สาวจีนเจ้าของโรลส์-รอยซ์ ยันตนไม่ผิด เปิดราคาซ่อมแรกลมแทบจับ ไม่มีต่างคนต่างซ่อม

 
          สาวจีนเจ้าของโรลส์-รอยซ์ 32 ล้านโร่แจ้งความกระบะ เปิดราคาซ่อมเบื้องต้น 1.3 ล้าน เห็นแล้วลมแทบจับ ยันไม่มีต่างคนต่างซ่อมแน่นอน เพราะเธอไม่ผิด ตอนนี้ยังไม่พบตัวคนขับอีกฝ่าย ตำรวจช่วยเรียกตัวด้วย
 
          จากกรณีที่รถกระบะชนท้ายรถโรลส์-รอยซ์ (Rolls Royce) ราคา 32 ล้าน ซึ่งในตอนแรกเข้าใจกันว่า ทางเจ้าของรถหรูไม่ติดใจเอาความ พร้อมยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิด ก่อนที่เจ้าตัวรีบขับรถออกไปอย่างรวดเร็วหลังเกิดเหตุ แต่ความจริงคือ เป็นคนจีน พูดไทยไม่ได้ และจังหวะที่ชนนั้นรีบ จึงรีบขับออกไปทำธุระก่อน และส่งทนายมาแจ้งความเอาผิดรถกระบะภายหลัง

          อ่านข่าว : กระบะซวย Rolls-Royce เตรียมส่งทนายเอาผิด ขับรถชนท้าย เผยทำไมไม่คุยให้รู้เรื่องแต่แรก !

          ล่าสุด วันที่ 16 สิงหาคม 2566 สำนักข่าวไทย รายงานว่า หญิงชาวจีนเจ้าของรถหรูโรลส์-รอยซ์ 32 ล้าน เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวงพร้อมกับล่ามและทนายความ ซึ่งทนายความเล่าว่า ในวันเกิดเหตุ หญิงชาวจีนไม่ได้บอกว่าไม่ติดใจเอาความ และไม่ได้พูดว่า ยอมรับว่าเบรกกะทันหัน เรื่องนี้เป็นการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน ตอนที่เป็นข่าวว่าไม่เอาเรื่องจึงตกใจมาก

          เหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นคือ หญิงชาวจีนขับรถมาตามปกติที่เลนขวา ความเร็วประมาณ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อรถคันหน้าเริ่มชะลอ ก็ชะลอตาม ๆ กันไป กระทั่งกระบะมาพุ่งชนท้าย อย่างไรก็ตาม ช่วงนั้นหญิงชาวจีนนัดหมายอู่รถไว้ กำลังจะขับเพื่อไปเช็กระยะตามกำหนดพอดี เมื่อเกิดเหตุจึงสื่อสารเป็นภาษามือ กะให้ฝั่งรถกระบะขับรถตามไป จะไปรอที่อู่ นัดประกันไว้ที่นั่นแล้ว แต่คนขับไม่น่าจะเข้าใจ จึงไม่ได้ตามไป


          สำหรับรถโรลส์-รอยซ์ (Rolls Royce) 32 ล้าน เธอเป็นเจ้าของรถเอง เข้ามาอยู่ในประเทศไทยหลายปีแล้ว ประกอบธุรกิจทำร้านอาหาร แต่เรื่องความเสียหายในการซ่อมแซมรถ ยังไม่ได้ประเมิน แต่คาดว่าน่าจะสูงประมาณ 1.3 ล้านบาท เพราะไฟท้ายแตก ชิ้นส่วนด้านหลังเสียหาย ต้องการให้คู่กรณีชดใช้

          ในตอนนี้ เธอยังไม่เจอคู่กรณี หลังเกิดเหตุก็ไม่มีการติดต่อกัน และทราบว่า ตำรวจยังไม่ได้ติดต่อ ขั้นตอนทางกฎหมายหลังจากนี้ ขอให้เป็นหน้าที่ตำรวจ ตัวเธอยินดีพูดคุย ให้ประกันคุยกันว่าจะรับผิดชอบอย่างไร แต่ไม่มีต่างคนต่างซ่อมแน่นอน เพราะเธอไม่ได้เป็นฝ่ายผิด และในวันที่ 18 สิงหาคม นี้ จะมีการตีราคารถอีกครั้ง

ติดตามข่าว กระบะแต่งซิ่ง ชนท้ายรถโรลส์-รอยซ์ ที่น่าสนใจ



ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจีนเจ้าของโรลส์-รอยซ์ ยันตนไม่ผิด เปิดราคาซ่อมแรกลมแทบจับ ไม่มีต่างคนต่างซ่อม อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2566 เวลา 17:00:14 21,448 อ่าน
TOP
x close