x close

อุทาหรณ์เติมน้ำมันได้ลม ลูกค้าเฟลเสียฟรี 1,000 ปั๊มไม่รับผิดชอบ ชาวเน็ตแนะแก้แบบนี้

         ลูกค้าแชร์อุทาหรณ์ เติมน้ำมันได้ลม มีอยู่จริง ! สุดเฟลเสียตังค์ค่าลมไป 1,000 ปั๊มไม่รับผิดชอบ อ้าง ถ้าน้ำมันไม่ขึ้น มันจะไม่มียอด แต่พอลองเติม 200 น้ำมันขึ้นเฉย อ้าว !!

เติมน้ำมัน
ภาพจาก TikTok@mcphada

         กลายเป็นอุทาหรณ์เตือนคนใช้รถ เวลาไปเติมน้ำมันต้องดูให้ดี ๆ ว่าได้เสียเงินเติมน้ำมันจริง ๆ หรือไม่ มิเช่นนั้นอาจเหมือนลูกค้ารายนี้ที่ไปเติมน้ำมันแต่ได้ลมมาแทน..

         เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ผู้ใช้ TikTok@mcphada ได้โพสต์คลิปขณะเข้าไปเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง แล้วเกิดเหตุการณ์เติมน้ำมันแต่น้ำมันไม่ขึ้น แถมทางปั๊มไม่รับผิดชอบ โดยระบุว่า "เตือนภัย !! เติมน้ำมันได้ลมมีอยู่จริงนะเว้ยแก เคยดูแต่ในข่าวเพิ่งเคยเจอ เติมน้ำมันได้ลม ปั๊มดูกล้อง ดูไปก็เท่านั้น น้ำมันมันไม่ขึ้น เสียตังค์ค่าลมไป 1,000 บาท"

         ในคลิปช่วงแรกเผยให้เห็นทางลูกค้าพูดคุยกับเจ้าของปั๊มน้ำมันถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ดังนี้

เติมน้ำมัน
ภาพจาก TikTok@mcphada

         ลูกค้า : ในกล้องก็เห็นรถขับเข้ามาจอด เด็กปั๊มเสียบหัวจ่ายเติมน้ำมัน ผมก็เห็น แล้วน้ำมันมันขึ้นหรือไม่ขึ้นตามท่อ เราก็ดูตามกล้องตรงนั้นไม่ได้ มันก็ดูแล้วไม่มีประโยชน์

         ปั๊ม : ถ้างั้นเด็กที่เติมก็ต้องรับผิดชอบ

         ลูกค้า : ผมรู้ครับว่ารถผมมาเท่าไร ตอนเด็กปั๊มเสียบหัวจ่ายเติม ผมก็ดูตลอด เพราะรถผมเป็นเบนซินไม่ใช่ดีเซล พอเสียบผมก็ต้องดู เห็นทุกอย่างตอนกดก็เห็น แต่ประเด็นคือน้ำมันไม่ขึ้น

         ปั๊ม : ถ้าน้ำมันไม่ขึ้น มันจะไม่มียอด


         จากนั้นในคลิปทางลูกค้าได้โชว์ใบเสร็จค่าน้ำมันที่เสียไป 1,000 บาท พร้อมอธิบายเพิ่มเติมว่า "ขอเตือนนะคะ ใครที่เติมน้ำมันแล้วต้องดูด้วย ไม่ใช่เติมปุ๊บจ่ายปั๊บ เพราะน้ำมันไม่ขึ้น ทางร้านบอกว่า น้ำมันออกจากหัวจ่ายแล้วเลยไม่รับผิดชอบ แต่น้ำมันที่รถเราไม่ขึ้นเลย แต่พอทางร้านกดเติมให้ 200 บาท น้ำมันกลับขึ้น งงมาก ไม่มีการรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น"

         งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ บอกให้ลองแจ้งความดู และเรื่องนี้ทางเจ้าของควรรับผิดชอบไม่ใช่โบ้ยไปที่เด็กปั๊ม เพราะหัวจ่ายมีปัญหาจะโทษเด็กปั๊มไม่ได้ หลายคนเสนอ น่าจะทำสายเติมแบบใสจะได้มองเห็นปริมาณน้ำมันที่เติมได้ หมดปัญหาโกงแน่นอน


เติมน้ำมัน

เติมน้ำมัน

เติมน้ำมัน

เติมน้ำมัน

เติมน้ำมัน

เติมน้ำมัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์เติมน้ำมันได้ลม ลูกค้าเฟลเสียฟรี 1,000 ปั๊มไม่รับผิดชอบ ชาวเน็ตแนะแก้แบบนี้ โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2566 เวลา 13:41:06 42,292 อ่าน
TOP