x close

โผล่อีก !? กระบะพุ่งชนเบนซ์ เร่งแซงในซอยแคบแต่พลาดเอง ซ้ำไม่เคลียร์แต่รีบซิ่งหนี


         โผล่อีกเคส คนขับรถกระบะพ่อน้องออนิว ขับซอยแคบเร่งแซงพลาด เฉี่ยวรถเบนซ์เสียหาย ชาวเน็ตงงใจเกิดเคสกระบะชนรถหรูต่อเนื่อง

             กลายเป็นคำที่ถูกพูดถึงตลอดทั้งสัปดาห์สำหรับ กระบะ ออลนิว หรือที่ถูกเรียกว่าน้องออนิว หลังเพิ่งเกิดวีรกรรมร้อน ชนท้ายรถซูเปอร์คาร์ ทั้ง โรลส์-รอยซ์ และ เฟอร์รารี่ ใน 2 เหตุการณ์ที่ต่างกัน

อ่านข่าว : ถือกำเนิดนักล่าซูเปอร์คาร์ กระบะแต่งซิ่งชนท้าย เฟอร์รารี่ 21 ล้าน จะมีจ่ายไหม


             ล่าสุด (18 สิงหาคม 2566) เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ลงคลิปอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวเบนซ์ในซอยแล้วหนี พร้อมระบุว่า "ฝากตามพ่อน้องออนิวมารับผิดชอบรถเบนซ์หน่อยเหตุที่ ซอยสุขุมวิท 62/1 วันที่ 17 สิงหาคม ตอน 17.27 น."

             คลิปจากกล้องหน้ารถจะเห็นว่ากระบะคันสีขาว ด้านหลังบรรทุกรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ขับมาในซอยแคบ ๆ เมื่อเลี้ยวขวาออกไปก็เห็นชัดเจนว่ามีเบนซ์สีขาวกำลังเบรกและจอดอยู่ในเลนซ้าย ปรากฏว่ากระบะกลับพยายามจะเร่งแซง แต่เหมือนรถจะเสียหลักเบี่ยงซ้ายไปชนด้านข้างรถเบนซ์ ก่อนที่สักพักกระบะจะเร่งเครื่องขับหนีไปทันที


             ภายหลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างวิจารณ์ถึงพฤติกรรมของคนขับรถกระบะ มองว่าเคสนี้มีพยานหลักฐานชัดเจน ไม่น่าจะตามตัวยาก ซึ่งบางส่วนก็เริ่มคาใจแล้วว่าทำไมคนขับรถรุ่นนี้ถึงมีเรื่องไปชนรถแพง ๆ อย่างต่อเนื่องไม่แผ่วจริง ๆ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีก !? กระบะพุ่งชนเบนซ์ เร่งแซงในซอยแคบแต่พลาดเอง ซ้ำไม่เคลียร์แต่รีบซิ่งหนี อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2566 เวลา 10:57:51 22,576 อ่าน
TOP