x close

หนุ่มแต่งเมียแก่กว่า 17 ปี รักแฮปปี้แม้พ่อแม่คัดค้าน ชี้เปลี่ยนท่าทีไวหลังรู้อาชีพเธอ

          หนุ่มแต่งงานแฟนแก่กว่า 17 ปี เดิมทีพ่อแม่คัดค้าน แต่เปลี่ยนท่าทีอย่างไว หลังรู้ผู้หญิงทำอาชีพอะไร ด้านคู่รักสุดแฮปปี้ เมินคนมองแต่งงานเพราะเงิน

รักต่างวัย
ภาพจาก weibo

          วันที่ 8 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ Phu Nu & Phap Luat มีรายงานเรื่องราวของคู่สามีภรรยาจากมณฑลไห่หนาน ประเทศจีน ที่กลายมาเป็นที่สนใจในวงกว้างจากอายุที่แตกต่างกันถึง 17 ปี โดยพบว่าฝ่ายชายเป็นคนหนุ่มอายุ 22 ปี ขณะที่ฝ่ายหญิงนั้นอายุ 39 ปีแล้ว ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้พ่อแม่ของฝ่ายชายคัดค้านการแต่งงานของลูกชาย แต่สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนใจเมื่อได้ทราบว่าจริง ๆ แล้วฝ่ายหญิงเป็นใคร ประกอบอาชีพอะไร

          รายงานเผยว่า คู่รักดังกล่าวเจอกันครั้งแรกขณะไปวิ่งออกกำลังกายยามเช้าด้วยกัน ด้วยความที่ชายหนุ่มเห็นว่าผู้หญิงคนนี้ทั้งสวยและมีเสน่ห์แม้จะอายุมากกว่าก็ตาม จึงเข้าไปชวนคุย ขณะที่ฝ่ายหญิงก็ตอบรับไมตรี พูดคุยกับเขาอย่างตื่นเต้น และหยอกล้อกันอย่างเพลิดเพลิน

          การที่ได้เจอหน้าและพูดคุยกลายเป็นกิจวัตรที่ทั้งคู่ต้องทำทุกเช้า จากนั้นพวกเขาก็นัดไปวิ่งด้วยกันทุกวัน พูดคุยถึงเรื่องชีวิตอีกฝ่าย ค่อย ๆ พัฒนาความสัมพันธ์ จนวันไหนที่ไม่ได้เจอหน้าจะรู้สึกเหงาและว่างเปล่า

รักต่างวัย
ภาพจาก weibo

          แม้จะอายุห่างกันถึง 17 ปี แต่ในที่สุดพวกเขาก็ตกลงเป็นคนรักกัน คอยดูแลกันและกัน จนคบหากันกว่าครึ่งปี ชายหนุ่มก็ตัดสินใจที่จะขอเธอคนนี้แต่งงานกลางสวนสาธารณะที่พวกเขาได้เจอกันครั้งแรก ซึ่งฝ่ายหญิงก็ตอบรับคำขอนั้นด้วยน้ำตาแห่งความสุข

          เมื่อขอแต่งงานแล้ว ชายหนุ่มก็พาคนรักไปเจอพ่อแม่ แม้ว่าฝ่ายหญิงจะอายุ 39 ปีแล้ว แต่เพราะเธอดูแลตัวเองดีมากทำให้ดูอ่อนกว่าวัยและยังสวย ตอนแรกพ่อแม่ของเขายังไม่รู้อายุที่แท้จริงของว่าที่สะใภ้ จึงต้อนรับเธอด้วยความยินดี แถมยังทำอาหารเลี้ยงมากมาย จนเมื่อได้ทราบอายุของเธอ พวกเขาก็คัดค้านการแต่งงานนี้ทันที


          พ่อแม่กลัวว่าลูกชายจะไม่มีความสุขหากต้องแต่งงานกับผู้หญิงที่อายุเยอะกว่ามาก อีกทั้งยังห่วงว่าจะมีลูกยาก อย่างไรก็ตาม เมื่อฝ่ายหญิงเปิดเผยว่าจริง ๆ แล้วเธอเป็นนักธุรกิจ แถมยังเป็นเจ้าของบริษัทแบรนด์เครื่องสำอางรายใหญ่ของไห่หนาน มีทรัพย์สินมั่งคั่ง พร้อมสัญญาว่าจะให้กำเนิดทายาทให้ได้ พ่อแม่ของเขาจึงเปลี่ยนทัศนคติและยอมรับการแต่งงานนี้ 

รักต่างวัย
ภาพจาก weibo

          ทั้งนี้ การแต่งงานของทั้งคู่ผ่านไปอย่างราบรื่น ชายหนุ่มย้ายเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์ของภรรยา ชีวิตแต่งงานดำเนินไปอย่างมีความสุข แม้ความสัมพันธ์นี้จะทำให้ผู้คนมากมายร่ำลือกันว่าเขาไม่ได้รักภรรยาจริง ๆ แต่รักในเงินของเธอ ชายหนุ่มก็บอกเพียงว่าสำหรับเขาแล้ว ขอโฟกัสที่การใช้ชีวิตปัจจุบัน ใช้ชีวิตให้ดีอย่างมีความสุข และสงบสุข เท่านั้นก็พอแล้ว ไม่อยากคิดเรื่องอนาคตที่ไม่มีใครล่วงรู้

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

รักต่างวัย
ภาพจาก weibo

รักต่างวัย
ภาพจาก weibo


ขอบคุณข้อมูลจาก Phu Nu & Phap Luat



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแต่งเมียแก่กว่า 17 ปี รักแฮปปี้แม้พ่อแม่คัดค้าน ชี้เปลี่ยนท่าทีไวหลังรู้อาชีพเธอ อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2566 เวลา 16:30:04 41,577 อ่าน
TOP