x close

เอารถไปซ่อมมีแต่วิบากกรรม อู่ขอเบิกซื้ออะไหล่ 4 เดือนเงียบ ยังคิดค่าแรงวันละ 800

         หนุ่มโวย เอารถไปซ่อมมีแต่วิบากกรรม อู่ขอเบิกซื้ออะไหล่ 4 เดือนเงียบ อ้างไม่มีเวลา พอจะย้ายที่ซ่อม กลับโดนช่างเรียก 8,000 คิดเป็นค่าแรงวันละ 800 ซ่อมก็ยังไม่ได้ซ่อม แถมรถโดนรื้อดึงคานออกมาอีก

ซ่อมรถ

         เป็นอีกหนึ่งเคสเตือนใจคนมีรถ หากจะนำรถไปซ่อมควรตรวจสอบอู่รถที่น่าเชื่อถือได้ ไม่งั้นอาจเสียเงินฟรีซ้ำรถก็ไม่ได้ซ่อมอีก

         อย่างกรณีล่าสุด (19 สิงหาคม 2566) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมขอคำปรึกษาลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค หลังนำรถไปซ่อมที่อู่แห่งหนึ่ง ซึ่งผ่านไป 4 เดือน แต่ก็ยังไม่ได้ซ่อม พอจะย้ายไปซ่อมที่อื่นกลับโดนเรียกเงินถึง 8,000 บาท อ้างเป็นค่าแรงวันละ 800 ที่ช่างต้องเสียเวลารื้อรถกับดึงคานออก

         โดยผู้โพสต์เล่าว่า ตนเอารถไปซ่อมที่อู่แห่งหนึ่ง ตอนแรกก็ปกติดี อู่เบิกเงินไปเพื่อที่จะสั่งอะไหล่ แต่พอถามเรื่องอะไหล่เงียบหาย ไม่ตอบ เวลาผ่านไป 3-4 เดือน รถยังไม่ซ่อม อะไหล่ที่สั่งก็ไม่มี บอกไม่มีเวลาไปเอา อยู่ต่างจังหวัด

ซ่อมรถ

         ตนกับเเฟนจึงตกลงไปซ่อมที่อื่น เเละนัดคืนเงินค่าอะไหล่ แต่ช่างคิดค่าซ่อม 8,000 บาท คิดเป็นค่าแรงต่อวัน วันละ 800 บาท ซึ่งช่างแจ้งว่าทำอะไรบ้าง คือรื้อรถกับดึงคาน ส่วนตัวคิดว่าค่าแรงเกินจริง จึงมาขอความคิดเห็นชาวเน็ต

         ขณะที่ความคิดเห็นส่วนใหญ่ บอกเจ้าของเรื่องอย่าไปยอม แบบนี้โกงกันชัด ๆ นี่มันแก๊งตบทรัพย์หรือเปล่า พร้อมแนะแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ซ่อมรถ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอารถไปซ่อมมีแต่วิบากกรรม อู่ขอเบิกซื้ออะไหล่ 4 เดือนเงียบ ยังคิดค่าแรงวันละ 800 โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2566 เวลา 14:23:47 7,161 อ่าน
TOP