เปิดธุรกิจ สาวจีน วัย 21 เจ้าของรถหรู Rolls-Royce 32 ล้าน รู้แล้วทำไมรวยอู้ฟู่ !

          ทนายความสาวจีน เจ้าของรถหรู Rolls-Royce Ghost มูลค่ากว่า 32 ล้าน ที่ถูกรถกระบะชนท้าย เผยแล้วทำงานอะไรทำไมถึงรวยขนาดนี้ มีธุรกิจในประเทศไทย


          จากกรณีที่รถกระบะอีซูซุคันหนึ่ง ไปชนท้ายเข้ากับรถหรูโรลส์-รอยซ์ Rolls-Royce Ghost มูลค่า 32 ล้านบาท นับเป็นจุดจบสายมุดสายซิ่งอย่างดี ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนเจ้าของรถโรลส์-รอยซ์ ก็ไม่ยอม เตรียมส่งทนายความแจ้งความรถกระบะ ส่วนรถกระบะเองก็เจ็บหนัก รถไม่มีประกันอีกด้วย คาดค่าซ่อมรถหรูน่าจะสูงประมาณ 1.3 ล้านบาท

อ่านข่าว : สาวจีนเจ้าของโรลส์-รอยซ์ ยันตนไม่ผิด เปิดราคาซ่อมแรกลมแทบจับ ไม่มีต่างคนต่างซ่อม



          วันที่ 16 สิงหาคม 2566 สปริงนิวส์ หญิงชาวจีน อายุ 21 ปี เจ้าของรถหรูโรลส์-รอยซ์ 32 ล้านบาท ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวงพร้อมกับล่ามและทนายความ เผยยังไม่ได้มีการประเมินราคาค่าซ่อมแต่พบว่ามีไฟท้ายแตก และกันชนด้านหลังได้รับความเสียหาย เตรียมให้ให้บริษัทประกันผู้ดําเนินการเรื่องค่าเสียหายกับคนขับรถกระบะ


          โดยทนายความเผยว่า วันเกิดเหตุสาวเจ้าของรถกำลังจะนำรถเข้าเช็คที่ศูนย์บริการ ระหว่างที่ขับรถมาปกติเพียงลำพัง อยู่ ๆ รถกระบะคู่กรณีขับมาพุ่งชนท้ายอย่างแรง ตัวเธอจึงลงไปเจรจากับคู่กรณี แต่ด้วยความที่พูดไทยไม่ได้ จึงใช้ภาษามือ บอกว่าให้ไปเจอที่อู่รถ ไม่ได้บอกว่าจะไม่เอาความ


          ทั้งนี้มีการตั้งคำถามว่า สาวจีนเจ้าของรถหรู Rolls-Royce ราคาขนาดนี้คือใคร ซึ่งมีการเปิดเผยจากทนายความของสาวจีนคนดังกล่าวว่า สาวจีนวัย 21 ปี เจ้าของรถรายนี้ ทำธุรกิจร้านอาหารในประเทศไทย ซึ่งมีสาขาทั้งใน กทม. และ พัทยา  

เกาะติดข่าวอุบัติเหตุวันนี้ หรือประเด็นอื่น ๆ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดธุรกิจ สาวจีน วัย 21 เจ้าของรถหรู Rolls-Royce 32 ล้าน รู้แล้วทำไมรวยอู้ฟู่ ! อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2566 เวลา 10:43:31 107,594 อ่าน
TOP
x close