x close

รู้จัก หมออ้อม พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน สตรีหมายเลข 1 คนล่าสุด คู่ชีวิต เศรษฐา ทวีสิน

          ทำความรู้จัก หมออ้อม พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน สตรีหมายเลข 1 คนล่าสุด ผู้เป็นคู่ชีวิตของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของไทย
 

          เป็นประเด็นที่ประชาชนให้ความสนใจและติดตามกันมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับการจัดตั้งรัฐบาลและโหวตนายกฯ คนที่ 30 ของไทย ซึ่งล่าสุด (22 สิงหาคม 2566) ที่ประชุมสภาฯ ได้มีมติ "เห็นชอบ" ให้ เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตจากพรรคเพื่อไทย เป็นนายกรัฐมนตรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยคะแนนเห็นชอบ 482 เสียง
 

อ่านข่าว : เศรษฐา ทวีสิน ผ่านฉลุย ! นั่งนายกฯ คนที่ 30 ของไทย - สว. เห็นชอบเกิน 100
 

          จากกรณีนี้ ส่งผลให้ พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน หรือ "หมออ้อม" ภรรยาผู้เป็นคู่ชีวิตของ เศรษฐา ทวีสิน ได้ขึ้นแท่นเป็นสุภาพสตรีหมายเลข 1 คนล่าสุดของไทย และทำให้หลายคนอยากรู้ประวัติ และทำความรู้จักกับ "หมออ้อม" ให้มากขึ้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าโปรไฟล์ของเธอคนนี้ก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว
 

          ทั้งนี้ หมออ้อม พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ความงามและชะลอวัย แห่งศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ รพ.บำรุงราษฎร์
 

 ประวัติหมออ้อม พักตร์พิไล ทวีสิน 

          - คุณวุฒิ : แพทยศาสตรบัณฑิต (เกียรตินิยมอันดับ 2) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อปี 2529 มีความชำนาญการด้านเวชศาสตร์วัยยุวัฒน์ เลเซอร์ และความงาม
 

          - วุฒิบัตร : The International Post-University Educational Programs in Anti-Aging Medicine (ICEAAM), 2548
 

          - การศึกษาหลังปริญญา : Laser Fellow (Scholarship) at Showa University Hospital, Tokyo, Japan , 2532
 

          แม้ว่าตอนนี้ หมออ้อม พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน จะอายุหลัก 6 แล้ว แต่ก็ยังคงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี และมีคลิปให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลตัวเอง และมีการบรรยายเกี่ยวกับ "ศาสตร์ชะลอวัย" ให้ความรู้กับประชาชนอย่างต่อเนื่อง
 
หมออ้อม พญ พักตร์พิไล ทวีสิน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก DrPakpilai Thavisin

เกาะติดข่าวการเมืองล่าสุดวันนี้มีประเด็นอะไรน่าสนใจบ้าง
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้จัก หมออ้อม พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน สตรีหมายเลข 1 คนล่าสุด คู่ชีวิต เศรษฐา ทวีสิน อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2566 เวลา 16:43:48 91,712 อ่าน
TOP