสิน อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร
ภาพจาก Instagram ingshin21

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร
ภาพจาก Instagram ingshin21

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร
ภาพจาก Instagram ingshin21

เกาะติดข่าวการเมืองล่าสุดวันนี้มีประเด็นอะไรน่าสนใจบ้าง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร โดนแซะ เปิดคอมเมนต์แล้วเหรอ เจอคนสวนแทนแบบนี้... ถึงกับขำลั่น ! อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2566 เวลา 17:08:25 25,839 อ่าน
TOP