x close

ลูกสาวคุณแม่ สร้างตำนานกิจกรรมวันแม่ กราบแม่แบบหันหลัง สีหน้าป้าข้าง ๆ บ่งบอกทุกสิ่ง !

 
          เปิดภาพในตำนาน ลูกสาวร่วมงานกิจกรรมวันแม่ แต่ดันกราบแม่คนละด้าน ไม่เน้นสวย เน้นมีส่วนร่วมและสร้างตำนาน คนเอ๊ะสีหน้าคุณป้าข้าง ๆ ไม่มองได้ไง



          เมื่อถึงวันแม่ 12 สิงหาคม 2566 ตามโรงเรียนต่าง ๆ ก็จะจัดกิจกรรมวันแม่กันทุกปี โดยที่ให้ลูก ๆ เตรียมพวงมาลัยมาไหว้คุณแม่ เป็นการแสดงความรักและความกตัญญูกตเวที แต่ในปีนี้ ดูท่าจะเกิดตำนานวันแม่ขึ้นอีกหนึ่ง เมื่อลูกกราบแม่ แต่ดันทำคุณแม่หัวจะปวดซะอย่างนั้น

          โดยที่เฟซบุ๊ก... ได้เผยภาพคุณลูกในงานวันแม่ และในจังหวะที่ต้องกราบ หนูน้อยก็ได้สร้างตำนาน ด้วยการกราบคนด้านกับที่แม่นั่งอยู่ ถึงขนาดที่สีหน้าคุณแม่บ่งบอกชัดว่าหนูลูกทำไมทำอย่างนี้ แต่ที่เด็ดคือ พอลูกกราบหันหลัง คุณป้าข้าง ๆ ก็มอง เพื่อนนักเรียนที่อยู่ข้าง ๆ ก็มอง ไม่ต้องทำกิจกรรมกันพอดี

          ด้านผู้สื่อข่าวได้ไปเจอกับน้องคือ อ ด.ญ.ธัญญะสภพางค์  หรือ น้องพริมพรี่ อายุ 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 ในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ ต.กันทรารมย์ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งทาง น.ส.งามเนตร คุณแม่ของน้องพริมพรี่ เผยว่า วันศุกร์ที่ผาสนมา ที่โรงเรียนมีการจัดกิจกรรมวันแม่ และช่วงนั้นเป็นช่วงที่ครูให้แม่ขึ้นเวที นั่งเก้าอี้หันมาทางคน และเด็กนั่งคุกเข่าเพื่อกราบคุณแม่ และมอบภาพวาดที่ครูให้วาดกับคุณแม่ด้วย ตนได้ให้น้องสาวเตรียมถ่ายรูปโมเมนต์สำคัญ แต่ปรากฏว่าน้องพริมพรี่กลับหันหลังให้แม่ กราบลงโดยที่แม่ไม่ทันตั้งตัว จากนั้นก็ให้ลูกสาวหันกลับมากราบใหม่ พอเอาลงเฟซบุ๊กก็ไม่นึกว่าคนจะแชร์กันไปมากขนาดนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวคุณแม่ สร้างตำนานกิจกรรมวันแม่ กราบแม่แบบหันหลัง สีหน้าป้าข้าง ๆ บ่งบอกทุกสิ่ง ! โพสต์เมื่อ 12 สิงหาคม 2566 เวลา 16:22:28 24,002 อ่าน
TOP