บรรจง เปิดใจเจ้าของกระบะ ชนท้าย Rolls-Royce ออลนิวผมราคาเป็นล้าน คนด่ามีเงินซื้อเปล่า !

         บรรจง ชีวมงคลกานต์ เปิดใจคนขับรถกระบะ หลังจากไปชนท้าย Rolls-Royce ยืนยันตัวเองไม่ผิด ฝั่งโรลส์-รอยซ์ เบรกกะทันหัน พร้อมฝากคนที่ด่า น้องออนิวราคาเป็นล้าน คนด่ามีเงินซื้อหรือเปล่า

กระบะชนโรลส์-รอยซ์

         จากกรณีที่รถกระบะอีซูซุคันหนึ่ง ไปชนท้ายเข้ากับรถ Rolls-Royce Ghost มูลค่า 32 ล้านบาท นับเป็นจุดจบสายมุดสายซิ่งอย่างดี ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนเจ้าของรถโรลส์-รอยซ์ ก็ไม่ยอม เตรียมส่งทนายความแจ้งความรถกระบะ ส่วนรถกระบะเองก็เจ็บหนัก ทางอู่ตีราคาซ่อม 100,000 บาท แถมรถไม่มีประกันอีกด้วย

         อ่านเพิ่มเติม : ส่องความเสียหายกระบะ หลังชน Rolls-Royce ซ่อมอย่างน้อย 100,000 แถมรถไม่มีประกัน !

         อ่านเพิ่มเติม : กระบะซวย Rolls-Royce เตรียมส่งทนายเอาผิด ขับรถชนท้าย เผยทำไมไม่คุยให้รู้เรื่องแต่แรก !
 

กระบะชนโรลส์-รอยซ์

         ล่าสุด ในรายการ บรรจงชงข่าว ได้มีการสัมภาษณ์นายแซม เจ้าของรถกระบะชน Rolls-Royce Ghost ซึ่งบอกว่า รถซูเปอร์คาร์เขาก็ขับเร็วกันอยู่แล้ว ตนก็อยากให้คนไปดูกล้องด้วย และดูรอยเบรกของตนด้วยว่ามันเยอะ รถอย่างเรามันเบรกไม่ทัน และไม่มีใครอยากไปจี้รถซูเปอร์คาร์อยู่แล้ว

         เราเป็นวัยรุ่นสร้างตัว ขับรถแต่ง และเราก็ชอบการแต่งรถ การขับรถ ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับเรื่องที่รถชนเลย ฝั่งนั้นเขาก็พูดว่าเขาเป็นคนผิด เขาเป็นคนเบรกกะทันหันเอง และเขาจะไปทำรถเขาเอง ตนก็อยากจะบอกว่า คนที่คอมเมนต์กันมา ไม่รู้ความจริง ก็คอมเมนต์กันไปเรื่อย และมาดูถูกว่าเราขับแค่ออลนิว ออลนิวสำหรับตนราคาเป็นล้าน และอยากจะถามคนคอมเมนต์ว่า เขาซื้อได้หรือเปล่า ?

         มีคนมาหาว่า ตนเป็นพ่อของน้องออลนิว ในโลกโซเชียละพูดอะไรก็ได้ ซึ่งรถของตนก็รอซ่อม และประกันก็เพิ่งหมดอายุ 2 วันที่แล้ว และทำให้ต้องเก็บเงินซ่อมรถเอง

ดูคลิป คลิก
เกาะติดข่าวฮิตสังคมออนไลน์ล่าสุด 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรรจง เปิดใจเจ้าของกระบะ ชนท้าย Rolls-Royce ออลนิวผมราคาเป็นล้าน คนด่ามีเงินซื้อเปล่า ! อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2566 เวลา 15:26:03 49,275 อ่าน
TOP
x close